Vừa qua, thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức thành công sự kiện kết nối du lịch “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City” đồng thời công bố “Huấn luyện viên quốc dân” Park Hang Seo trở thành Đại sứ du lịch toàn cầu của thủ đô Seoul.
Đây là sự kiện quảng bá về du lịch Seoul đầu tiên được tổ chức hậu COVID-19 với sự tham gia của các công ty, doanh nghiệp du lịch, lữ hành và các cơ quan thông tấn báo chí tại Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động giới thiệu về cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch nổi bật của Seoul, sự kiện còn là cầu nối giữa các đơn vị du lịch hàng đầu tại Seoul và Việt Nam thông qua hoạt động B2B Travel Mart. Hoạt động có sự tham gia của 11 công ty du lịch Hàn Quốc thuộc 04 nhóm ngành khác nhau, gồm: Lữ hành, khách sạn, dịch vụ giải trí và giao thông vận tải.
Chia sẻ tại “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City”, ông Oh Se Hoon – Thị trưởng Thành phố Seoul, đã thể hiện sự ủng hộ rất lớn đối với các hoạt động giao lưu kết nối giữa TP.HCM và Seoul. Ông hy vọng, hoạt động hợp tác du lịch giữa hai thành phố sẽ ngày càng phát triển và mở rộng theo chiều hướng tích cực nhất. Đồng thời, ông Oh Se Hoon đã chính thức bổ nhiệm cương vị Đại sứ Du lịch Toàn cầu của Seoul cho ông Park Hang Seo – HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Bà Lee Hye Jin – Trưởng phòng Marketing Toàn cầu của Tổ chức Du lịch Seoul khẳng định: “Sự kiện “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City” lần này là một cột mốc quan trọng nhằm tăng khả năng kết nối, lan tỏa sức hấp dẫn của du lịch Seoul với các đơn vị dịch vụ du lịch – lữ hành tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.”