Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London, BST HUGO x Bella Poarch được giới thiệu tại Flannel X London.
Được biết đến như một ngôi sao sáng tạo nội dung đình đám, Bella Poarch là biểu tượng của thế hệ Z và là đại sứ thương hiệu HUGO trong nhiều mùa. Để tôn vinh hành trình tỏa sáng của cô, HUGO đã biến Flannel X, nơi giao thoa giữa thời trang, nghệ thuật và âm nhạc, thành một Bellaverse để giới thiệu ba chủ đề trọng tâm là Cyber-Punk, Code Red và Intergalactic. Nhiều màn hình LED cao từ trần đến sàn trong khu vực tổ chức sự kiện ở tầng hầm Flannel’s X hiển thị các video hoạt hình, hình ảnh đồ họa bắt mắt do nghệ sĩ kỹ thuật số Gabriel Massan tạo ra và các hiệu ứng chuyển tiếp liền mạch để làm nên một sân chơi kể chuyện đem lại cảm giác chân thực.
Ngoài ra, trong 24 giờ, HUGO đã sử dụng các màn hình bên ngoài tòa nhà Flannels để giới thiệu những hình ảnh từ chiến dịch HUGO x Bella Poarch. Trong một vở kịch dựa trên khái niệm cũ giao thoa mới, tầng hầm Flannel X cũng được trang trí với những chiếc TV kỹ thuật số cỡ lớn, trình chiếu những khung cảnh biến đổi linh hoạt.
BST HUGO x Bella Poarch là tuyên ngôn về thế giới của Bella, nơi sự nổi loạn và khả năng sáng tạo được giải phóng. Những thiết kế táo bạo và trẻ trung pha trộn giữa phong cách cá tính của HUGO cùng chất phóng khoáng và quyến rũ “cộp mác” Bella đã tạo nên đặc trưng cho BST hoành tráng này. Chất liệu denim được wash màu axit với tông xám và đá phiến; áo jersey mài rách; áo phông họa tiết trang trí khuôn mặt và tên của cô; áo blazer và áo hoodie có hoa văn ngoại cỡ; đôi bốt Chelsea màu đen cao đến đầu gối; túi xách bất đối xứng phối dây xích là những sản phẩm nổi bật của BST.