Hòa vào không khí nô nức của những ngày cuối năm, mới đây, nữ ca sĩ Juky San đã quyết định thực hiện bộ ảnh đón Tết Nguyên Đán mang đậm dấu ấn thời trang khi kết hợp với Burberry cho bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt này.
Nhắc đến Juky San, nhiều người nhớ đến nữ ca sĩ GenZ có chất giọng trong trẻo, thường mang đến các ca khúc đầy năng lượng, tươi trẻ như những viên vitamin vào mỗi buổi sáng. Chính vì vậy, trong loạt ảnh hợp tác cùng Burberry, Juky San đã đem đến cho khán giả khía cạnh mới của mình: Một quý cô thời thượng, kiêu kỳ, sắc sảo và không kém phần sang trọng.
Cũng nhân dịp Tết đến, Juky San đã có dịp chia sẻ về cái Tết đáng nhớ của mình, tưởng chừng đó là những ngày thơ ấu quây quần bên gia đình, nhưng thực chất lại chỉ cách đây vài năm: “Dĩ nhiên khi nhắc đến Tết, nhiều người thường có dấu ấn sâu sắc với tuổi thơ, còn tôi lại chính là ngày ra mắt MV “Phải chăng em đã yêu” vào mồng một Tết năm 2021. Cách đây 3 năm trước, Juky San chẳng là ai cả, chỉ là một cô gái vừa bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, dấu ấn với khán giả chưa nhiều, có thể là thông qua vài bài hát cover. Và rồi ngày mồng một Tết định mệnh ấy đã thay đổi cuộc đời tôi. Chính sự bùng nổ của “Phải chăng em đã yêu” thay đổi tất cả suy nghĩ của tôi, và dường như thay đổi cả cuộc đời tôi. Ngày mồng một Tết năm đó, cái tên Juky San đã chính thức được ra mắt và bắt đầu chuỗi ngày được khán giả ghi nhận những cố gắng của mình với âm nhạc”.
Tuy nhiên, thành công của “Phải chăng em đã yêu” vô hình trung đã tạo nên nhiều áp lực cho nữ ca sĩ. Juky San thẳng thắn chia sẻ: “Tôi sợ trở thành một ca sĩ ‘one hit wonder – cả đời chỉ có một bản hit. Do đó, mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, cô đều rất áp lực cũng như căng thẳng, thậm chí giọng ca “Em là coffee” stress đến mức mất ngủ khiến cả ekip lo lắng. Song, nữ ca sĩ tiết lộ thêm: “Không phải tôi khó tính, chỉ là tôi sợ hiệu ứng của bài mới sẽ không được như ca khúc trước đó. Tôi đã từng đau đáu suy nghĩ rất nhiều khi đọc một bình luận rằng, “Juky San chỉ có thế à”, và tôi trăn trở việc đổi mới bản thân mình, mang đến nhiều khía cạnh khác nhau để khán giả không cảm thấy nhàm chán”.
Đó cũng trở thành lý do mà Juky San và ekip đã thực hiện bộ ảnh Tết theo phong cách đậm chất thời trang cùng với sự kết hợp của Burberry, thay vì những bộ trang phục quen thuộc với công chúng vào dịp này. “Tôi yêu thời trang, chỉ là tôi không hợp để sải bước trên sàn catwalk. Tôi đành mượn những lúc chụp ảnh như thế này để thoả mãn đam mê thời trang của mình. Dù vậy, tôi lại không phải một người quá mê mẩn với những món hàng hiệu đắt tiền. Ở tuổi của tôi, vẫn còn nhiều thứ phải làm, nhiều khoản để chi cho âm nhạc, cho sự nghiệp. Có thể sau này khi dư dả hơn, tôi cũng sẽ theo đuổi đam mê thời trang của mình”.
Bên cạnh đó, Juky San tiết lộ bản thân đã sẵn sàng trở lại với đường đua âm nhạc: “Tôi đã hoàn thành ca khúc mới cũng như MV, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để ra mắt. Bài hát mới vẫn có những thứ “signature” (dấu ấn riêng) của Juky San như nguồn năng lượng tích cực nhưng sẽ có sự mới mẻ, khác biệt với “Phải chăng em đã yêu”, “Em là coffee” hay “Bởi vì yêu””.