"Cô dâu" Thanh Thủy đầy diễm lệ trong những thiết kế đầm cưới công phu - Tạp chí Đẹp

“Cô dâu” Thanh Thủy đầy diễm lệ trong những thiết kế đầm cưới công phu

Bộ Sưu Tập

Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều và ngọt ngào, Hoa hậu Thanh Thủy khoác lên những mẫu đầm cưới được NTK Linh Bùi chế tác tỉ mỉ và công phu.

hoa hau thanh thuy mac dam cuoi - 1

BST đầu tiên lấy cảm hứng từ “kết thúc có hậu” trong những câu chuyện cổ tích – sự xa hoa và chính xác cao độ được thể hiện xuyên suốt qua những thiết kế tựa như bước ra từ giấc mơ. Kế thừa kỹ thuật và kinh nghiệm hơn một thập kỉ của LINH BUI, các chất liệu thượng hạng như tulle, satin, ren, organza,… tái sinh trong những hình hài giao hòa giữa nét sang trọng cổ điển và âm hưởng đương đại. Mọi chi tiết đều được đính kết và draping tỉ mỉ bằng tay. Pha lê, ngọc trai và đá swarovski cao cấp tạo nên những điểm nhấn cầu kỳ, hoàn hảo kể cả khi được ngắm nhìn ở cự ly gần.

hoa hau thanh thuy mac dam cuoi - 3

NTK Linh Bùi đặc biệt chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên những chiếc váy cưới hoàn mỹ. Những nếp gấp tinh tế được sáng tạo trên chất liệu organza và taffeta cao cấp nhập khẩu từ Ý và Nhật, mang lại độ cứng vừa phải, giữ dáng váy hoàn hảo trong khi vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Độ xòe mềm mại của váy được làm từ vải ren tinh xảo của Pháp và Ý, đem đến vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa nhưng vẫn tràn đầy nữ tính. Ngoài ra, các chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản cũng được sử dụng để hoàn thiện từng chi tiết, tăng thêm sự đa dạng và độc đáo cho mỗi mẫu váy. 

Ngoài những thiết kế lộng lẫy, các mẫu váy cưới đơn giản và tinh tế cũng được phát triển để đáp ứng nhu cầu của các cô dâu. Những mẫu váy này tập trung vào đường cắt tinh xảo và chất liệu cao cấp như chiffon, satin, và ren Pháp mềm mại, tạo nên sự sang trọng và thoải mái. Thiết kế tối giản phù hợp cho tiệc After party, đám cưới tại biển hay trong các khu vườn nên thơ.

hoa hau thanh thuy mac dam cuoi - 4

Để mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho các cô dâu, NTK Linh Bùi còn gợi ý thêm nhiều mẫu phụ kiện trang sức phù hợp, như trang sức cài tóc đính đá lấp lánh với nhiều phong cách khác nhau, hoàn thiện hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại.

Tác giả: Đẹp Fashion

21/06/2024, 16:01