Người mẫu mang bầu suýt “lâm bồn” trong lúc diễn show nội y của Rihanna

Bộ Sưu Tập

Trọn vẹn – đây có lẽ là từ ngữ diễn tả một cách chính xác về show diễn ra mắt BST nội y “Savage x Fenty” của Rihanna. Tuy là lần đầu mang đến những thiết kế đồ lót nhưng thương hiệu của cô nàng “Bad Gal” Riri đã được công chúng đón nhận rất tích cực. Thành công này có được phần lớn nhờ vào thông điệp nhân văn: Bất kì cô gái với vẻ ngoài như thế nào đi chăng nữa đều có thể trở nên gợi cảm khi mặc nội y của “Savage x Fenty”. Và điều này được khẳng định mạnh mẽ bằng dàn người mẫu phá vỡ mọi giới hạn, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của 2 bà bầu.

Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Thiết kế sàn diễn được bày trí như một vườn địa đàng và mở màn là những vũ điệu đến từ dàn người mẫu với đủ màu da, vóc dáng khác nhau.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out quen thuộc nhưng chính nhờ dàn chân dài không phá vỡ qui chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Vẫn là những chất liệu quen thuộc dành cho nội y như ren, lưới và các mẫu cut-out, thắt dây nhưng chính nhờ dàn chân dài phá vỡ quy chuẩn về người mẫu đã tạo nên sự khác biệt.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô nàng ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
Các thiết kế trong BST nội y này không chỉ dành cho những cô gái ngực nở, eo thon mà ngay cả các nàng siêu gầy hay thừa cân cũng có thể tự tin khi mặc.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng và màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn đầy gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
BST đồ lót lần này của Rihanna như một món quà tinh thần dành cho phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là ai, sở hữu cân nặng, màu da thế nào thì người phụ nữ vẫn luôn gợi cảm khi diện nội y và nét đẹp tự nhiên ấy đáng được trân trọng.
Cả 2 nàng "It Girl" nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Cả 2 nàng “It Girl” nhà Hadid là Gigi và Bella cũng góp mặt trong show diễn lần này.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Sự xuất hiện của 2 bà bầu diện nội y cũng gây ấn tượng mạnh.
Rihanna cho biết cô tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
Rihanna tin rằng ngay cả những người phụ nữ đang mang bầu vẫn đầy quyến rũ và vẻ đẹp của những đường cong ấy xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây (14/09), Slick Woods – một trong hai bà bầu trình diễn cho show thời trang nội y của Rihanna tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 đã chính thức hạ sinh một bé trai. Người mẫu này tiết lộ rằng mình đã “vượt cạn” thành công sau khi có dấu hiệu lâm bồn ngay trong lúc diễn: “Sau 14 tiếng đồng hồ đau đẻ liên tục, một ‘vị vua’ đã chính thức chào đời. Dù không biết mọi chuyện sẽ khó khăn đến mức nào nhưng tôi đã cố gắng kìm nén cơn đau đó lại“. Đồng thời cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và đồng nghiệp đã hỗ trợ cô hết mình trong lúc diễn.

Bức ảnh chụp lại được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô vẫn giữ vững được dù đang có dấu hiệu lâm bồn.
“Đây là gương mặt của một người phụ nữ đang đau đẻ.” – Bức ảnh được Slick Woods xác nhận rằng đây là thần thái mà cô cố gắng giữ vững dù đang có dấu hiệu lâm bồn.  

Trong dòng trạng thái mới nhất được người mẫu này chia sẻ trên trang mạng cá nhân, cô nhấn mạnh rằng không gì có thể cản bước nếu đó là điều thực sự cô muốn làm: “Tôi muốn chứng minh tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn vào bất kể khi nào, và bạn cũng vậy“. Chắc hẳn chưa bao giờ có một show diễn nội y nào lại có nhiều cảm xúc như “Savage x Fenty” đã mang đến cho sàn diễn New York năm nay. Cái kết ngọt ngào của show diễn khi Slick Woods hạ sinh một bé trai đã góp phần khép lại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019 cùng thông điệp tôn vinh nữ quyền và vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ.

Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Các người mẫu nắm tay nhau trong màn chào kết thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người phụ nữ.
Rihanna được cho là đã "thắng lớn" tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ của Victoria's Secret - hãng nội y hàng đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.
Rihanna được cho là đã thắng lớn tại Tuần lễ Thời trang New York mùa này và được tờ New York Times nhận định rằng cô chính là đối thủ đáng gờm của Victoria’s Secret – hãng nội y đang giữ vị trí số 1 tại Mỹ.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

16/09/2018, 08:00

Rihanna tiếp tục “lấn sân” thời trang với BST đồ lót gợi cảm đến ngạt thở

Bộ Sưu Tập

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm làm đẹp Fenty Beauty, Rihanna lại mang đến những sản phẩm hướng tới mọi đối tượng phụ nữ qua bộ sưu tập đồ lót mới nhất của mình. Đúng với tinh thần nữ quyền, các thiết kế từ bộ sưu tập Savage x Fenty của giọng ca Barbados tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của phụ nữ một cách tự nhiên mà không gò ép họ vào bất cứ một quy chuẩn vẻ đẹp cũ kỹ nào. Bao gồm từ những thiết kế đơn giản có thể ứng dụng vào đời sống thường ngày cho đến những thiết kế táo bạo dành cho những dịp đặc biệt, Savage x Fenty đáp ứng dễ dàng mọi yêu cầu của phụ nữ với loại trang phục đậm tính riêng tư này.

30829969_591516181223962_1280523771790229504_n
“Nhá hàng” trên Instagram từ cách đây hơn một tháng, Rihanna khiến người hâm mộ phải nức lòng mong chờ từng ngày.
31232855_166831530657017_4705906580015546368_n
Nữ ca sĩ khoe đường cong bốc lửa trong thiết kế đồ lót ren táo bạo mà mình tự thiết kế.
31714255_166764480635731_4927157224653979648_n
Sau Puma x Fenty, bộ sưu tập lần này với tên gọi Savage x Fenty là cuộc “lấn sân” hứa hẹn đầy thành công tiếp theo của nữ ca sĩ trong “địa hạt” thời trang.
31680630_201287784000147_5607064798312267776_n
Không hổ danh biểu tượng thời trang, Rihanna biến thiết kế áo lụa phối ren của mình làm trang phục thường ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn biến tấu chân váy denim trở thành chiếc áo đầy cá tính.
31748628_1998476057080332_3722253374381359104_n
Tại buổi ra mắt BST nội y Savage x Fenty vừa qua, đương nhiên Rihanna cũng chọn thiết kế từ chính BST của mình như “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Tuyệt vời hơn cả, Rihanna còn đưa ra nhiều phiên bản size ngoại cỡ với các thiết kế trong dòng sản phẩm nội y Savage x Fenty. Tìm được đồ lót đẹp, vừa vặn và vẫn bằng giá tiền với những size phổ biến là điều không hề dễ dàng với những phụ nữ ngoại cỡ. Chính vì thế bộ sưu tập lần này của Rihanna là một động thái vô cùng tích cực và được cộng đồng mạng đánh giá rất cao.

31386927_434162743675390_8092630744091852800_n
Savage x Fenty bao gồm cả những thiết kế đơn giản …
30841715_180019085986029_7120786091476516864_n
… cho đến những mẫu mã cầu kì và gợi cảm hơn dành cho những dịp “đặc biệt”.
31287345_231632427583802_6301459627372445696_n
Savage x Fenty còn là một trong số ít ỏi những bộ sưu tập từ thương hiệu lớn có size dành cho phụ nữ ngoại cỡ.
31557202_320317945163157_3272975352560877568_n
Chiến dịch quảng cáo lấy vẻ đẹp tự nhiên làm tâm điểm, với người mẫu mọi màu da và kích cỡ khác nhau – khác hẳn với những chiến dịch quảng cáo chỉ toàn người mẫu da trắng size 0 của nhiều thương hiệu lớn khác.
31218788_2070749769804929_4100556361555771392_n
Ra mắt vào ngày 12/5, không còn nghi ngờ gì nữa, Savage x Fenty sẽ tiếp tục sẽ mang đến thành công thêm nữa cho Rihanna.

