Phong cách trang điểm tự nhiên vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019 tại các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc… và dần phổ biến tại Việt Nam.
Điểm nổi bật của phong cách trang điểm này là sử dụng các gam màu trung tính, gần với màu da để đánh lừa thị giác người nhìn, đồng thời không sử dụng quá nhiều phấn tạo khối để gương mặt bạn đẹp tự nhiên hơn. Đây là phong cách được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày với các ưu điểm nhanh, đơn giản nhưng vẫn làm tỏa sáng những đường nét tự nhiên, tinh khôi của gương mặt. Tuy nhiên, vì được sử dụng gần như hằng ngày nên phong cách này đòi hỏi sự chọn lựa kĩ lưỡng các sản phẩm trang điểm trên nền da, không chỉ tạo lớp nền mỏng nhẹ, che phủ tốt mà còn chứa thành phần dưỡng da để có thể duy trì làn da khỏe mạnh.
Bắt kịp xu hướng đó, ngày 19/07 vừa qua tại White Palace (TP.HCM), nhãn hàng Artistry trân trọng ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm cơ bản mang tên “Artistry Signature” với thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên”. Với các sản phẩm đa dạng từ phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, má hồng, son môi… Artistry Signature không chỉ mang lại hiệu ứng trang điểm đẹp tự nhiên, tinh tế mà còn nuôi dưỡng làn da an toàn bởi các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như Vitamin E, sáp hoa Lavender, bột ngọc trai, đất sét Amazon…. Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm Artistry là những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng theo xu hướng tinh tế và đơn giản của 2019, không chỉ tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam mà còn dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Tại sự kiện, các khách mời không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các mỹ phẩm trang điểm cao cấp mà còn được giao lưu và trau dồi những bí kíp trang điểm, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2019 đến từ chuyên gia trang điểm hàng đầu Mid Nguyễn.
Không những thế, chương trình còn có sự góp mặt đầy sôi động của hai giọng ca nổi tiếng Trọng Hiếu Idol và Hoàng Thùy Linh. Tú Hảo – Quán quân The Face 2017 tỏa sáng trên sản diễn thời trang cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp với những màn catwalk đỉnh cao. Đặc biệt, chương trình gây ấn tượng mạnh với khán giả với những màn thi đấu trang điểm đầy gay cấn và hào hứng giữa các đội “MTP”, “Invisible”, “Trendy Ladies”, “Mị đẹp nhờ Artistry” và “Queen Beauty”.
Với hơn 50 năm lịch sử, Artistry tự hào nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới với những dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm. 3 giá trị thương hiệu Artistry liên tục theo đuổi suốt hơn 50 năm qua là công nghệ khoa học tiên tiến, thành phần thiên nhiên ưu việt và luôn luôn sáng tạo không ngừng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Cứ mỗi giây lại có 1 sản phẩm Artistry được bán ra trên thế giới, được sự yêu mến của hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu. Dòng sản phẩm trang điểm Artistry Signature được chính thức bán ra thị trường vào tháng 8/2019.