“Vũ khúc gấm lụạ" của Trịnh Hoàng Diệu - Tạp chí Đẹp

“Vũ khúc gấm lụạ” của Trịnh Hoàng Diệu

Sự Kiện

Chỉ là một cuộc dạo chơi, nhưng Bà Trịnh Hoàng Diệu đã “chơi” một cuộc ra trò với thời trang. Đặc biệt là những mẫu áo dài bằng chất liệu gấm, lụa đẹp như thơ, khônng lặp lại cả về màu sắc, kiểu dáng, đường nét. Mỗi bộ sưu tập, bà đều dành nhiều thời gian, công sức và ý tưởng để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật.

24 mẫu áo trong bộ sưu tập mới nhất, mang tên “Vũ khúc gấm lụa” cũng là 24 tác phẩm nghệ thuật đặc biệt như thế. Trong vũ khúc ấy, từng vạt áo bay bổng theo điệu riêng, lúc kín đáo, xưa cũ, lúc phóng khoáng, tân thời. 

Điểm đặc biệt của lần ra mắt bộ sưu tập này chính là không gian diễn ra triển lãm – ngay tại quán café Trịnh, xưa nay vẫn được nhiều người biết đến là nhà hàng Trịnh với nhiều món đặc sắc và rất Huế.

Một vài hình ảnh tại buổi triển lãm:

 

Những mẫu thiết kế áo dài của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu được trưng bày tại buổi triển lãm.  

 

 

Nhà thiết kế-Bà Trịnh Hoàng Diệu (thứ hai từ trái sang)

Với cung cách nhẹ nhàng như xem tất thảy chỉ là một cuộc dạo chơi nhưng bà Trịnh Hoàng Diệu đã cho thấy sự cầu toàn và nghiêm túc của người nghệ sĩ trong từng đường nét trên từng mẫu áo.

Triển lãm kéo dài từ ngày 11 đến 13/1/2013.

Cùng xem qua một vài hình ảnh trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu:

 

Bà Trịnh Hoàng Diệu chia sẻ: “Những vạt áo dài chở cái đẹp kiêu sa thướt tha cùng dáng ngọc, gấm lụa cao sang, lung linh hội họa, lúng liếng sắc màu, phiêu diêu ánh sáng, bay bổng ý tưởng, tạo nên một vũ khúc đam mê và quyến rũ – đó là những gì mà tôi muốn gửi gắm trong bộ sưu tập này”.

PV

Thực hiện: depweb

12/01/2013, 10:52