Mách bạn 4 tips hẹn hò online chuẩn như phim Hàn - Tạp chí Đẹp

Mách bạn 4 tips hẹn hò online chuẩn như phim Hàn

Sống

Phim Hàn được xem là một trong những yếu tố hàng đầu không chỉ giúp giải trí mà còn là nguồn cảm hứng dồi dào để nhiều người đặc biệt là hội Gen Z áp dụng vào tình yêu. Dưới đây là 4 mẹo nhỏ giúp bạn có thể bắt đầu những cuộc trò chuyện đầy thú vị cũng như tạo kết nối mới với đối phương trên ứng dụng hẹn hò online Tinder.

Tạo ấn tượng mạnh với đối phương bằng một câu thả thính đậm chất Hàn Quốc

Được truyền cảm hứng từ cách giám đốc Kang Tae Mo trong “Business Proposal” ví von tình yêu của mình không giới hạn như tấm thẻ ngân hàng, những câu thả thính yêu thích của Gen Z ngày nay thường là những câu chơi chữ ẩn dụ đầy sáng tạo và luôn bắt kịp xu hướng. Hãy thử những câu thả thính đầy lãng mạn như “Trời đã đổ mưa, sao em còn chưa đổ anh?”, “Cho em order một ly sữa tươi trân châu đường vào tim anh.” để có thể phá băng đối phương dễ dàng hơn.

Trân trọng điểm yếu của bản thân và biến chúng thành một lợi thế riêng biệt

Điều này được thể hiện vô cùng nhẹ nhàng và tuyệt mỹ trong bộ phim “Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta”, mối quan hệ “trái dấu hút nhau” giữa Choi Woong và Kook Yeon Soo như một thông điệp truyền cảm hứng giúp Gen Z nhận ra giá trị của bản thân và trân trọng sự khác biệt của chính mình. Đối với những người trẻ, tính chân thực và bản sắc cá nhân là điều đầu tiên mà họ quan tâm đến khi kết nối với những người mới. Chỉ cần là chính mình, luôn chân thật và chân thành thì chắc chắn đâu đó sẽ có người nhận thấy và trân trọng sự chân thật và khác biệt bên trong bạn. 

Phụ nữ hãy chủ động tạo cơ hội hẹn hò để nắm bắt hạnh phúc của chính mình

Đó là lý do vì sao người chị cả Yeom Ki Jung trong bộ phim “Nhật ký tự do của tôi” (“Liberation Notes”) – một cô nàng với mong muốn mãnh liệt đi tìm tình yêu đích thực của đời mình đã tạo nên một cơn sốt đối với các bạn trẻ Việt Nam. Việc chủ động trong hẹn hò ngày nay không còn là một đặc quyền của nam giới. Thay vì chỉ ngồi và chờ đợi ai đó lướt qua cuộc đời, bạn cần phải chủ động đi tìm thì mới có thể nhanh chóng kết nối được với định mệnh của đời mình.

Hãy bảo vệ cho những trải nghiệm hẹn hò của bạn luôn được an toàn 

Mặc dù Na Hee do (với nickname Ryder37) và Ko Yurim (Injeolmi) trong loạt phim “Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt” là những người bạn tâm giao trên mạng nhưng họ lại là đối thủ của nhau ở ngoài đời thường. Đây là một tình huống vô cùng trớ trêu khi bạn không biết rõ đối phương thực sự là ai cũng như tính chân thực của họ. Chính vì vậy, để giảm thiểu những buổi gặp mặt khó xử, gượng gạo, hội Gen Z cần phải sử dụng nhiều tính năng an toàn khác nhau trước buổi hẹn trực tiếp như cuộc gọi video, báo cáo hoặc đọc những bí quyết hẹn hò an toàn từ Trung tâm an toàn của Tinder để bảo vệ sự an toàn của bản thân và có những trải nghiệm hẹn hò trực tuyến lành mạnh khi xây dựng những kết nối mới. 

Tác giả: Đẹp Online

11/06/2022, 09:00