Trước thềm Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với chủ đề “The Future Is Now”, ý tưởng thiết kế sân khấu của đêm diễn đã được hé lộ, làm nức lòng tín đồ thời trang, giới truyền thông và công chúng bởi thông điệp mới lạ cùng độ hoành tráng và đẳng cấp.
Tiếp nối thành công của 10 mùa trước và bắt nhịp cùng tinh thần chủ đạo của chương trình năm nay “The Future is Now”, sân khấu sự kiện thời trang tầm cỡ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 sẽ “lột xác” với những cách tân độc đáo và hoành tráng chưa từng có.
Cụ thể, sân khấu được thiết kế với một khối kiến trúc quy mô lớn, cao đến 11 mét, với tổng chiều rộng 20 mét theo phong cách mở, mô phỏng một không gian rộng lớn với hình ảnh những ô cửa bằng màn hình led được xếp layer độc đáo. Đường băng chữ U của sân khấu dài 60 mét, đảm bảo cho những màn trình diễn đẳng cấp và tuyến đi mới mẻ của dàn mẫu.
Bà Trang Lê – Người sáng lập, Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week và cũng chính là Tổng đạo diễn phát triển ý tưởng sân khấu cho tất cả các mùa Aquafina Vietnam International Fashion Week đã chia sẻ rằng: “Chúng ta đã và đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19, thế nhưng nếu nhìn theo một khía cạnh khác thì trong ‘nguy’ luôn có ‘cơ’, và tôi đã nhìn thấy rất nhiều cơ hội đang mở ra cho thời trang Việt Nam. Đó chính là lý do tôi quyết định chọn chủ đề cho chương trình năm nay là The Future Is Now – Tương lai bắt đầu từ đây.”
“Hình ảnh những ô cửa được thể hiện bằng màn hình led là nơi chúng tôi truyền đạt thông điệp rằng: cơ hội phát triển của thời trang Việt Nam đang ở ngay lúc này, đã đến lúc chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và nắm lấy cơ hội để đạt được sự khởi sắc mạnh mẽ của thời trang Việt trong tương lai.”
Bên cạnh thiết kế, độ quy mô, hoành tráng, sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 cũng hứa hẹn có những yếu tố thị giác bất ngờ, mãn nhãn khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng hoành tráng.
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week đã được tổ chức qua 10 mùa và để lại dấu ấn với giới mộ điệu không chỉ nhờ các bộ sưu tập từ những NTK lừng danh mà còn nằm ở ý tưởng sân khấu mang những tầng nghĩa rất riêng như: biểu tượng nón lá, hoa sen, ô Quan Chưởng (Mùa 1), tòa nhà cao tầng của Sài thành hay dãy núi – biểu tượng cho chông gai trên hành trình 10 năm của sự kiện…
Với ý tưởng mới về những “cánh cửa cơ hội”, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (3-6/12/2020) hứa hẹn trở thành sự kiện đáng mong chờ nhất năm, thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu thời trang và truyền thông Việt Nam.
Sự kiện quy tụ những tên tuổi NTK hàng đầu: NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Minh Châu, NTK Bảo Bảo, NTK Hoàng Quyên, NTK Đỗ Long, NTK Thảo Nguyễn, NTK Lê Long Dũng, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Ivan Trần. Đặc biệt, một số thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ lần đầu góp mặt tại sự kiện như thương hiệu cao cấp Salvatore Ferragamore, được phân phối bởi Công Ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), thương hiệu thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, NTK Long NG… cùng các tài năng trẻ tới từ Học viện thiết kế và thời trang London (LCFD), ĐH Kiến trúc TP.HCM, ĐH Quốc tế Hồng Bàng.
– Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập tại fanpage Aquafina.