Đó là những thiết kế với phom dáng oversized quen thuộc trên chất liệu cao cấp gắn liền với phong cách thời trang của Rihanna trong nhiều năm qua.
Mới đây, Rihanna đã trở thành nhân vật chính trên phiên bản digital của tờ The New York Times Style Magazine số mùa Xuân 2019. Và giới mộ điệu thời trang đã được dịp chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất từ thương hiệu thời trang cao cấp Fenty – cú bắt tay ngoạn mục của Rihanna với “ông lớn” LVMH – sẽ ra mắt trong thời gian cuối tháng 5 này. Bên cạnh đó, trên tài khoản Facebook và Instagram của Fenty (@fenty) cũng đã đăng tải video teaser về bộ sưu tập sắp tới với dàn mẫu đa sắc tộc cùng với Rihanna trong vai trò Giám đốc Sáng tạo.
Video teaser về BST mới của Fenty với những sáng tạo từ Rihanna
Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên The New York Times Style Magazine, nữ ca sĩ tài năng – tên đầy đủ là Robyn Rihanna Fenty – nói: “Tôi đã chuyển biến dần dần trong thế giới thời trang. Đầu tiên là mặc, mua, được ghi nhận với phong cách cá nhân rồi hợp tác với các thương hiệu. Tôi không bao giờ muốn đặt tên mình lên bất cứ thứ gì chỉ để bán. Tôi muốn dành thời gian cho công việc này và được coi trọng như một nhà thiết kế.” Rihanna đã lập nên kỳ tích vẻ vang khi trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên “cầm trịch” một thương hiệu thời trang cao cấp.
BST chinh phục các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên với những bộ trang phục “chất phát ngất” cùng hàng loạt phụ kiện hứa hẹn sẽ “cháy hàng” ngay khi lên kệ. Các thiết kế của Fenty sẽ được ra mắt vào khoảng thời gian cuối tháng 5 này với một cửa hàng pop-up ra mắt ngày 24/05 và bán trực tuyến trên website: www.fenty.com.