Hậu ăn nên làm ra với nội y và mỹ phẩm, Rihanna tiếp tục bắt tay cùng ông lớn LVMH

Thời Trang

Theo WWD, nữ ca sĩ Rihanna đang có một cuộc thương thảo bí mật cùng  ông chủ tập đoàn thời trang LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy). Đây được xem là một trong những tin sốt dẻo dịp đầu năm 2019, khi Rihanna bắt đầu có những nước cờ lớn sau thành công với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Fenty Beauty và 2 BST collab cùng nhãn hàng nội y Savage. Thế nhưng, cái bắt tay của cô và tập đoàn LVMH sẽ thực sự làm nên cột mốc lịch sử trong làng mốt thế giới.

LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton - là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,...
LVMH – Louis Vuitton Moët Hennessy – là tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới với trụ sở chính ở thành phố Paris (Pháp), nắm trong tay hàng loạt cái tên đình đám như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior,…

Theo đó, WWD còn hé lộ rằng ông chủ tập đoàn LVMH đã ngầm điều động nhân sự từ các thương hiệu dưới trướng như Louis Vuitton, Celine để thực hiện dự án cùng những chuyên viên của Rihanna. Riêng thông tin cụ thể về thương hiệu sắp sửa chào sân hay thời gian ra mắt chính xác đều vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, nếu đúng như lời đồn thì Rihanna sẽ chính thức trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên đưa tên tuổi của mình đặt chân vào “đại gia đình” thời trang cao cấp lớn nhất thế giới – LVMH.

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna hiện đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền.
Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna, đang có lượng khách hàng đông đảo khắp nơi trên thế giới, được ưa chuộng bởi phong cách thời thượng, phù hợp với nhiều màu da và mức giá hợp túi tiền của phần đông chị em phụ nữ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau, không cần sở hữu vóc dáng đẫy đà, thon gọn vẫn có thể trở nên quyến rũ.
BST đồ lót Savage x Fenty lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi các thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau. Ngay cả khi họ không sở hữu vóc dáng bốc lửa vẫn có thể trở nên quyến rũ.

Ở một diễn biến khác, dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna đã thu hút hơn 6 triệu người theo dõi trên Instagram và ước tính có doanh thu cao hơn cả thương hiệu cùng phân khúc của chị em nhà Kardashian (gồm KWW Beauty và Kylie Cosmetics). Bên cạnh đó, các BST nội y Savage x Fenty cũng được giới mộ điệu đánh giá khá cao, khi không chỉ mang đến các thiết kế hợp thời trang mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa cùng với dàn người mẫu đa dạng. Bất kể màu da hay kích cỡ như thế nào đều có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ cùng nhãn hàng đồ lót này.

Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.
Trước những tín hiệu tích cực đó, cái bắt tay giữa LVMH và Rihanna hứa hẹn sẽ tạo nên một cú “hit” lớn khi ra mắt.

Thực hiện:

19/01/2019, 10:00