Chiều ngày 27.03, chuỗi hệ thống khách sạn RedDoorz chính thức ra mắt tại TP.HCM. Hệ thống RedDoorz đã có mặt ở 40 thành phố lớn tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam) với số lượng khách sạn lên con số 700.
RedDoorz chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào tháng 10.2018. Tính đến thời điểm hiện tại, RedDoorz đang là chuỗi khách sạn lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh – với hơn 40 khách sạn trải khắp các quận nội thành của thành phố như quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, Tân Bình, Bình Thạnh,… Hơn 40.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, và hơn 60.000 đêm phòng đã được bán ra ở Việt Nam.
RedDoorz cam kết tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán tại tất cả khách sạn trong hệ thống của mình. Khách hàng luộn nhận được các tiện ích Free Wifi, Nước suối, Truyền hình cáp, Giường tinh tươm, Phòng tắm sạch, và Bộ vệ sinh cá nhân.
Đặt phòng tại website hoặc ứng dụng RedDoorz, khách hàng được hoàn tiền đến 20% thông qua chương trình tích và sử dụng điểm RedCash. Bên cạnh đó, RedDoorz còn cung cấp Gói Hội Viên RedClub, giúp khách hàng thân thiết tiết kiệm thêm 12% khi đặt phòng.
Bên cạnh đó, việc thanh toán cũng được Reddoorz tối ưu hóa khi ký kết hợp tác, tích hợp các cổng thanh toán và ví điện tử nội địa như: Payoo, MoMo, ZaloPay,… RedDoorz còn rất nhanh nhạy đồng hành cùng các thương hiệu lớn như: Samsung Galaxy, Shopee, MoMo, Visa, Standard Chartered, Techcombank,… để cho ra đời các chiến dịch khuyến mãi đầy hấp dẫn và sáng tạo.
Sắp tới đây RedDoorz sẽ giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi độc quyền với 2 đại gia trong ngành viễn thông là VinaPhone và Vietnamobile nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng của mình.