Ngày 25/4/2025 tại Hà Nội, Victoria’s Secret đã tổ chức sự kiện Media Luncheon nhằm tôn vinh hành trình 15 năm của Bombshell – dòng nước hoa bán chạy số 1 tại Mỹ đồng thời là biểu tượng cho vẻ gợi cảm hiện đại. Tại đây, các KOLs và đơn vị báo chí danh tiếng trong lĩnh vực làm đẹp đã có dịp trải nghiệm và cảm nhận một tinh thần “Bombshell” sống động qua từng tầng hương.

Từ thời điểm cửa hàng đầu tiên mở tại California vào năm 1977, Victoria’s Secret luôn gắn liền với tôn chỉ đặt phụ nữ lên hàng đầu trong mọi sản phẩm, thiết kế và hành động của hãng. Gần 50 năm trao quyền cho khách hàng trở nên gợi cảm, tự tin và thoải mái hơn với chính cơ thể mình, biểu tượng nội y nước Mỹ đã tạo dựng được một sự kết nối riêng tư và sâu sắc đối với phái đẹp. Và từ đây là sự ra đời một sự khám phá đặc biệt: có một “bombshell” trong mỗi người phụ nữ.
Đó là tiền đề cho sự sáng tạo của dòng nước hoa Bombshell vào 15 năm trước – để đánh thức một phiên bản quyến rũ, lộng lẫy mang quyền lực mềm mại của phái đẹp. Theo Adriana Medina, nhà điều hương đằng sau phức hợp kinh điển này, nàng thơ của Bombshell không phải hình tượng nào xa vời, mà chính là bất kỳ người phụ nữ nào trong cuộc sống thường nhật. Bằng khứu giác tinh tường và sự thấu cảm của phụ nữ dành cho phụ nữ, Medina đã hình dung một mùi hương có thể sử dụng cho mọi ngày, mọi dịp trong một thiết kế chai mang sắc hồng lấp lánh.
Bombshell của Victoria’s Secret đã phá vỡ định nghĩa về sự gợi cảm trong thế giới mùi hương. Chanh dây tím tươi mát đầy khơi gợi từ rừng già Brazil, phong lan vani ấm nồng của quốc đảo Madagascar và mẫu đơn Shangri-la quý hiếm như tỏa ra ánh hào quang ngọt ngào – từ những “báu vật” hương thơm trên khắp thế giới, một sự quyến rũ mới mẻ và hiện đại được tạo lập: tươi sáng, vui vẻ, đầy sức sống và lôi kéo khứu giác ngay từ làn hương đầu tiên.
Thời điểm ra mắt vào năm 2010, Bombshell ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Biểu tượng hương thơm của Victoria’s Secret này đã trở thành dòng nước hoa thống trị thị trường nước Mỹ, đồng thời là mùi hương yêu thích số 1 của hàng triệu phụ nữ. Từ đó đến nay, thương hiệu đã nối dài di sản của chai Bombshell đầu tiên bằng nhiều phiên bản với mục đích tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt của phái đẹp ở nhiều độ tuổi, nhiều nét cá tính khác nhau. Quá khứ, hiện tại, hay tương lai, Bombshell vẫn luôn là tuyên ngôn về sự gợi cảm của người phụ nữ trên toàn cầu.
Đánh dấu 15 năm ra mắt dòng nước hoa Bombshell, Victoria’s Secret tổ chức chuỗi hoạt động thú vị tại Việt Nam – một trong những thị trường ghi nhận sự ưu ái đặc biệt dành cho Bombshell. Trong đó, sự kiện Media Luncheon đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25/4 vừa qua, với sự tham gia của các KOLs và các đơn vị báo chí uy tín trong lĩnh vực làm đẹp.


Trong không gian trang nhã của nhà hàng Layered Resto – khách sạn L7, hình ảnh hoa mẫu đơn cùng thiết kế chai mang sắc hồng lấp lánh được khéo léo đan cài vào mọi yếu tố bài trí, tạo nên một trải nghiệm “Bombshell” đắm chìm, sống động và đầy tính trao quyền
Hành trình 15 năm của Bombshell được tái hiện qua chia sẻ từ các đại diện của Victoria’s Secret. Ý tưởng sáng tạo khởi nguồn từ sự thấu cảm của phụ nữ, từng nốt hương được góp nhặt từ khắp nơi trên địa cầu, hay công thức hoàn hảo ngay từ lần điều chế đầu tiên – mỗi câu chuyện thú vị đều khiến các khách mời thêm hiểu về giá trị mà chai nước hoa kinh điển này hướng tới.

Không dừng lại ở việc cảm nhận tinh thần “Bombshell” qua từng tầng hương, khách mời còn nhận được những bức chân dung đặc biệt được vẽ ngay tại chỗ bởi các hoạ sĩ. Tranh có in logo Victoria’s Secret nổi như một kỷ vật đặc biệt của sự kiện.
Khép lại buổi Media Luncheon đầy cảm hứng, các khách mời đã chia sẻ cùng Victoria’s Secret những cảm nhận riêng biệt cũng như những trải nghiệm cá nhân về Bombshell bên thực đơn fine-dining tinh tế.