Thứ ba của bạn - Tạp chí Đẹp

Thứ ba của bạn

Chưa được phân loại

Bạch Dương (21/03-19/04)

Đừng để sự lạc quan khiến bạn xa rời thực tế, nhất là trong ngày thứ ba này nhé Bạch Dương. Hãy quan sát một cách thật thận trọng những gì đang diễn ra để chắc chắn rằng bạn không chỉ tránh những căng thẳng ngầm mà mình không thể giũ bỏ. Chính sự chủ động giúp ích cho bạn những lúc thế này.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu có cảm giác như thể bạn bị đẩy đi theo hai hướng khác nhau, trong khi bản thân bạn tìm một hướng trung gian. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua những trách nhiệm của mình, dù muốn hay không. Hãy tập trung sự chú ý của bạn đến khía cạnh đẹp đẽ của đời sống, nhưng cũng đừng quay lưng với những công việc của mình.

Song Tử(21/05-21/06)

Song Tử dường như ngần ngại trước các chi tiết lặt vặt, bạn quan tâm tới bức tranh tổng thể nhiều hơn. Đừng lãng phí thời gian cho những mơ mộng viển vông, hãy thực tế một chút và sử dụng tốt những kiến thức bạn có, rồi thành quả tốt đẹp sẽ gõ cửa.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tâm trạng Cự Giải rất vui vẻ, cởi mở ngày hôm nay, bạn hiểu rõ những gì dang diễn ra và khiến người khác phải ghen tị, họ nghĩ bạn may mắn. Tuy nhiên, hãy cho họ thấy rằng thành công này hoàn toàn không phải do ngẫu nhiên, đó là nhờ nỗ lực của bạn.

 

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử có cơ hội thể hiện mình một cách tốt nhất có thể trong ngày thứ ba này, dường như bạn sẵn lòng chia sẻ những gì mình có với mọi người. Tuy nhiên, đừng để sự vồn vã quá mức của bạn khiến người khác hồ nghi. Hãy chú ý tới cảm xúc của họ trước khi thể hiện mình nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy đặt niềm tin vào những suy nghĩ của mình, dù trong lòng bạn có thể còn chút hồ nghi. Khi bạn có thể tin vào bản thân và đưa ra các chọn lựa, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Nỗ lực lên nào.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình có những ý tưởng thú vị, mục đích tốt, tuy nhiên, bạn lại thiếu đi quyết tâm đi đến cùng, và điều này có thể khiến những người vốn tin tưởng bạn phải lo lắng. Đừng quá tự tin và để điều đó khiến bạn trở thành kẻ tự mãn và lười biếng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lắng nghe những cảm xúc mách bảo và để nó hướng bạn đến những địa hạt mới của đời sống nhé Bò Cạp, chắc chắn bạn sẽ có một ngày rất thú vị. Đừng cưỡng lại sự thay đổi, đặc biệt khi sự dịch chuyển này đưa bạn ra khỏi bóng tối và dắt lối bạn đến với vùng sáng chói lòa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc tận hưởng những giây phút thả lỏng, thư thái khiến Nhân Mã có thể quên đi những bổn phận của mình ngày hôm nay. Hãy sớm tỉnh táo và có những hành động thật mạnh mẽ, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả và thành công đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Không khó để Ma Kết tìm thấy sự cân bằng giữa những giờ phút làm việc vất vả và việc tận hưởng những phần thưởng mà bạn có được. Bạn không muốn vắt kiệt sức mình, đó là lý do để bạn cho mình những phút giây nghỉ ngơi, và việc điều chỉnh này được bạn thực hiện rất chính xác. Ngày hôm nay cũng là dịp để bạn bắt tay vào những điều mới mẻ, thú vị mà bạn đang quan tâm đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự thân thiện, trái tim chân thành của Bảo Bình đã dạy cho mọi người bài học giá trị về cuộc sống. Khi bạn có thể mở rộng cánh cửa tâm hồn để đón nhận những điều mới mẻ, bạn sẽ tìm thấy những triển vọng mới cho các khía cạnh của đời sống này.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư nhận được sự hỗ trợ đầy bất ngờ ngày hôm nay, hãy sẵn sàng để đón nhận nhé. Mối quan hệ của bạn và người này có thể sẽ có những tiến triển đáng kể. Đây cũng là ngày mà bạn có thêm cơ hội đi du lịch và trải nghiệm đấy.

Theo NgoiSao.net

Thực hiện: depweb

09/10/2012, 09:14