Để cardigan thêm nổi bật - Tạp chí Đẹp

Để cardigan thêm nổi bật

Sống

Chuẩn bị:

+ Cardigan đơn sắc

+ Năm miếng vá hình con cáo

+ Một miếng vải nỉ

+ Bàn là

Thực hiện:

cardigan, DIY

Để có một chiếc áo cardigan nổi bật với hình những con cáo xinh xắn, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản. Chỉ với một chiếc bàn là và vài phút thực hiện là bạn sẽ hoàn thành chiếc áo cardigan độc đáo cho mình.

cardigan 

Bạn đặt 4 miếng vá hình con cáo lên phần trên của thân áo bên phải và dùng bàn là, là đi là lại miếng vá cho đến khi chúng dính chặt vào thân áo. Thực hiện tương tự đối với 3 miếng vá còn lại.

cardigan 

Để tạo sự cân đối ở cả 2 thân áo, bạn nên chọn một miếng vá hình cáo có tông màu nổi bật để tô điểm cho phần dưới của thân áo bên trái. Bạn cũng làm những động tác là tương tự để cố định miếng vá vào áo.

cardigan 

Cắt miếng vải nỉ thành 2 hình bầu dục, đặt nó vào vị trí khuỷu tay áo và dùng bàn là để cổ định nó lên tay áo.

cardigan

cardigan 

Nhưng vậy, chỉ sau vài phút với những bước thực hiện rất đơn giản, bạn đã có một chiếc áo cardigan cartoon cực kỳ cuốn hút.

Lê Anh

Biên dịch từ Prettylifeanonymous


Hãy tự tay thiết kế cho mình những phụ kiện xinh xắn cùng Đẹp online.

cardigan


Bạn là người khéo tay, hay làm? Bạn là người yêu thời trang? Hãy chia sẻ những sản phẩm DIY của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết các công đoạn thực hiện tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Trân trọng!



Thực hiện: depweb

04/11/2013, 11:53