Oktoberfest trở lại sau 2 năm đại dịch, mong chờ gì từ lễ hội ẩm thực văn hóa Đức? - Tạp chí Đẹp

Oktoberfest trở lại sau 2 năm đại dịch, mong chờ gì từ lễ hội ẩm thực văn hóa Đức?

Sự Kiện

Sau 2 năm trì hoãn vì ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, sự kiện văn hóa Đức – Oktoberfest được mong đợi nhất, cuối cùng cũng đã quay trở lại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong tháng 9 và tháng 10. Vừa qua, Ban tổ chức Lễ hội văn hóa bia Đức chính thống tại Việt Nam (GBA Oktoberfest Vietnam) đã tổ chức buổi họp báo nhằm gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, năm 2022 đánh dấu một cột mốc đặc biệt quan trọng vì kỷ niệm 30 năm ra đời của lễ hội Bia Đức đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 30 năm qua, “GBA Oktoberfest Việt Nam” đã trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa, truyền thống đậm bản sắc Đức đến với người Việt Nam, đồng thời là cầu nối đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam.

Sự kiện độc đáo này sẽ tái hiện một cách chân thực nhất không khí lễ hội sôi động của vùng Bavaria ngay tại Việt Nam và nguồn cảm hứng từ lễ hội Oktoberfest nguyên bản ở thành phố Munich (Đức) với sức chứa từ hơn 1.300 khách mỗi đêm sự kiện. Tham gia lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2022, các khách mời có thể thưởng thức bữa tiệc buffet đậm đà hương vị Đức do các Bếp trưởng Điều hành của khách sạn Nikko Sài Gòn chế biến. Đây chắc chắn là những trải nghiệm thú vị khi ẩm thực Đức kết hợp với những dòng bia Đức nhập khẩu thượng hạng được phục vụ trong những cốc bia Oktoberfest đặc trưng cho mùa lễ hội.

Tác giả: Đẹp Online

19/09/2022, 09:00