Zayn Malik hóa “chàng thơ” ngọt ngào quảng bá trang sức của em trai người yêu

Bộ Sưu Tập

Nam ca sĩ Zayn Malik toát lên khí chất mạnh mẽ và đầy quyến rũ trong chiến dịch quảng bá sản phẩm trang sức mới của thương hiệu Martyre.

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction – Zayn Malik sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng trang sức mới của Martyre, thương hiệu trang sức unisex do bà Yoni Laham và Anwar Hadid  (em trai Gigi Hadid) thành lập. Nói về chiến dịch lần này, ngày 10/3 vừa qua, Anwar Hadid cho hay: “Zayn là bạn thân của tôi từ rất lâu rồi và anh ấy vẫn luôn ủng hộ thương hiệu của tôi“.

zayn malik hop tac martyre - 1
Người thực hiện bộ ảnh cho Zayn Malik trong chiến dịch quảng bá này của Martyre là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alana O’Herlihy, người từng nhiều lần hợp tác với các đầu báo uy tín như Vogue (Anh, Mỹ, Ý), i-D, WWD,… cũng như nhiều nhà mốt lừng danh như Dior, Fendi, Bvlgari, Reebok,….
zayn malik hop tac martyre - 2
Xuất hiện cùng với nam ca sĩ điển trai Zayn Malik là vòng tay, nhẫn, dây chuyền được chế tác đầy tinh xảo từ vàng 14 cara và bạc. Giá của những món phụ kiện này giao động trong khoảng 90 USD – 3.000 USD (tương đương từ 2 triệu đến 70 triệu đồng).
zayn malik hop tac martyre - 3
Đây là lần bắt tay hợp tác đầu tiên của thương hiệu Martyre và Zayn Malik. Trong chiến dịch quảng bá trước, Anwar Hadid đã hợp tác cùng “nàng thơ” Georgia Fowler.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

12/03/2020, 11:00

Celine Dion “hô biến” đường phố New York thành sàn catwalk của riêng mình

Bộ Sưu Tập

Trong hơn 1 tuần ở New York, nữ ca sĩ Celine Dion đã liên tục “hóa thân” trong những bộ cánh “sang xịn”, biến đường phố New York thành sàn catwalk của riêng mình. 

Sự hiện diện của Celine Dion tại New York vừa qua đã thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ với những buổi biểu diễn trong hành trình lưu diễn show “Courage” mà còn bởi những bộ cánh muôn màu muôn vẻ của nữ danh ca lừng danh này. Giọng hát cao vút đầy nội lực của Celine Dion đã làm nên tên tuổi một trong những giọng hát nổi bật không lẫn vào đâu được, giúp cho cô có thể thể hiện xuất sắc những ca khúc mang nhiều sắc thái tâm trạng khác nhau. Và dĩ nhiên, gu thời trang của Celine Dion cũng chưa bao giờ đóng khuôn trong sự đơn điệu.

Celine Dion cùng với đội ngũ stylist, trang điểm,… tạo nên những khoảnh khắc nổi bật trên đường phố New York.

Với sự “hợp lực” của những người đồng đội (stylist, trang điểm, làm tóc, làm móng,…), Celine Dion đã thực sự mang mùa xuân đến với đường phố New York với những phối đồ đặc sắc. Tại bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện, mọi người cũng vô cùng phấn khích reo hò, gọi tên cô và trông chờ được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ngay cả khi bận rộn với tour lưu diễn của mình, không thể tham gia các tuần lễ thời trang, thì Celine Dion (cùng ê kíp của mình) sẽ mang thời trang đến theo từng bước chân của cô khi xuống phố.

