Hậu ăn nên làm ra với nội y và mỹ phẩm, Rihanna tiếp tục bắt tay cùng ông lớn LVMH

Thời Trang

Theo WWD, nữ ca sĩ Rihanna đang có một cuộc thương thảo bí mật cùng  ông chủ tập đoàn thời trang LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy). Đây được xem là một trong những tin sốt dẻo dịp đầu năm 2019, khi Rihanna bắt đầu có những nước cờ lớn sau thành công với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Fenty Beauty và 2 BST collab cùng nhãn hàng nội y Savage. Thế nhưng, cái bắt tay của cô và tập đoàn LVMH sẽ thực sự làm nên cột mốc lịch sử trong làng mốt thế giới.

LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton - là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,...
LVMH – Louis Vuitton Moët Hennessy – là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,…

Theo đó, WWD còn hé lộ rằng ông chủ tập đoàn LVMH đã ngầm điều động nhân sự từ các thương hiệu dưới trướng như Louis Vuitton, Celine để thực hiện dự án cùng những chuyên viên của Rihanna. Riêng thông tin cụ thể về thương hiệu sắp sửa chào sân hay thời gian ra mắt chính xác đều vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, nếu đúng như lời đồn thì Rihanna sẽ chính thức trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên đưa tên tuổi của mình đặt chân vào “đại gia đình” thời trang cao cấp lớn nhất thế giới – LVMH.

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna hiện đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền.
Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna, đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền của phần đông chị em phụ nữ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau, không cần sở hữu vóc dáng đẫy đà, thon gọn vẫn có thể trở nên quyến rũ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau. Ngay cả khi họ không sở hữu vóc dáng bốc lửa vẫn có thể trở nên quyến rũ.

Ở một diễn biến khác, dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna đã thu hút hơn 6 triệu người theo dõi trên Instagram và ước tính có doanh thu cao hơn cả thương hiệu cùng phân khúc của chị em nhà Kardashian (gồm KWW Beauty và Kylie Cosmetics). Bên cạnh đó, các BST nội y Savage x Fenty cũng được giới mộ điệu đánh giá khá cao, khi không chỉ mang đến các thiết kế hợp thời trang mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa cùng với dàn người mẫu đa dạng. Bất kể màu da hay kích cỡ như thế nào đều có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ cùng nhãn hàng đồ lót này.

Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.
Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

19/01/2019, 10:00

Người mẫu mang bầu suýt “lâm bồn” trong lúc diễn show nội y của Rihanna

Thời Trang

Trọn vẹn – đây có lẽ là từ ngữ diễn tả một cách chính xác về show diễn ra mắt BST nội y “Savage x Fenty” của Rihanna. Tuy là lần đầu mang đến những thiết kế đồ lót nhưng thương hiệu của cô nàng “Bad Gal” Riri đã được công chúng đón nhận rất tích cực. Thành công này có được phần lớn nhờ vào thông điệp nhân văn: Bất kì cô gái với vẻ ngoài như thế nào đi chăng nữa đều có thể trở nên gợi cảm khi mặc nội y của “Savage x Fenty”. Và điều này được khẳng định mạnh mẽ bằng dàn người mẫu phá vỡ mọi giới hạn, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của 2 bà bầu.

Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out quen thuộc nhưng chính nhờ dàn chân dài không phá vỡ qui chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out, thắt dây nhưng chính nhờ dàn chân dài phá vỡ quy chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô nàng ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô gái ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng siêu gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng và màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn đầy gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng, màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
Cả 2 nàng "It Girl" nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Cả 2 nàng “It Girl” nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Rihanna cho biết cô tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
Rihanna tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây (14/09), Slick Woods – một trong hai bà bầu trình diễn cho show thời trang nội y của Rihanna tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã chính thức hạ sinh một bé trai. Người mẫu này tiết lộ rằng mình đã “vượt cạn” thành công sau khi có dấu hiệu lâm bồn ngay trong lúc diễn: “Sau 14 tiếng đồng hồ đau đẻ liên tục, một ‘vị vua’ đã chính thức chào đời. Dù không biết mọi chuyện sẽ khó khăn đến mức nào nhưng tôi đã cố gắng kìm nén cơn đau đó lại“. Đồng thời cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và đồng nghiệp đã hỗ trợ cô hết mình trong lúc diễn.

Bức ảnh chụp lại được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô vẫn giữ vững được dù đang có dấu hiệu lâm bồn.
“Đây là gương mặt của một người phụ nữ đang đau đẻ.” – Bức ảnh được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô cố gắng giữ vững dù đang có dấu hiệu lâm bồn.  

