“Being You” là chiến dịch thời trang nhằm khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính, sống đúng với con người mình và tích cực bày tỏ tình yêu thương.
“Being you” (là chính bạn) là chiến dịch kỷ niệm 13 năm thành lập thương hiệu thời trang Couple TX. Với tên gọi này, Couple TX gửi đi thông điệp về yêu thương bản thân: chấp nhận và trân trọng những khác biệt cũng như tôn vinh bản sắc riêng của mỗi người. Khởi nguồn từ tình yêu của hai nhà sáng lập, đến nay, định nghĩa về tình yêu của thương hiệu đã mở rộng hơn: không chỉ giới hạn trong hình ảnh cặp đôi mà còn là sự gắn kết giữa bạn bè, giữa những thành viên trong gia đình, rộng hơn nữa là sự gắn kết cộng đồng, sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên…
Sản phẩm trung tâm của chiến dịch là chiếc áo thun in chữ Being nổi bật ở ngực theo phong cách tối giản. Người mặc có thể sáng tạo nên thông điệp của chính mình bằng cách vẽ thêm những từ hoặc cụm từ phía dưới áo để ghép với chữ Being.
Ngoài vẽ, người mặc còn có thể sử dụng bộ lọc Instagram được Couple TX thiết kế riêng cho mẫu áo Being để chọn những thông điệp đặt lên áo. Sau khi chọn filter, camera điện thoại sẽ nhận diện chữ Being trên áo và hiển thị các slogan đã được “số hóa” bằng công nghệ AR. Có 10 mẫu slogan mang thông điệp tích cực được Couple TX giới thiệu trong chiến dịch lần này.
Chiến dịch “Being You” còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, bao gồm 13 nhân viên đang làm việc tại hãng, game thủ Đỗ Duy Khánh, VĐV Karate Trang Cẩm Lành cùng các nghệ sĩ indie Cheung (Bảo Khánh), Lê La People, Quang Huy, Alex Kim và Holiday Band.
Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, Couple TX cũng triển khai chuỗi những hoạt động thú vị cùng chương trình khuyến mãi online và offline. Với Couple TX, “Being You” là chiến dịch kỉ niệm 13 năm thành lập, đồng thời là chiến dịch tôn vinh nhân viên, tôn vinh khách hàng – những người đã tạo nên 13 năm và nhiều năm tuyệt vời tiếp theo của thương hiệu.