Bốc thăm trúng thưởng xe Toyota Camry 2.5G

Tin Tức

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức thông báo thực hiện: “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” dành cho tất cả các khách hàng mua xe do TMV lắp ráp trong nước bao gồm Camry, Corolla Altis, Vios hoặc Innova.

img_0349

Theo đó, những khách hàng đã ký hợp đồng, thanh toán đầy đủ trong khoảng thời gian từ ngày 1/05/2017 đến hết ngày 31/05/2017 sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe.

img_7142_ok

Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. TMV sẽ tiến hành bốc thăm vào ngày 16/6, chương trình bốc thăm sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Toyota việt Nam. Ngày 22/6, TMV sẽ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất tại Đại lý nơi khách hàng đã thực hiện mua xe.

timthumb

Chương trình này được chính thức triển khai kể từ ngày 01/05/2017 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

untitled-1

Bên cạnh đó, các Đại lý Toyota sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe cho khách hàng vào hai ngày chủ nhật 14/5 và 21/5 tại hơn 40 địa điểm trên toàn quốc. Khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm các mẫu xe Toyota đăng ký lái thử tại website.

Thực hiện: depweb

03/05/2017, 09:59

Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 400.000

Tin Tức

Ngày 27/4, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 400.000. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong lịch sử hình thành và phát triển của Toyota tại Việt Nam sau hơn 20 năm hình thành và hoạt động.

image_1

Nhà máy của TMV tại Vĩnh Phúc bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 1996 với sản lượng chỉ đạt trung bình 2 xe/ngày, đến nay nhà máy của Toyota Việt Nam đã nâng sản lượng sản xuất đạt trên 170 xe/ngày. Qui mô sản xuất cũng liên tục được điều chỉnh tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, từ 212 xe/năm vào năm 1996, hiện nay sản lượng trung bình của TMV đã lên tới hơn 46.000 xe/năm. Từ năm 1996 đến năm 2015, sau 20 năm, TMV đã xuất xưởng được 300.000 chiếc xe ra thị trường. Và chỉ 2 năm sau đó, chiếc xe thứ 400.000 cũng chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất.

image_3

Trong buổi lễ xuất xưởng, Ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc công ty đã chia sẻ: “Là Công ty sản xuất ô tô nên TMV luôn chú trọng đến việc phát triển dây chuyền sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, hiện nay, TMV được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường nội địa.”

image_4

image_6

l_-xu_t-x__ng-t_i-nha-may

Sau hơn 21 năm có mặt tại Việt Nam, TMV đã phát triển trên nhiều lĩnh vực, từ bán hàng, phát triển sản xuất cho tới việc mở rộng hệ thống đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Doanh số bán cộng dồn đến hết năm 2016 của TMV đã đạt trên 412.000 xe (bao gồm cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu). Từ con số khiêm tốn với 8 kĩ sư ban đầu, đến nay, TMV đã góp phần tạo công ăn việc làm cho gần 1.800 nhân viên công ty, hơn 5.800 nhân viên trên mạng lưới 47 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền cùng hơn 35.000 nhân viên đang làm việc tại các nhà cung cấp của TMV trên toàn quốc.

Toyota Road Caravan: Chinh phục Tây Bắc

Tin Tức

Chúng tôi rời Hà Nội trong buổi sáng mưa mờ mịt, mặt đường Đại lộ Thăng Long trơn ướt nhưng cũng chẳng hề làm khó những chiếc IMV của Toyota. Hilux, Fortuner, Innova thế hệ mới đã được bổ sung nhiều tính năng an toàn cũng như cải tiến hiệu suất động cơ, khung gầm khiến chúng là những “người bạn” thực thụ trên mỗi chuyến đi. Với Hilux, những chặng đường đồi núi, off-road vượt đèo dốc thì luôn như “thả hổ về rừng” nên chẳng cần phải bàn cãi nhiều, nhưng với Fortuner hay Innova thì câu chuyện có thể lại khác.

img_9563
Trước đó, Toyota Road Caravan đã trải qua chặng đường hơn 1.000km từ Sài Gòn ra Đà Nẵng

 Thẳng hướng Hòa Bình rồi Mộc Châu, chúng tôi vượt qua 2 trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam mang tên Phạ Đin (Pha Đin) và Ô Quy Hồ, chưa kể tới hàng chục cung đèo khác như Thung Khe, Thung Nhuối, Ma Thì Hồ, Tằng Quái… từng là “nỗi sợ” của cánh tài xế mỗi khi qua Tây Bắc. Ba chiếc xe lại được dịp trổ tài, Hilux mới mang lại nhiều cảm xúc hơn cả vì chiếc xe sinh ra để đi đường đồi núi rồi.

img_9560
Chúng tôi đi từ Hà Nội, lên Hòa Bình, qua Sơn La tới Điện Biên, Lai Châu rồi Lào Cai trước khi trở về lại Hà Nội
img_9570
Fortuner mới đã có dịp thử sức với các loại địa hình khác nhau từ xa lộ, cao tốc, đèo dốc đến cả off-road

