Phần hình ảnh chiến dịch quảng bá mới nhất của Salvatore Ferragamo được đảm nhiệm bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggot. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Massimiliano Giornetti, vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên hiện lên như bức tranh thủy mạc giàu tính nghệ thuật.
Hình ảnh người phụ nữ trong chiến dịch quảng bá Thu Đông 2014 toát lên vẻ sang trọng và tâm trạng sầu kín.
Vẻ mạnh mẽ, tinh tế mang đậm dấu ấn cá nhân được thể hiện qua lựa chọn những gương mặt đại diện chính thức của chiến dịch Thu Đông năm nay, gồm người mẫu Mariacarla Boscono, Amanda Murphy, Suvi Koponen, Felix Hermans và Jason Anthony.
Thần thái người mẫu tạo sự gần gũi với người xem thông qua ánh mắt nhìn đăm chiêu.
Màu sắc chủ đạo của chiến dịch Thu Đông 2014-15 là những gam màu trầm như đen, nâu đen espresso, sô-cô-la, màu cát và lạc đà (camel) xen kẽ cùng màu gạch đỏ (brick red), hổ phách (amber) và ghi trên những mẫu đầm, chân váy và áo khoác ngoài đặc trưng của BST Thu Đông.
Sự hiện diện của những “mã màu” trầm thể hiện tâm thái đa cảm của phái đẹp.
Xuất hiện trong chiến dịch lần này còn có mẫu túi “Fiamma” mới trình làng trên nền chất liệu da cá sấu đen quý hiếm và da dê được trang trí bằng tay cầm bằng vàng. Phiên bản mini của dòng túi này cũng là một điểm nhấn thú vị.
Những mẫu túi “Fiamma” là tâm điểm của BST Salvatore Ferragamo Nữ Thu Đông 2014-15.
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Salvatore Ferragamo
Xu hướng: Baroque và paisley – những họa tiết cách điệu lên ngôi