Top 3 Miss Universe Vietnam 2024 tỏa sáng trong bộ ảnh mới cùng Beplain - Tạp chí Đẹp

Top 3 Miss Universe Vietnam 2024 tỏa sáng trong bộ ảnh mới cùng Beplain

Làm Đẹp

Trên hành trình tìm kiếm tân Hoa hậu tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, top 3 Miss Universe Vietnam 2024 đã có một buổi trải nghiệm chụp hình vô cùng thú vị cùng BEPLAIN Sunmuse.

video

Trong buổi chụp hình, top 3 Miss Universe Vietnam 2024 đã cùng “chung khung hình” với hai phiên bản kem chống nắng cà rốt tím khác nhau, đem đến làn da trắng hồng và khả năng triệt sắc vàng hiệu quả với 2 lớp finish căng bóng và mịn lì.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng sản phẩm chống nắng BEPLAIN cà rốt tím đậm căng bóng
Á hậu 1 Quỳnh Anh rạng rỡ với bộ đôi kem chống nắng cà rốt tím BEPLAIN
Á hậu 2 Vũ Thuý Quỳnh thu hút với nụ cười tỏa sáng bên cạnh kem chống nắng cà rốt tím BEPLAIN

Không chỉ vậy, các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2024 cũng ghi dấu ấn với khán giả bằng loạt biểu cảm xinh đẹp cùng thần thái tự tin tỏa sáng theo đúng tinh thần của BEPLAIN.

Từ trái sang: Người Đẹp Áo Tắm Quách Tapiau Maily, Người Đẹp Tài Năng Phí Phương Anh, Top 5 Miss Universe Vietnam 2024 Paris Bảo Nhi, Top 10 Miss Universe Vietnam 2024 Hà Kino.

Không chỉ vậy, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu Hàn Quốc BEPLAIN còn xuất hiện ở tập 05 với vai trò là nhà tài trợ dưỡng da độc quyền, mang đến một thử thách đầy thú vị trong phần thi Bikini đáng mong đợi trên sân khấu Influencing Beauty. Kết quả là thí sinh Quách Tapiau Maily đã xuất sắc dành chiến thắng ở tập 05 và đạt danh hiệu “Người đẹp áo tắm” với giải thưởng đặc biệt từ nhà tài trợ skincare độc quyền BEPLAIN.

Đại diện nhà tài trợ – Mr Alex (Giám đốc Marketing của tập đoàn TDIC) đã lên trao phần thưởng cho thí sinh chiến thắng Quách Tapiau Maily
Top 05 thí sinh xinh đẹp trong tập 05 cùng sự đồng hành từ nhà tài trợ skincare độc quyền BEPLAIN

Nhà tài trợ skincare độc quyền – Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu Hàn Quốc BEPLAIN đồng hành cùng Top 03 tại tập 05 Miss Universe Vietnam 2024

Nhìn chung, BEPLAIN – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu Hàn Quốc – trong vai trò là nhà tài trợ đồng hành đã mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho top 03 Miss Universe Vietnam và các thí sinh khác tại cuộc thi.

Tác giả: Đẹp Online

25/09/2024, 15:00