Bắt nguồn từ việc thay đổi thói quen, lối sống sau khi làm mẹ, Thúy Vân đã nghiên cứu và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật.
Vừa qua, Á hậu Quốc tế Thúy Vân tổ chức buổi tiệc giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm thuần chay SHEGAN của mình cùng dòng sản phẩm đầu tiên. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, từ những ngày đầu của thai kỳ, cô đã hướng đến duy trì lối sống ý thức (Conscious Living), hài hoà với thiên nhiên và theo đuổi những giá trị bền vững. Từ cách đây 2 năm, cô bắt đầu ăn chay thường xuyên, giảm tối đa lượng đạm động vật với mong muốn có một sức khỏe tốt hơn. Cô cũng quan tâm đến những sản phẩm lành tính vì thường xuyên tiếp xúc với con.
Từ sự thay đổi lối sống, Thúy Vân dành thời gian nghiên cứu về mỹ phẩm thuần chay với mong muốn tạo ra những sản phẩm hiệu quả và an toàn cho thể chất và tinh thần, trước tiên là cho mình và những người thân yêu sử dụng. Để đảm bảo sự an toàn cho người dùng mà không cần thử nghiệm trên động vật, bên cạnh việc thử nghiệm bằng các máy móc hiện đại, cô đã sử dụng sản phẩm trực tiếp trên da suốt 21 ngày liên tiếp.
Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng tối giản hóa bao bì nhằm giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường, cũng như lan tỏa việc theo đuổi lối sống ý thức, hài hòa với thiên nhiên đến với mọi người. Cô muốn nuôi dưỡng thương hiệu của mình một cách bền vững, như một bà mẹ nuôi nấng đứa con của mình và dành tất cả tình thương, sự tự hào cho nó.
Thúy Vân tiếp tục khẳng định sự đa năng của bản thân khi chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, và tập trung cho các hoạt động cổ vũ nữ quyền. Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với mong muốn bình thường hóa việc phụ nữ hết mình với sự nghiệp riêng, bất kể cô ấy có gia đình hay chưa: “Báo đài thường thắc mắc một nữ CEO làm thế nào để cân bằng giữa gia đình và công việc, chứ ít khi hỏi người đàn ông điều tương tự”.