Fortuner và Innova gần như không còn cảm giác chòng chành hay tiếng ù khó chịu vọng vào khoang lái khi chạy ở tốc độ cao. Thay vào đó là sự ổn định và chắc chắn hơn. Hệ thống động lực trên cả hai chiếc xe cũng có sự thay đổi khiến chúng khỏe hơn, hộp số tự động xử lý mượt mà. Tuy nhiên, một điểm chung dễ dàng nhận thấy trên cả chiếc Fortuner  và Innova mới là độ trễ chân ga vẫn còn lớn. Xe phản ứng khá chậm mỗi khi tăng tốc nhưng bù lại chế độ lái Power đã cứu vãn lại phần nào. Việc Toyota trang bị hai chế độ lái Eco và Power thực sự rất hữu ích, trên đường cao tốc, đường phố khi cần thư thái bạn sử dụng chế độ Eco để tiết kiệm nhiên liệu, khi cần tăng tốc hay leo dốc đồi núi thì Power là một sự lựa chọn đúng đắn. Phía sau mỗi khúc cua luôn là những điều bất ngờ với người lữ khách, và cả ba chiếc xe đã đưa chúng tôi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

img_9580
Dừng chân nơi ngã ba Cò Nòi

Hệ thống khung gầm, thân vỏ đã chắc chắn hơn thế hệ trước, hệ thống treo cải tiến với việc bổ sung thanh cân bằng sau (trên chiếc Fortuner) hoạt động khá tốt trên đoạn đường đèo Ma Thì Hồ vốn đã xuống cấp hay cung đường không khác gì off-road từ Sa Pa vào bản Dền. Đặc biệt, việc trang bị thêm hàng loạt hệ thống an toàn như cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đổ đèo DAC… giúp người lái tự tin di chuyển trên địa hình đồi núi và bùn lầy. Trong suốt chặng đường hơn 1.200km, chúng tôi đã không ít lần thử khả năng cân bằng điện tử cũng như sự chắc chắn của khung gầm thân vỏ bằng cách vào cua khá nhanh, ngay lập tức, hệ thống VSC hoạt động bằng cách kiểm soát động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý vào mỗi bánh xe giúp vận hành an toàn hơn so với thế hệ trước.

img_9609
Đuổi nắng hoàng hôn trên đỉnh đèo Phạ Đin cũ

Trên chặng đường đuổi nắng hoàng hôn trên đỉnh đèo Phạ Đin rồi Ô Quy Hồ, Fortuner, Hilux  thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho người lái, từng gốc cua gắt bị bỏ lại phía sau để đưa cả đoàn tiến lên phía trước. Không có cảm giác mệt mỏi cho hành khách mà thay vào đó là sự thoải mái thư thái, ghế lái chỉnh điện khiến tài xế tùy chỉnh vị trí một cách phù hợp nhất. Bạn cũng có thể kết nối đa phương tiện với chiếc xe để giải trí một cách tối đa trên chặng đường dài. Phím điều khiển chức năng được tích hợp ngay trên vô-lăng, lẫy chuyển số thể thao, cũng như hệ thống ga tự động là những tiện ích rất hữu dụng trên chiếc Fortuner mới. Đáng lẽ, Toyota cũng nên trang bị hệ thống ga tự động cho cả Innova và Hilux mới.

img_9613
Giữa thành phố Lai Châu đầy nắng gió
img_9617
Chinh phục đèo Ô Quy Hồ trên dãy Hoàng Liên Sơn

Khép lại “Hành trình của cảm xúc” bằng cung đường cao tốc từ Lào Cai về Hà Nội. Ba mẫu xe IMV của Toyota đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một kẻ vận chuyển khi mang lại cho chúng tôi những phút giây thư thái ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ. Khi đuổi nắng cho kịp ánh hoàng hôn, lúc ngẩn ngơ giữa rừng hoa ban, chút sương mờ của phố núi Sa Pa. Chúng tôi đã đi từ ngày nắng qua ngày mưa, đi từ đồng bằng tới miền núi, qua những cung đèo dốc để trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của miền Tây Bắc.

img_9636
Hoàng hôn trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ
img_9641
Hơn 1.200km qua vùng Tây Bắc đã in hằn vệt bánh xe của chúng tôi
img_9668
Giữa phố núi Sa Pa
img_9727
Fortuner 2017 mới đã mang lại nhiều cảm xúc hơn
“Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” là chuyến đi trải nghiệm lớn nhất trong khu vực với thời gian là 48 ngày trên tổng quãng đường hơn 7.000km qua 5 quốc gia gồm Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Laos, Việt Nam. Đoàn Toyota Road Caravan đã dành 11 ngày tại Việt Nam vượt qua hơn 2.400km từ Tp HCM qua Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội tới Điện Biên Phủ để sang nước bạn Laos.