"Đa cảm" chiến dịch Thu 2014 của Salvatore Ferragamo - Tạp chí Đẹp

“Đa cảm” chiến dịch Thu 2014 của Salvatore Ferragamo

Thời Trang

Phần hình ảnh chiến dịch quảng bá mới nhất của Salvatore Ferragamo được đảm nhiệm bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggot. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Massimiliano Giornetti, vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên hiện lên như bức tranh thủy mạc giàu tính nghệ thuật. 

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Hình ảnh người phụ nữ trong chiến dịch quảng bá Thu Đông 2014 toát lên vẻ sang trọng và tâm trạng sầu kín.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Vẻ mạnh mẽ, tinh tế mang đậm dấu ấn cá nhân được thể hiện qua lựa chọn những gương mặt đại diện chính thức của chiến dịch Thu Đông năm nay, gồm người mẫu Mariacarla Boscono, Amanda Murphy, Suvi Koponen, Felix Hermans và Jason Anthony. 

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Thần thái người mẫu tạo sự gần gũi với người xem thông qua ánh mắt nhìn đăm chiêu.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Màu sắc chủ đạo của chiến dịch Thu Đông 2014-15 là những gam màu trầm như đen, nâu đen espresso, sô-cô-la, màu cát và lạc đà (camel) xen kẽ cùng màu gạch đỏ (brick red), hổ phách (amber) và ghi trên những mẫu đầm, chân váy và áo khoác ngoài đặc trưng của BST Thu Đông.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Sự hiện diện của những “mã màu” trầm thể hiện tâm thái đa cảm của phái đẹp.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Xuất hiện trong chiến dịch lần này còn có mẫu túi “Fiamma” mới trình làng trên nền chất liệu da cá sấu đen quý hiếm và da dê được trang trí bằng tay cầm bằng vàng. Phiên bản mini của dòng túi này cũng là một điểm nhấn thú vị.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Những mẫu túi “Fiamma” là tâm điểm của BST Salvatore Ferragamo Nữ Thu Đông 2014-15.

Chiến dịch Quảng bá Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Salvatore Ferragamo Thu Đông 2014-15, Thời trang, Đẹp Online

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Salvatore Ferragamo

logo

Xu hướng: Baroque và paisley – những họa tiết cách điệu lên ngôi


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết về thời trang của bạn qua email: thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

07/07/2014, 22:02