Rihanna hay là truyền thuyết bàn tay vàng của vua Midas

Bộ Sưu Tập

Nữ thần của các nữ thần

Khoan nói tới sự nghiệp cầm ca rực rỡ của Rihanna trong hơn 10 năm thống trị những bảng xếp hạng, những lễ trao giải danh giá nhất, hãy cùng nói về một nữ thần của các nữ thần – người có sức khuynh đảo thế giới chỉ bằng những lần xuất hiện ngắn ngủi trong 5 phút nhưng được ghi lại trọn vẹn bởi cả trăm ống kính paparazzi. Rihanna vấn tóc như geisha Nhật Bản, Rihanna mắt khói môi nude, Rihanna tết tóc dreadlocks mặt mộc… Nói không ngoa, bạn đang sống trong một thế giới được bủa vây bởi hàng ngàn tin tức mỗi ngày xoay quanh cô gái da màu đến từ đảo Barbados ấy.

rihanna-1

Chẳng giống những “icon” thời trang/làm đẹp khác, Rihanna gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng chỉ đơn giản vì cô chẳng có chút phép tắc nào trong việc diện đồ hay trang điểm. Nàng ta có thể hiện diện với mái tóc blunt bob cùng khuôn mặt trang điểm monochrome hay “chặt chém” bất cứ ai dám đứng chung khuôn hình bởi kiểu tóc búi cao, mái thưa và phần mắt được họa đỏ tía rực rỡ. Lúc nào hiền lành hơn, Rihanna lại khiến dân tình té xỉu vì mắt khói môi nude hay đơn giản là môi đỏ rực rỡ cùng tóc nâu bồng bềnh.

Dù là lựa chọn nào, Rihanna cũng luôn khiến giới mộ điệu phải sửng sốt trước những lần nàng “giáng thế”. Có thể Rihanna chẳng phải là cô gái có khuôn mặt của hoa hậu hay thân hình hoàn hảo tuyệt đối của các siêu mẫu nhưng chắc chắn Rihanna là một biểu tượng làm đẹp táo bạo nhất, lăn xả nhất với những thể nghiệm độc đáo có khi chẳng ai dám làm.

Quan trọng hơn, dù có ra sao, nàng vẫn giữ được thần thái “tỉ đô” của mình, khiến người ta nhìn theo rồi chết lịm chỉ vì cái lườm nguýt cong cớn hay cú hất tóc thần sầu. Từ ca sĩ cho đến một biểu tượng thời trang, Rihanna chỉ cần đi một quãng đường rất ngắn.

rihanna-4
Mỗi lần xuất hiện là một lần Rihanna biến hóa không khuôn phép

Hiểu rõ sức mạnh của cái tên Rihanna, các thương hiệu thời trang và làm đẹp đua nhau bắt tay cùng nàng, những mong sản phẩm của mình được hóa thành vàng ròng giữa lúc thị trường đang quá tải. Riêng trong năm 2013, M.A.C đã hợp tác với RiRi (tên gọi tắt của Rihanna) để tung ra liên tiếp 4 đợt sản phẩm khác nhau, từ Rihanna hearts M.A.C, Viva Glam I, Viva Glam II và bộ sưu tập mùa thu. Đây cũng được coi là cột mốc của M.A.C, khi lần đầu tiên cho đến thời điểm này, họ thực hiện một cú hợp tác dài hơi với một nghệ sĩ giải trí.

