CLB Phụ nữ & Xe hơi mở màn 2018 với talk show cực "hot": Xu hướng marketing bằng tương tác và xây dựng cộng đồng - Tạp chí Đẹp

CLB Phụ nữ & Xe hơi mở màn 2018 với talk show cực “hot”: Xu hướng marketing bằng tương tác và xây dựng cộng đồng

Mở đầu buổi giao lưu là màn chúc mừng sinh nhật các hội viên. Những chị em sinh tháng 10, 11, 12 và 1, 2, 3 đã được tặng món quà sinh nhật đặc biệt: Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Diego Dalla Palma của Ý.

img_2703
Nhà báo Lê Quốc Vinh và Giám đốc điều hành CLB PN & Xe hơi Khu vực miền Bắc – Nguyễn Thị Thu Hương (áo dài) trao quà sinh nhật từ thương hiệu Diego Dalla Palma cho các hội viên
img_2672
Thương hiệu mỹ phẩm Diego Dalla Palma được giới thiệu tại buổi giao lưu

Không chỉ được khám phá thương hiệu mỹ phẩm mới, chị em của CLB còn được đón tiếp một vị khách mời đặc biệt – Nhà báo – Diễn giả Lê Quốc Vinh.

img_2719
Nhà báo Lê Quốc Vinh chia sẻ xu hướng marketing bằng truyền thông với các nữ doanh nhân của CLB

Chia sẻ lý do trở thành “mì chính cánh” trong buổi gặp gỡ của câu lạc bộ mà trước nay chỉ có chị em thống lĩnh, nhà báo Lê Quốc Vinh cho biết, Tạp chí Đẹp (đơn vị điều hành CLB Phụ nữ & Xe hơi) chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ra mắt, vì thế sẽ có nhiều kế hoạch tương tác, hỗ trợ CLB phát triển sâu và rộng hơn. Cụ thể trong buổi giao lưu đầu năm 2018 của CLB, nhà báo Lê Quốc Vinh đã chia sẻ với các nữ doanh nhân về xu hướng marketing bằng tương tác và xây dựng cộng đồng.

img_2736

Bằng những bài học cụ thể và những minh chứng thực tế, nhà báo Lê Quốc Vinh đã giúp các nữ doanh nhân của CLB tiếp cận với xu hướng marketing 4.0, cách xây dựng thương hiệu và biến khách hàng thành “tín đồ” của thương hiệu mình kinh doanh, cũng như giúp chị em hiểu được xu thế marketing bằng truyền thông, cách tương tác, tạo ra và kết nối với cộng đồng… Con đường marketing ấy phải đảm bảo 3 từ: Chính trực – minh bạch – nhân văn, nếu đi chệch quỹ đạo đó, thương hiệu sẽ sớm bị đào thải.

img_2741
Chị Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc điều hành Khu vực miền Bắc tặng hoa cho nhà báo Lê Quốc Vinh

Trong buổi talk show, một số thành viên cho biết, họ đang là những người start-up, các kỹ năng mà nhà báo Lê Quốc Vinh chia sẻ đã kịp thời giúp họ hiểu cách xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng như thế nào – khi bắt tay vào kinh doanh. Đó là bài học về marketing mà bất cứ doanh nhân nào cũng không thể bỏ qua để bắt kịp xu thế kinh doanh hiện đại.

img_2756
Giám đốc điều hành CLB PN & Xe hơi Khu vực miền Bắc, nhà báo Lê Quốc Vinh và 2 nhà tài trợ (ngoài cùng bên trái) – Isabella Fashion Ladies; Lusseli trao giải cho 6 hội viên trả lời chính xác câu hỏi tương tác

Cuối buổi giao lưu, Giám đốc điều hành CLB PN & Xe hơi Khu vực miền Bắc – Nguyễn Thị Thu Hương và nhà báo Lê Quốc Vinh đã tương tác với các hội viên bằng những câu hỏi thú vị xung quanh kiến thức về marketing được truyền tải trong talk show, cũng như những hiểu biết về lịch sử của CLB.

Màn tương tác diễn ra sôi nổi, và 6 hội viên có câu trả lời chính xác đã nhận được những món quà giá trị từ các nhà tài trợ: 03 voucher trị giá 2.000.000VND/voucher của thương hiệu thời trang Isabella Fashion Ladies; 03 bộ áo dài của thương hiệu thời trang Lusseli.

img_2762
Các hội viên chụp ảnh lưu niệm với nhà báo Lê Quốc Vinh
img_2676
Quà tặng dành cho tất cả các hội viên tham gia buổi talk show đến từ các thương hiệu Thai Food hanoi: 65A Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội; Nail CNC; Mỹ phẩm Diego Dalla Palma của Ý…

Thực hiện: depweb

22/01/2018, 15:28