Hình ảnh mới nhất của Celine Dion trên đường phố New York trong ngày đã thực sự gây thương nhớ cho người hâm mộ.
Cô mặc thiết kế từ BST Thu Đông 2020 của Oscar de la Renta mới được ra mắt hồi tháng 2 vừa qua ở New York.
Những họa tiết hoa cúc cùng bó hoa mao lương với tông màu đồng điệu cùng chân váy bồng bềnh.
Ngay cả khi “casual” thì Celine Dion vẫn vô cùng nổi bật.
Cô mặc trang phục của NTK Brandon Maxwell trên đường phố New York trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Với sự trợ giúp của stylist, Celine Dion có thể khoác lên mình ngay lập tức những bộ trang phục cực độc và chất từ các nhà mốt lớn.

Đây là một thiết kế trong BST hợp tác giữa thương hiệu Moncler và NTK Richard Quinn.
Những họa tiết đặc sắc và nổi bật hoàn toàn ăn nhập với cá tính thời trang của nữ danh ca Celine Dion.
Bộ trang phục cộp mác Marc Jacobs mang đến cảm hứng retro đầy chất nghệ sĩ cho Celine Dion.

Celine Dion tự tin tạo dáng trên đường phố New York ngay cả khi thời tiết lạnh giá.
Bộ trang phục độc đáo này là một thiết kế của Michael Kors, một thương hiệu Mỹ rất được ưa chuộng.
Và đây là hình ảnh của Celine Dion sau buổi diễn thứ 2 ở New York.
Cô vẫn tràn trề năng lượng sau đêm diễn, tạo dáng nhiệt tình trước ống kính phóng viên.
Phải nói là bộ trang phục thể thao của Balenciaga cũng góp phần “trẻ hóa” phong cách của Celine Dion.
Màu sắc neon là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa này. Và dĩ nhiên Celine Dion cũng sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ phong cách thời thượng của mình bằng bộ trang phục từ Prada.

Nữ danh ca sinh năm 1968 khẳng định phong cách thời trang biến hóa khôn lường, là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho các tín đồ thời trang trẻ tuổi.
Trong thời gian ở New York, Celine Dion cũng đã thu xếp thời gian để đi thưởng thức một vở ballet. Cô mặc trang phục của thương hiệu Proenza Schouler phối với clutch ánh kim và giày boots đen ấn tượng.
Xuống phố vào một ngày đẹp trời thì không thể không mặc đẹp được.
Celine Dion nổi bật trong bộ cánh màu hồng neon của NTK Peter Do với những layer vô cùng đặc sắc.

YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum: Tinh chất phục hồi da cấp tốc cho những nàng sống nhanh

Bộ Sưu Tập

Sau mười năm nghiên cứu, YSL Beauté ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots giúp nạp năng lượng, tăng cường khả năng tự bảo vệ và phục hồi toàn diện các vấn đề về da cho phụ nữ thành thị.

Tiến sĩ Frederic Flament, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu khoa học ứng dụng tại L’Oréal chia sẻ: “Người thành thị có lối sống nhanh, dễ bị mất cân bằng năng lượng và gặp các vấn đề về da như xỉn màu, mệt mỏi và không đều màu”.

Sau 10 năm nghiên cứu, YSL Beauté đã ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots mới kết hợp 5 chiết xuất thực vật từ khu vườn YSL Ourika Gardens, trong đó, sản phẩm chủ lực là chai tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% glycolic acid. Công dụng của Night Reboot Serum là thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Nó có thể được sử dụng với các sản phẩm chức năng khác cùng dòng để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da cho những người có lối sống bận rộn, ít thời gian, nhiều áp lực.

Dàn khách mời tại sự kiện ra mắt tinh chất YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum
NTK Lý Quí Khánh và hoa hậu Jolie Nguyễn, hai đại diện thương hiệu của YSL Beauté tại Việt Nam
Fashionista Thảo Nhi Lê
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm
Shark Lê Đăng Khoa
Người mẫu Fung La
Diễn viên Katleen Phan Võ

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Shark Lê Đăng Khoa, Hoa hậu Jolie Nguyễn, fashionista Thảo Nhi Lê… Các khách mời đều rất tâm đắc với hiệu quả chăm sóc da nhanh chóng, đúng tinh thần “Live fast, stay young” của sản phẩm. 

