HH Trương Hồ Phương Nga tươi tắn trong nắng hè - Tạp chí Đẹp

HH Trương Hồ Phương Nga tươi tắn trong nắng hè

MIX & MATCH

 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lựa chọn phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung và thanh lịch.

 

Dạo phố với chiếc áo đầm trắng và clutch hồng nổi bật.

 

Tóc bới cao năng động được kết hợp với trang phục khoe được nét nữ tính dịu dàng.

 


Lịch quay và làm việc khá bận rộn đòi hỏi cô phải năng động trong trang phục tiện lợi, không quá rườm rà.


Hoa hậu chia sẻ cô rất thích mang clutch bởi nó nhỏ gọn và tiện dụng, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 

Với vóc dáng mảnh mai, Trương Hồ Phương Nga thích chọn những chiếc đầm ngắn trên gối được “drape” nhẹ nhàng ở phần vai, thân áo để tạo cảm giác đầy đặn, mềm mại và nữ tính hơn. 

 
Cô yêu thích những gam màu sáng. Đặc biệt vào mùa hè, việc “diện” những bộ trang phục có màu sắc tươi mát hay có họa tiết cổ điển sẽ mang lại một vẻ ngoài bắt mắt và thu hút hơn.


Cô chia sẻ để có một vóc dáng cân đối và tự tin thì việc ăn uống và bổ sung năng lượng cho cơ thể là điều hết sức quan trọng. Luyện tập thể dục đều đặn, uống nước ép hoa quả, ăn nhiều trái cây và rau quả là cách hiệu quả để có một vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, phái đẹp của chúng ta cũng nên uống thêm viên Collagen để loại bỏ những nếp nhăn, tái tạo làn da, giúp da săn chắc, đàn hồi và duy trì sự tươi trẻ.


Hiện cô đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu một kịch bản phim nhựa sẽ được bấm máy trong thời gian sắp tới.

 


Hoa hậu dạo phố với quần soóc ren và áo kiểu chất liệu ren lạ mắt, cuốn hút, đi kèm một chiếc clutch màu trắng vừa có thể cầm tay hoặc đeo vai. Và mắt kiếng là phụ kiện không thể thiếu của cô mỗi khi bước ra đường.

 

 

Cô chọn những đôi giày cao gót có độ cao vừa phải để dạo phố, những đôi cao hơn thường được dành kết hợp với những chiếc đầm dạ hội sang trọng. 

 


Chia sẻ về phong cách trang điểm của mình, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho hay cô thường trang điểm không quá cầu kì, chỉ vẽ eyeliner cho mắt, phấn nền vừa phải, không đánh má hồng, chỉ có màu son nổi bật để tạo sự thu hút.

Bài: Đinh Đinh

Ảnh: Kin Nguyễn


Thực hiện: depweb

06/05/2013, 10:45