M Tú: “Tôi không ngại khi bị so sánh với Amee” - Tạp chí Đẹp

M Tú: “Tôi không ngại khi bị so sánh với Amee”

Giải Trí

Mới đây, M Tú đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album đầu tay mang tên “Chơi Trò Yêu”. Tại sự kiện, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về album đầu tay cũng như những ý kiến xoay quanh phong cách âm nhạc.  

Họp báo phát hành album đầu tay “Chơi Trò Yêu” của M Tú có sự góp mặt của các nghệ sĩ: MC Hoàng Oanh, ca sĩ Liz Nguyễn Thùy Linh, nhạc sĩ Vy Vy, rapper Coldzy, biên đạo Đăng Quân, các thành viên trong gia đình và bạn bè của tân binh. Trong khuôn khổ họp báo, M Tú trình diễn ba ca khúc trong album: “5 10”, “Bịt mắt bắt dê”, và “Pause”. Với tạo hình nhí nhảnh, đáng yêu, cô đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Dù là tân binh, sự kiện ra mắt album thu hút đông đảo người xem, các hàng ghế nhanh chóng được lấp đầy. Không chỉ vậy, phần trình diễn của cô cũng khiến các nghệ sĩ cô cùng thích thú . Ca sĩ Liz Nguyễn Thùy Linh chia sẻ: “Liz ấn tượng với ca khúc “Bịt mắt bắt dê” và “Pause”, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào của M Tú và phần đánh ghi-ta của KET”.

Được biết, album “Chơi Trò Yêu” là bước đi mới đánh dấu sự chuyển biến cũng như đổi mới của M Tú trong hành trình âm nhạc của mình. Đồng thời, đây là dự án được cô ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện trong suốt một năm qua. Album gồm 8 ca khúc do cô tự sáng tác: “Start”, “Úm ba la xì bùa”, “5 10”, “Kéo co”, “Có nhau”, “Oẳn tù tì”, “Bịt mắt bắt dê” và “Pause”. Tất cả các ca khúc đều mang những màu sắc riêng, đó là những rung cảm trong tình yêu, suy tư của tuổi trẻ. Hơn hết, thứ tự bài hát vừa liên kết thành từng giai đoạn trong một mối quan hệ, vừa có thể đứng độc lập để có thể kể những câu chuyện tình yêu. 

Bên cạnh phần trình diễn thu hút, M Tú và ekip cũng nhận được nhiều câu hỏi của truyền thông về lần ra mắt này. Đứng trước câu hỏi về việc hình ảnh quá trẻ con so với lứa tuổi 24, nữ ca sĩ sinh năm 2000 cho biết rằng mọi người nhận xét cô là một người trẻ hơn so với tuổi, từ ngoại hình lẫn tính cách. Tuy nhiên, không vì thế mà cô trở nên tự ti, trái lại M Tú xem đây là thế mạnh của mình để khai thác cho album đầu tay. 

Song, vì cô sở hữu chất giọng baby voice khá lạ nên M Tú cũng dễ bị so sánh với đàn chị AMEE, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Bản thân tôi tự nhận thấy mình có sự tương đồng trong cách hát với những ca sĩ có chất giọng baby voice.  Hơn hết, bản thân tôi cũng vô cùng yêu thích giọng hát của AMEE. Thế nhưng, mỗi người có cách xử lý kỹ thuật khác nhau. Đặc biệt, ở album lần này, tôi có cách xử lý khác so với chất giọng trước đây của mình. Do đó, tôi không ngại bị so sánh, và đón nhận mọi ý kiến”.

M Tú tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Tú, trước đây cô hoạt động tự do với nghệ danh Tú Tú. Nữ ca sĩ được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV “Bồ Em” của Dính, đồng thời cô cũng sở hữu những sản phẩm âm nhạc nổi bật như “Nhu Mì”, “Tương Tư”, “Mơ… Năm 2023, cô đầu quân về chung công ty với Chi Pu, Trang Pháp, MC Hoàng Oanh, JayKii, Mai Anh.  

Tác giả: Đẹp Music

29/02/2024, 17:34