33 anh tài nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu tiên và màn trình diễn live rực lửa - Tạp chí Đẹp

33 anh tài nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu tiên và màn trình diễn live rực lửa

Giải Trí

Tập 1 của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” chính thức lên sóng không chỉ khiến khán giả phải bật cười với những tương tác đầy thú vị giữa các Anh Tài mà còn đem đến 3 màn trình diễn vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

video

Một trong những màn trình diễn nổi bật của tập đầu tiên được thể hiện bởi nhóm Nam Thần Rực Lửa. Đúng như tên gọi, các tiết mục của bộ tứ này khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và không thể rời mắt một giây nào. Chọn thể hiện “Đường Vào Tim Em”, Kay Trần hoá một chàng “bad boy” và phô diễn khả năng vũ đạo cuốn hút. Màn khoe 6 múi “lấp ló” của anh khiến sân khấu bùng nổ. Không sôi động như Kay Trần, SOOBIN khoe giọng hát đẹp và giàu cảm xúc qua “Giá Như”.

Màn vũ đạo của SOOBIN được quay đẹp mắt với hiệu ứng cát rơi. Tiếp nối phần trình diễn xuất sắc của chủ nhân bản hit “Phía Sau Một Cô Gái”, Cường Seven gây bất ngờ khi không chỉ hát, nhảy mà còn chơi nhạc cụ. Anh được đánh giá ghi đậm dấu ấn cá nhân với khán giả qua ca khúc “Quên Lối Về”. Cuối cùng, nhân tố bùng nổ của nhóm Nam Thần Rực Lửa chính là Kiên Ứng. Tất cả khán giả và dàn Anh Tài bất ngờ khi nam đạo diễn trẻ lại thu hút và lôi cuốn khán giả đến như vậy trong vai trò ca sĩ trình diễn trên sân khấu. Anh thể hiện ca khúc “Diamond” với phần lời cảm xúc và rap mượt mà. 

Không chỉ tập 1 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, MV “Hỏa Ca” bài hát chủ đề của chương trình được tung ra trước đó cũng nhận về vô vàn lời khen. Bên cạnh những thước phim đẹp mắt, những khung hình được đầu tư chỉn chu, mãn nhãn; ca từ, giai điệu của bài hát cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau hơn 4 ngày ra mắt, MV thu về 1,4 triệu lượt xem và đạt top 8 Trending Music YouTube (thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại). MV còn nhận về nhiều lời khen khi lời bài hát được phân chia đồng đều cho 33 Anh Tài. Trong gần 5 phút của MV “Hỏa ca”, mỗi Anh Tài đều có “đất” để thể hiện cá tính âm nhạc và tỏa sáng trong từng khung hình. Do đó, NSX “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” đã thông báo sẽ ra bản Live Performance bài hát chủ đề của chương trình: “Hoả Ca – Call Me By Fire” với sự thể hiện của 33 Anh Tài như một lời tri ân đến khán giả.

video

Tác giả: Đẹp Music

05/07/2024, 12:29