Khung cảnh sự kiện được trang trí như một khu vườn xương rồng mô phỏng nguyên bản tại Ma-rốc

Khung cảnh sự kiện được trang trí tương tự như YSL Ourika Gardens, khu vườn thực vật nằm cách thành phố Marrakech, Morocco 30km. Đây là tình yêu và là chốn linh thiêng của ngài Yves Saint Laurent. Giữa mùa hè và mùa đông, giữa ban ngày và ban đêm, khí hậu sa mạc thay đổi đáng kể. Các loài thực vật ở đây buộc phải có sức sống mạnh mẽ để chống lại khí hậu khắc nghiệt, do đó, chúng có thể cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho làn da phụ nữ. Hoa xương rồng – Queen of the Night Cactus, thành phần chủ lực của tinh chất này được lấy từ đây. Đó là loài hoa chỉ nở đúng 6 giờ vào ban đêm trong một năm, mang sức mạnh sửa chữa, phục hồi tế bào đáng kinh ngạc.

Tinh chất có kết cấu tách dầu và nước, thẩm thấu nhẹ nhàng và làm dịu da. Giá bán: 2.950.000VNĐ/30ml.

Uniqlo – trang phục của sự đơn giản và chất lượng chính thức có mặt tại Hà Nội

Bộ Sưu Tập

Bổ sung vào danh sách hơn 2.200 cửa hàng trên toàn thế giới, Uniqlo đã chính thức có mặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ thời trang, cùng triết lý bất biến – LifeWear – cam kết  cung cấp những sản phẩm khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.  

Với diện tích hơn 2500m2, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Khác với nhiều thương hiệu thời trang thường chỉ bày bán những sản phẩm theo chiến lược tại từng quốc gia, châu lục, Uniqlo Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên toàn thế giới, đồng thời tôn vinh lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của người dân Thủ đô – như một cách chinh phục trái tim người bản địa thân thiện nhất.

Các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền nổi tiếng của Uniqlo như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen cùng rất nhiều các sản phẩm khác được bán với mức giá phải chăng.

Góc trưng bày đặc biệt toàn bộ các sản phẩm trong dòng UT nổi tiếng, đây cũng là điểm nhấn mà không phải cửa hàng Uniqlo nào cũng có.

Đặc biệt, bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy… giúp Uniqlo nhanh chóng thu hút cảm tình của khách hàng vốn đã yêu quý thương hiệu này.

Khu dịch vụ trải nghiệm UTme! khá thú vị bởi khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của Uniqlo, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ Vũ Tuấn Anh, tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua những hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội.

Định hướng chiến lược của Uniqlo không phải là thương hiệu thời trang nhanh, mà là thời trang bền vững, không chỉ thể hiện ở những dòng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, mà còn ở cái bắt tay với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt sáng tạo hoàn toàn từ tre, hay kết hợp cùng Tòhe, để tạo nên không gian sắp đặt về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội – ông Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Uniqlo Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường Hà Nội.

Xem thêm một số hình ảnh tại Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trong ngày khai trương:

H&M bắt tay P.E Nation ra mắt BST thời trang thể thao bền vững cho phụ nữ hiện đại

Bộ Sưu Tập

H&M sẽ hợp tác với thương hiệu P.E Nation và cho ra mắt bộ sưu tập trang phục thể thao sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.

BST PE Nation x H&M - 1

P.E Nation là một thương hiệu xuất xứ từ Sydney, Úc, được biết đến với các mẫu trang phục ứng dụng đa chức năng mang phong cách thời trang phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Bộ sưu tập P.E Nation x H&M sẽ trình làng những mẫu quần áo, đồ bơi, đồ lót và phụ kiện thể thao, được thiết kế cùng sự hợp tác với đội ngũ H&M. Bộ sưu tập đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có cửa hàng H&M tại Vincom Đồng Khởi từ ngày 5/3/2020.

