Bộ ba Sofia - Khói - Châu Đăng Khoa gửi thông điệp yêu bản thân đầy ý nghĩa trong sản phẩm mới - Tạp chí Đẹp

Bộ ba Sofia – Khói – Châu Đăng Khoa gửi thông điệp yêu bản thân đầy ý nghĩa trong sản phẩm mới

Giải Trí

Vừa qua, Sofia đã chính thức phát hành MV “Là Do Em Xui Thôi”. Tương tự với sản phẩm đầu tay “Nhớ Người Hay Nhớ…”, Sofia tiếp tục kết hợp cùng rapper Khói và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trong lần trở lại này. Trái ngược hoàn toàn với tựa để có phần hài hước, trào phúng; ca khúc “Là Do Em Xui Thôi” lại là một bản ballad nhẹ nhàng, bắt tai và gửi gắm thông điệp Self-Love đầy ý nghĩa. 

“Là Do Em Xui Thôi” là tâm tư rối ren của một cô gái, khi đem lòng thầm yêu một người nhưng phải đối diện với nỗi thất vọng về mặt ngoại hình của mình. Không phải là một ca khúc mang thông điệp buồn, Châu Đăng Khoa và Sofia muốn cổ vũ tất cả mọi người đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào sự tốt đẹp của bản thân, ai cũng xứng đáng được yêu và được gặp gỡ người tốt nhất trong cuộc đời.

“Là Do Em Xui Thôi” là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của tân binh Vpop – Sofia sau mở màn thành công với “Nhớ Người Hay Nhớ…”. Mặc dù chỉ mới chính thức debut nhưng Sofia đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc và âm nhạc chỉn chu. Bộ ba Sofia – Khói – Châu Đăng Khoa được khán giả dành nhiều lời khen bởi độ ăn ý trong màn kết hợp đầu tiên và đang được tiếp tục kỳ vọng làm nên những hit “bắt tai” tiếp theo của Vpop.

MV “Là Do Em Xui Thôi” được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Denis Đặng và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Bộ đôi chuyên sản xuất những MV đình đám Vpop đã kết hợp để tạo ra phần hình ảnh mang đậm cá tính của Sofia. Trong MV “Là Do Em Xui Thôi”, Sofia vào vai một cô gái mộng mơ với những cảm xúc cháy bỏng về tình yêu. Mặc dù là một cô gái chân thành, tốt bụng và sẵn sàng làm mọi điều tốt nhất cho người mình yêu, nhưng ngoại hình có phần ngoài chuẩn mực chung lại khiến cô gái bị xem như trò đùa.

Sản phẩm âm nhạc “Là Do Em Xui Thôi” đã chính thức phát hành vào ngày 6/1. Đây cũng chính là ngày “Người Lạ Ơi” – hit Vpop hơn 213 triệu lượt xem do Châu Đăng Khoa sáng tác được phát hành. Sự trùng hợp thú vị này càng khiến khán giả thêm kỳ vọng vào sáng tác mới của anh trong dịp đầu năm 2022.

Tác giả: Đẹp Entertaiment

07/01/2022, 13:27