Hơn thế, Rihanna nào phải là một nghệ sĩ giải trí đơn thuần, cô còn là một nhà thiết kế thời trang, thiết kế trang sức, một nhà hoạt động thiện nguyện, một tượng đài mang tính biểu tượng cho sức sáng tạo và tiên phong trong nghệ thuật. Ngay cả 7 chai nước hoa cô kết hợp sản xuất cùng Parlux dù không được quảng bá quá rầm rộ như các sản phẩm hợp tác với M.A.C thì cũng đã thu về 75 triệu USD trên toàn cầu – một con số mà nhiều người không dám mơ tới.

son-mac
Bộ sưu tập son M.A.C x Rihanna có chữ kí của cô ca sĩ

Khối vàng ròng Fenty Beauty

Và Fenty Beauty xuất hiện như một trái ngọt được kết thành từ cuộc tình marathon dài kì của Rihanna và thế giới làm đẹp. Fenty Beauty ra đời dưới sự bảo hộ của Kendo – một công ty trực thuộc tập đoàn LVMH, nơi đã tạo nên thành công cho Kat Von D Beauty và Marc Jacobs Beauty.

Vào ngày 8/9/2017, Fenty Beauty đổ bộ với 90 sản phẩm tại hệ thống chuỗi bán lẻ Sephora và trên website riêng của thương hiệu. Khác với những thương hiệu mỹ phẩm thông thường chọn son và phấn mắt làm sản phẩm chủ lực, Fenty Beauty lại tập trung vào kem nền, highlighter và contour – những sản phẩm dành cho làn da.

fenty-beauty-2
40 màu kem nền của Fenty Beauty

Fenty Beauty có bao bì hồng pastel duyên dáng với thiết kế tối giản tuyệt đẹp, cách đặt tên sản phẩm hài hước rất đúng với cá tính của Rihanna: Highlighter Trophy Wife, Killawatt… Nếu để ý chuyện son phấn, chắc hẳn bạn không thể không biết tới cú dư chấn không hề nhẹ hồi tháng 9 vừa qua khi Fenty Beauty mang đến 40 tông màu kem nền cho đủ mọi sắc da trên đời. Và có lẽ, chỉ đến khi Rihanna xuất hiện như đấng cứu thế với 40 lọ kem nền đủ màu trên tay, các thương hiệu làm đẹp khác mới ồ lên rằng, thì ra bấy lâu nay họ đã bỏ quên một phân khúc thị trường cực lớn dành cho phụ nữ da màu. Hình ảnh những kệ chứa loạt kem nền tối màu của Fenty Beauty cháy hàng là một cú hích thực sự đối với nhận thức của các nhãn hàng về một phần bị che khuất còn lại của thế giới làm đẹp.

Với các sản phẩm highlighter, contour của Fenty Beauty, người dùng còn có thể sử dụng thay thế phấn mắt, son môi tùy theo sở thích và độ liều lĩnh. Trong một sự kiện ra mắt Fenty Beauty tại Tây Ban Nha, Rihanna đã thoa lên môi một màu lấy từ dòng highlighter kết hợp màu má Match Stix của cô. Sự tinh tế và nỗ lực chiều lòng phái đẹp trên toàn thế giới của Rihanna được đền đáp bằng những con số ấn tượng cùng những lời khen có cánh từ các beauty vlogger đình đám nhất hiện nay như Jaclyn Hill, Jeffree Star, Nikkie Tutorials… Và dù mùa lễ hội còn chưa đến nhưng danh sách chờ đợi bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Fenty Beauty đã có thể được tính bằng hàng cây số.

fenty-beauty-1

Sự xuất hiện của Fenty Beauty khiến những sản phẩm mới ra của Kylie Cosmetics hay KKW Beauty (dòng mỹ phẩm của Kim Kardashian West) cũng phần nào bị thuyên giảm độ nóng. Nhưng đừng vội đánh đồng Fenty Beauty cùng hai thương hiệu kia chỉ vì chúng đều được tạo ra bởi người nổi tiếng. Fenty Beauty là một nỗ lực tiếp cận mọi khách hàng với những màu da và điều kiện khác nhau, trong khi Kylie Cosmetics và KKW Beauty chỉ đơn thuần bán những sản phẩm son môi, tạo khối vẫn hay được sử dụng bởi chị em nhà Kardashian.

fenty-beauty-3
BST Fenty Beauty của Rihanna ra mắt đầu tháng 9 năm nay

rihanna-3