Tiền thân của GM Việt Nam – công ty Vidamco – lắp ráp và phân phối cả hai thương hiệu xe hơi Daewoo (Hàn Quốc) và Chevrolet (Mỹ). Nhưng trong giai đoạn phát triển mới này, hãng sẽ chỉ tập trung vào việc phát triển thương hiệu Mỹ. Spark 2011, Captiva 2011 và Orlando hoàn toàn mới là ba gương mặt tiêu biểu của Chevrolet đại diện cho ba phân khúc.
Đầu tiên là Spark – mẫu xe đô thị quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Hình thức nhỏ gọn và duyên dáng đã khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng và vô cùng linh hoạt cho giao thông ở các thành phố đông đúc. Ở thế hệ mới này, Spark không chỉ có thiết kế hoàn toàn mới, mang đậm phong cách của xe Chevrolet hiện đại, mà còn có động lực mạnh mẽ hơn nhờ động cơ 1.2L. Chiếc xe nhỏ này thực sự phù hợp với cá nhân hoặc gia đình trẻ, nhu cầu đi lại đơn giản trong thành phố. Nếu cần một chiếc xe đa dụng cho gia đình thì đây chưa phải lựa chọn hợp lý.
Spark
Captiva
Cuối cùng, sự kỳ vọng lớn nhất của GM Việt Nam được đặt lên chiếc xe gia đình hoàn toàn mới mang tên Orlando. Nổi bật trong số những chiếc xe đa dụng trên thị trường hiện nay về phong cách thiết kế, Orlando trông thật cá tính với những đường nét bên ngoài dứt khoát, vuông vức và khỏe khoắn. Bên trong, nội thất da với không gian rộng rãi cho 7 người. Các tiện ích của một chiếc xe gia đình thể hiện ở các chất liệu trang nhã và nhiều chỗ chứa đồ cho từng vị trí ghế, đặc biệt là hộc chứa đồ thông minh ẩn sau bộ điều khiển hệ thống âm thanh. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Orlando là ở chỗ cửa kính sau cùng nhỏ hẹp đã làm giảm độ thông thoáng của hàng ghế thứ 3.
Orlando