Trong dòng trạng thái mới nhất được người mẫu này chia sẻ trên trang mạng cá nhân, cô nhấn mạnh rằng không gì có thể cản bước nếu đó là điều thực sự cô muốn làm: “Tôi muốn chứng minh tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn vào bất kể khi nào, và bạn cũng vậy“. Chắc hẳn chưa bao giờ có một show diễn nội y nào lại có nhiều cảm xúc như “Savage x Fenty” đã mang đến cho sàn diễn New York năm nay. Cái kết ngọt ngào của show diễn khi Slick Woods hạ sinh một bé trai đã góp phần khép lại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 cùng thông điệp tôn vinh nữ quyền và vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ.

Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Rihanna được cho là đã "thắng lớn" tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ của Victoria's Secret - hãng nội y hàng đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.
Rihanna được cho là đã thắng lớn tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ đáng gờm của Victoria’s Secret – hãng nội y đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.

Rihanna tiếp tục “lấn sân” thời trang với BST đồ lót gợi cảm đến ngạt thở

Thời Trang

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm làm đẹp Fenty Beauty, Rihanna lại mang đến những sản phẩm hướng tới mọi đối tượng phụ nữ qua bộ sưu tập đồ lót mới nhất của mình. Đúng với tinh thần nữ quyền, các thiết kế từ bộ sưu tập Savage x Fenty của giọng ca Barbados tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của phụ nữ một cách tự nhiên mà không gò ép họ vào bất cứ một quy chuẩn vẻ đẹp cũ kỹ nào. Bao gồm từ những thiết kế đơn giản có thể ứng dụng vào đời sống thường ngày cho đến những thiết kế táo bạo dành cho những dịp đặc biệt, Savage x Fenty đáp ứng dễ dàng mọi yêu cầu của phụ nữ với loại trang phục đậm tính riêng tư này.

30829969_591516181223962_1280523771790229504_n
“Nhá hàng” trên Instagram từ cách đây hơn một tháng, Rihanna khiến người hâm mộ phải nức lòng mong chờ từng ngày.
31232855_166831530657017_4705906580015546368_n
Nữ ca sĩ khoe đường cong bốc lửa trong thiết kế đồ lót ren táo bạo mà mình tự thiết kế.
31714255_166764480635731_4927157224653979648_n
Sau Puma x Fenty, bộ sưu tập lần này với tên gọi Savage x Fenty là cuộc “lấn sân” hứa hẹn đầy thành công tiếp theo của nữ ca sĩ trong “địa hạt” thời trang.
31680630_201287784000147_5607064798312267776_n
Không hổ danh biểu tượng thời trang, Rihanna biến thiết kế áo lụa phối ren của mình làm trang phục thường ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn biến tấu chân váy denim trở thành chiếc áo đầy cá tính.
31748628_1998476057080332_3722253374381359104_n
Tại buổi ra mắt BST nội y Savage x Fenty vừa qua, đương nhiên Rihanna cũng chọn thiết kế từ chính BST của mình như “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Tuyệt vời hơn cả, Rihanna còn đưa ra nhiều phiên bản size ngoại cỡ với các thiết kế trong dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty. Tìm được đồ lót đẹp, vừa vặn và vẫn bằng giá tiền với những size phổ biến là điều không hề dễ dàng với những phụ nữ ngoại cỡ. Chính vì thế bộ sưu tập lần này của Rihanna là một động thái vô cùng tích cực và được cộng đồng mạng đánh giá rất cao.

31386927_434162743675390_8092630744091852800_n
Savage x Fenty bao gồm cả những thiết kế đơn giản …
30841715_180019085986029_7120786091476516864_n
… cho đến những mẫu mã cầu kì và gợi cảm hơn dành cho những dịp “đặc biệt”.
31287345_231632427583802_6301459627372445696_n
Savage x Fenty còn là một trong số ít ỏi những bộ sưu tập từ thương hiệu lớn có size dành cho phụ nữ ngoại cỡ.
31557202_320317945163157_3272975352560877568_n
Chiến dịch quảng cáo lấy vẻ đẹp tự nhiên làm tâm điểm, với người mẫu mọi màu da và kích cỡ khác nhau – khác hẳn với những chiến dịch quảng cáo chỉ toàn người mẫu da trắng size 0 của nhiều thương hiệu lớn khác.
31218788_2070749769804929_4100556361555771392_n
Ra mắt vào ngày 12/5, không còn nghi ngờ gì nữa, Savage x Fenty sẽ tiếp tục sẽ mang đến thành công thêm nữa cho Rihanna.