logo Tiên phong trong công nghệ mỹ phẩm, đặc biệt nắm giữ trong tay những dòng sản phẩm phấn nước (cushion) hàng đầu đang "làm mưa làm gió" thị trường làm đẹp châu Á, Amorepacific đã phát triển công nghệ mới tinh chỉnh đến 30% kích thước hạt phấn trong công thức Cushion.  (Ultra-fine Dispersion) giúp tăng cường độ che phủ mà vẫn giữ nguyên độ phủ mỏng nhẹ, tự nhiên.

Những cải tiến mới nhất trong năm 2016 giúp doanh số các sản phẩm phấn nước cushion của Amorepacific tăng trưởng vững mạnh. Thấu hiểu nhu cầu đặc biệt của người tiêu dùng, mong muốn một lớp trang điểm tự nhiên không tỳ vết, Amorepacific đã phát triển công nghệ mới tinh chỉnh đến 30% kích thước hạt phấn trong công thức Cushion. Công nghệ hạt phấn siêu mịn mới (Ultra-fine Dispersion) giúp tăng cường độ che phủ mà vẫn giữ nguyên độ phủ mỏng nhẹ, tự nhiên.

Những dòng sản phẩm phấn nước (cushion) đang "gây bão" trên thị trường với ưu thế làm sáng mịn và tạo  lớp trang điểm tự nhiên không tỳ vết

Tại sự kiện, Amorepacific đồng thời giới thiệu công nghệ bông phấn 3D mới, tối ưu hóa hiệu quả của công thức cải tiến. Cấu trúc bông phấn 3D có độ bền cao, hút phấn tốt hơn và giúp tán đều phấn trên khuôn mặt, ngay cả khi dùng đến lượng phấn cuối cùng trong sản phẩm.

Nhờ vậy, ngay cả những người dùng phấn nước cushion lần đầu cũng dễ dàng có lớp trang điểm như chuyên nghiệp. Hai cải tiến mới này được tích hợp trong dòng sản phẩm Laneige BB Cushion, đã có mặt ở các thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan từ tháng 7 vừa qua, và dự tính sẽ ra mắt ở Indonesia trong thời gian tới.

Ngày 17 tháng 11 năm 2016, Amorepacific đã tổ chức sự kiện "Cushion: Unpacked" tại đảo Penang (Malaysia) giới thiệu dòng sản phẩm phấn nước cushion nhân kỷ niệm đạt mốc 100 triệu sản phẩm được bán ra. 

Trong sự kiện này, Kyungho Choi, người đã nghiên cứu ra sản phẩm phấn nước cushion đầu tiên của Amorepacific, cũng là Trưởng viện nghiên cứu cushion đã cùng quan khách nhìn lại chặng đường quá khứ, hiện tại và tương lai của dòng sản phẩm này. Ông Choi cũng chia sẻ những nỗ lực nghiên cứu và phát triển của Amorepacific dành cho khách hàng Đông Nam Á.

Ông Kyung-ho CHOI, Trưởng viện nghiên cứu cushion

Điển hình, tập đoàn đã ra mắt một hệ thống tông màu mới chỉ dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, phục vụ những khách hàng thích tông màu tối. Những tông màu riêng biệt này là điểm nhấn cho các dòng sản phẩm cushion của Laneige và innisfree năm nay. Ngoài ra, Viện nghiên cứu cushion cũng đang định hình công thức và cấu trúc phấn phù hợp cho khách hàng Đông Nam Á để tối ưu hoá sản phẩm phấn nước dành cho khu vực này. Những nỗ lực này sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về phấn nước cushion của Amorepacific tại Đông Nam Á.

Ông Robin Na - Trưởng bộ phận kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Amorepacific

Robin Na, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Amorepacific, chia sẻ: “Amorepacific tiên phong và dẫn đầu thị trường phấn nước với tâm huyết không ngừng nâng cao chất lượng và áp dụng các công nghệ tiên tiến. Nỗ lực nghiên cứu trong một thập kỉ vừa qua sẽ giúp Amorepacific tiếp tục cải tiến sản phẩm phấn nước cushion, đáp ứng nhu cầu ngày một thay đổi của khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.”

Đại diện các beauty blogger, các biên tập viên làm đẹp từ Việt Nam đến tham dự sự kiện được tổ chức từ 16 - 18/11 tại đảo Penang - Malaysia

Chương trình có sự tham dự của đại diện truyền thông và các chuyên gia làm đẹp từ năm quốc gia nơi Amorepacific đang hoạt động, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Đây cũng là cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cushion thuộc năm nhãn hàng toàn cầu của Amorepacific là  Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude và innisfree.

Theo Amorepacific