6 kênh YouTube mang lại năng lượng cho "hội cuồng chân" phải du lịch tại gia mùa Covid - Tạp chí Đẹp

6 kênh YouTube mang lại năng lượng cho “hội cuồng chân” phải du lịch tại gia mùa Covid

Giải Trí

Nếu giãn cách xã hội khiến mọi công việc, kế hoạch của bạn đều ngưng trệ, hãy biến khoảng thời gian này có ích hơn bằng cách chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và làm những điều mình thích. Nếu bạn là một người mê trải nghiệm, thích khám phá, 6 kênh YouTube dưới đây sẽ khiến bạn thích thú với khung cảnh đường phố xinh đẹp, cùng những món ăn ngon miệng đẹp mắt.

WJ MILD: Những chuyến đi năng động và trẻ trung

Là một trong những nữ diễn viên, influencer nổi tiếng tại xứ chùa vàng, WJ Mild hay còn gọi là Mild Wiraporn được khán giả yêu thích thông qua các bộ phim như “Ugly Duckling” (Cô vịt xấu xí) – 2015 và “3 Will Be Free” (Chúng ta phải sống sót) – 2019. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng phong cách trẻ trung, nữ diễn viên nhanh chóng có sức ảnh hưởng đối với công chúng, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

Kênh Youtube của Mild Wiraporn được đông đảo khán giả yêu thích với hơn 445.000 người đăng ký. Các video của cô thường xoay quanh cuộc sống hàng ngày và những chuyến du lịch của mình cùng em gái. Đầu tư cả hai mặt hình ảnh và nội dung, hai cô gái trẻ sẽ giúp bạn khám phá đất nước Thái Lan muôn màu và truyền tải năng lượng về những điều tích cực, vui vẻ thông qua các vlog của mình.

haruday하루데이: Một ngày tại New York

Bạn đã bao giờ nghĩ cuộc sống tại New York (Mỹ) sẽ ra sao chưa? Qua ống kính của “Haruday” (tạm dịch: “Ngày qua ngày”), New York không còn mang dáng vẻ sầm uất của một thành phố lớn mà lại trở nên bình yên và thơ mộng đến lạ. Chủ nhân của kênh Youtube “Haruday” là một cô gái Hàn Quốc du ngoạn và trải qua từng ngày bình yên tại nơi đây. Với nội dung xoay quanh các hoạt động hàng ngày, “Haruday” trở thành nơi chữa lành và tìm lại sự thanh bình sau một ngày vội vã của bao người trẻ hiện nay. Tạm gác lại mọi áp lực cuộc sống, hãy cùng nhau sống chậm lại: nhâm nhi một tách cà phê, đọc một quyển sách, nấu một bữa ăn ngon cho bản thân hay thưởng thức một ca khúc yêu thích.

Culinary Frank: Câu chuyện của bếp

Là một Youtuber người Việt Nam, sinh sống và làm việc tại Melbourne (Úc), Frank thường quay những video hướng dẫn nấu ăn, từ những món đơn giản cho đến cầu kỳ. Cũng giống như “Haruday”, anh mang đến cho người xem cảm giác bình yên và ấm áp sau một ngày dài bộn bề với công việc. Việc giãn cách xã hội có lẽ là điều mà tất cả mọi người không mong muốn, nhưng hãy suy nghĩ điều này theo một hướng tích hơn cực và dành khoảng thời gian này cho những điều ý nghĩa như bên cạnh gia đình, chăm sóc bản thân, học thêm kỹ năng nấu ăn… 

TOPJAW: Đi để trải nghiệm những điều mới mẻ

TopJaw được sáng lập bởi hai chàng trai – Jesse và Will, cả hai đều yêu thích trải nghiệm thế nên đôi bạn thân đã cùng nhau lưu giữ lại những chuyến đi qua các vlog. Hầu hết các video của TopJaw đều khám phá văn hóa ẩm thực đường phố tại các thành phố, bởi lẽ đây chính là nơi thể hiện rõ nét hương vị đặc trưng của từng nơi. Dù trong khoảng thời gian giãn cách xã hội đầy khó khăn thế nhưng các nhà hàng, quán ăn vẫn luôn cố gắng tạo nên những món ăn chất lượng để phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng anh chàng khám phá và tìm hiểu thêm về những “người hùng” này tại thành phố London.

Nekoniwa: Phong cách cottagecore đầy thi vị

Trước những chuỗi ngày đầy biến động, cottagecore – trào lưu thi vị cuộc sống nông thôn, nổi lên trở lại và được giới trẻ ưa chuộng. Với phong cách đồng quê thơ mộng, cottagecora như một làn gió mới đầy yên bình, thổi bay mọi muộn phiền. Là một trong những kênh Youtube đầu tiên mang phong cách này, Nekoniwa khiến người xem như lạc vào thế giới cổ tích với khung cảnh đồng quê xinh đẹp và lối sống bình dị, chan hòa cùng thiên nhiên. Đúng như cái tên của trào lưu này – “trào lưu thi vị cuộc sống nông thôn”, mỗi video của Nekoniwa đều rất thơ, yên bình và mang tính chữa lành. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên hướng dẫn người xem làm những món ăn đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Zoe’s 조에: Một ngày làm việc tại quán cà phê

Cafe Vlog – một trào lưu phổ biến trong những năm gần đây của giới trẻ Hàn Quốc, nội dung các video sẽ xoay quanh một ngày làm việc tại quán cà phê bao gồm các công việc như: pha chế, làm bánh… Tuy nội dung các vlog đều khá giống nhau nhưng Zoe’s 조에 lại không nhàm chán và thu hút đông đảo người xem, hiện kênh Youtube này sở hữu hơn 2 triệu người đăng ký. Đến với cô nàng Zoe, bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống bắt mắt cùng các loại bánh thơm ngon khác nhau. Được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, Zoe’s 조에 khiến người xem không thể rời mắt với từng thước phim đầy trau chuốt của mình.

Tác giả: Mai Vy

07/06/2021, 11:49