Song Luân được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của AAA 2019 - Tạp chí Đẹp

Song Luân được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của AAA 2019

Giải Trí

Tối ngày 17/10, giải thưởng Hàn Lâm Sáng Tạo Châu Á (AAA) đã công bố danh sáchnhững tên tuổi được vinh danh tại lễ trao giải năm nay. Theo đó, nam diễn viên Song Luân của bộ phim truyền hình “Hậu Duệ Mặt Trời “ phiên bản Việt đã dành giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trong những cá nhân, tập thể của từng khu vực có tên trong danh sách nói trên thì Song Luân là đại diện của khu vực Việt Nam nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai Đại úy Duy Kiên trong Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt. Với tư cách là ngôi sao được vinh danh, nam diễn viên sẽ góp mặt tại đêm gala trao giải diễn ra tại Singapore vào tháng 12 tới.

Song Luân sắp đến Singapore nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (khu vực Việt Nam)

Trước tin vui vừa được công bố, Song Luân cho biết anh không khỏi bất ngờ và phấn khích. “Tôi đã có một lần đi trao giải ở Singapore và thấy được sự uy tín của giải thưởng này. Tôi vẫn còn nhớ hôm đó mình ở dưới nhìn lên và thầm ước giá như bản thân được cầm chiếc cup đó. Vậy mà hôm nay vô tình được một người bạn báo tin, tôi thực sự bất ngờ và không biết là thật hay đùa. Nhưng thật sự tôi rất vui mừng và hạnh phúc”.

Nam nghệ sĩ cũng cho biết giải thưởng trên là động lực lớn để bản thân tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh niềm vui đoạt giải, Song Luân không quên gửi lời cảm ơn đến dàn diễn viên, đoàn làm phim cũng như đơn vị sản xuất và đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Bộ phim từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều và bị so sánh với bản gốc nhưng tác phẩm vẫn phần nào thu hút sự chú ý của khán giả trong nước lẫn quốc tế

“Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt đã được công chiếu từ tháng 10/2018 tuy nhiên bộ phim lại nhận được nhiều tin vui trong năm 2019. Dù bộ phim có những ý kiến trái chiều, nhưng Hậu Duệ Việt Nam đã được Netflix lựa chọn để đưa lên hệ thống trình chiếu cho hàng trăm quốc gia trên khắp thế giới là một minh chứng cho chất lượng của bộ phim, và những giá trị mà bộ phim có thể mang lại cho khán giả Việt Nam nói riêng và khán giả quốc tế nói chung.

Tác giả: PV

18/10/2019, 11:00