Vừa qua tại TPHCM, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Sociolla đã cho ra mắt chiến dịch đầy sáng tạo và cảm hứng mang tên “Waste Down Beauty Up”. Với thông điệp ý nghĩa tích cực cho môi trường cũng như xã hội, chiến dịch nhận được sự tham gia hào hứng của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Vlogger Meichan. Đến Việt Nam vào năm 2020, Sociolla – nhà phân phối và bán lẻ đa kênh về ngành hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân Indonesia, đã tiên phong trong phong trào phát triển bền vững và “làm đẹp không lãng phí”.
Tác giả: Đẹp Online
23/03/2023, 18:51
Bài viết liên quan
-
“Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” đánh dấu bước tiến lớn của thế hệ trẻ yêu môi trường
-
Mango ra mắt bộ sưu tập Denim đầu tiên thúc đẩy tính tuần hoàn hiện thực hóa mục tiêu bền vững mới
-
Diệp Lê – nàng Influencer phong cách cực chất, “đầu tàu” xu hướng thời trang triệu view
-
Ca sĩ Hà Nhi: “Ở thời đại nào thì phụ nữ cũng xứng đáng được trở nên xinh đẹp”
-
Giới trẻ Việt tái chế chai nhựa, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Bài viết nổi bật
-
EVNHANOI – Vững niềm tin, sáng tương lai
-
#IngenueEssence – Sức hút tươi mới đến từ make up trend tôn vẻ ngọt ngào tự nhiên
-
“Con cưng Netflix” Lee Yoo Mi – Nổi tiếng toàn cầu trong 1 đêm sau 10 năm đóng vai phụ
-
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương
-
Tùng Dương trong mắt các nghệ sĩ trẻ
-
Tùng Dương: Trong một “vũ trụ Dương”