Best Product trao giải thưởng “khủng” cho đợt bán hàng đầu tiên - Tạp chí Đẹp

Best Product trao giải thưởng “khủng” cho đợt bán hàng đầu tiên

Tin Tức

 

Giải đặc biệt (Giải Thưởng Lớn) thuộc về khách hàng Đỗ Danh Mễ với giá trị giải thưởng là 1.000.000.000VND

Giải nhì (Siêu Giải Thưởng) thuộc về khách hàng Trần Hựu Quý với giá trị giải thưởng là 150.000.000VND

Giải ba (Giải Thưởng Phụ) thuộc về khách hàng Lê Hiếu Thảo với giá trị giải thưởng là 50.000.000VND

Khách hàng trúng giải thưởng 1 tỷ đồng, anh Đỗ Danh Mễ chia sẻ, anh tham dự chương trình nhờ vào các quảng cáo đọc được trên một tờ báo giấy lớn, và qua tìm hiểu về chương trình đã nhanh chóng bị thu hút bởi những cuốn catalog chuyên nghiệp và phong phú. Tham gia mua hàng thường xuyên và may mắn trở thành khách hàng trúng giải thưởng khủng nhờ có tổng giá trị mua hàng cao nhất, anh Mễ không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ là khách hàng trung thành của Best Products.

Mô hình mua sắm đặt hàng qua bưu điện tuy rất phổ biến ở nước ngoài nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đặt hàng qua bưu điện từ công ty mẹ – Direct Group (tập đoàn hàng đầu tại Nga về bán hàng từ xa, phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu), BlueFox đã thành lập công ty Best Products và chính thức giới thiệu với khách hàng tuổi trung niên tại Việt Nam một hình thức mua sắm mới đơn giản – tiện lợi và có rất nhiều ưu đãi.

Best Products hướng đến khách hàng nội trợ tuổi trung niên, đặc biệt là những người nội trợ ở nông thôn – những khách hàng trung thành và đáng tin cậy nhất. Việc sử dụng nhiều kênh báo chí và quảng cáo, gồm những đầu báo phổ biến nhất ở tất cả các thị trường mục tiêu sẽ giúp là cầu nối cho Best Products tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và ngược lại các khách hàng ở nông thôn cũng được phục vụ đầy đủ và tốt hơn.

Đặc biệt, Best Products mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi để họ chia sẻ thông tin liên lạc bằng những lần mua hàng nhiều trúng thưởng lớn, gắn kết họ với ý tưởng “Vừa mua hàng và nhân cơ hội chiến thắng các giải thưởng giá trị.” Việc xây dựng nguồn dữ liệu tạo ra tiền đề cho sự phát triển của kênh bán hàng qua điện thoại và thương mại điện tử sắp tới.

BlueFox sở hữu nguồn tài chính dồi dào có thể tạo ra lợi nhuận nhanh với nguồn lực tối thiểu. Thành công của Nadom (catalogue về các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp tại nhà) và Rusbeauty (gồm sách và phụ tùng) tại Nga với lợi nhuận gộp 100 triệu euro vào năm 2012 với chỉ số EBITDA là 20%, và tỉ lệ lãi gộp là 70% đã chứng minh điều đó. Chúng tôi đã nỗ lực để có được 15,2% thị trường Nga trong 10 năm. Vì vậy, bằng cách áp dụng chiến lượt này tại những thị trường mục tiêu, chúng tôi đặt chỉ tiêu sẽ có được doanh nghiệp với quy mô 1 tỉ euro vào năm 2017.

Với 17 năm kinh nghiệm kinh doanh đặt hàng qua bưu điện, Blue Fox đã xây dựng thành công đội ngũ nhân sự then chốt, bao gồm việc sáng tạo ra ý tưởng, phân tích và phân loại nguồn dữ liệu, kiểm tra phương pháp, vận hành, vận chuyển, chất lượng chăm sóc khách hàng…

Tập đoàn Direct Group và chi nhánh tại Nga công ty Rus’beauty đã được nhận giải thưởng Đơn vị dẫn đầu ngành thương mại tại Nga năm 2014. 

PV


logo

Thực hiện: depweb

29/12/2014, 12:15