BST PE Nation x H&M - 2

Tính ứng dụng và thể thao là những yếu tố nổi bật trong thiết kế của BST P.E Nation x H&M, từ những chiếc quần legging tôn dáng cho đến quần short xe đạp (biker shorts) hay vớ thể thao và túi đeo hông cùng những mẫu trang phục thiết yếu khác trong tủ quần áo ngày nay. Với phom dáng đặc trưng của thương hiệu P.E Nation cùng sự cải tiến chất liệu vải bền vững, bộ sưu tập dễ dàng kết hợp những mẫu trang phục thể thao với phong cách thời trang đường phố.

BST PE Nation x H&M - 3

Có thể kể đến những chi tiết như logo to bản và và màu nhuộm loang được đặt cùng tông màu tương phản của dây thắt lưng đàn hồi, dây đeo, các khối màu và các chi tiết khóa kéo thuộc bộ sưu tập. Bên cạnh đó, những mẫu trang phục thể thao như áo phông, váy, đồ bơi và đồ lót đều mang tinh thần hoài cổ rất riêng của P.E. Nation với bảng màu đen, trắng, xám, cát, xanh bạc hà, hồng neon và màu cam sáng. Đồng thời, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập này còn được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ và polyester tái chế.

Với sự hợp tác với H&M, chúng tôi muốn phụ nữ trên toàn thế giới có một cuộc sống tự tin hơn, sôi động và thời trang hơn khi có thể làm chủ nhịp sống tấp nập nơi thành thị hiện đại của họ. Bộ sưu tập có tính linh hoạt, ứng dụng đa chức năng và đầy phong cách để có thể mặc được mỗi ngày. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều có thể được kết hợp và phối cùng nhau rất dễ dàng” – Pip Edwards và Claire Tregoning, đồng sáng lập của P.E Nation cho biết.

BST PE Nation x H&M - 4

Quá trình hợp tác với P.E. Nation rất dễ chịu –  tinh thần đồng đội cùng nhiệt huyết của họ và các nhà thiết kế của chúng tôi hết sức tuyệt vời! Là những nữ doanh nhân và đồng sáng lập của một thương hiệu phong cách sống năng động như P.E Nation, ngay từ đầu Pip và Claire đã nhận ra sự cần thiết của trang phục thể thao trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày. Họ chính là những hình mẫu tuyệt vời và truyền nguồn cảm hứng rất lớn. Với bộ sưu tập hợp tác này, các sản phẩm như quần legging phối màu, áo phông nhuộm màu loang và chân váy xếp li thực sự làm nổi bật phong cách ấn tượng và tính thể thao đặc trưng trong thương hiệu P.E Nation. Chúng tôi cũng rất hào hứng vì có nhiều chất liệu bền vững hơn được sử dụng trong bộ sưu tập lần này” – Maria Östblom, trưởng bộ phận thiết kế thời trang nữ tại H&M chia sẻ.

 

Chiêm ngưỡng những tông màu mới đẹp đến nao lòng của RIMOWA Essential và Essential Lite

Bộ Sưu Tập

Năm 2020 này, thương hiệu RIMOWA tiếp tục ra mắt những màu sắc mới được lựa chọn cho dòng vali RIMOWA Essential và Essential Lite. 

Hai màu sắc mới tạo nên những người đồng hành trong mơ, kết hợp tính năng siêu việt của RIMOWA với thiết kế đương đại. Dành cho những điểm đến dẫn lối cho trí tưởng tượng, những gam màu mới được lấy cảm hứng từ bảng màu tự nhiên của những vịnh hẹp hùng vĩ ở Iceland. 

RIMOWA mang đến những tông màu mới cho dòng vali Essential và Essential Lite.

Giống như những phiên bản trước, RIMOWA tìm kiếm cảm hứng sáng tạo từ những ngóc ngách xa xôi nhất trên thế giới.  Những màu sắc mới của RIMOWA Essential gồm có màu Berry, tông màu tím đậm gợi nhắc đến thảm cỏ bao phủ ở vịnh hẹp Hvalfjörður, và Glacier, tông màu xanh lạnh lấy cảm hứng từ những màu sắc băng giá ở Iceland. 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Iceland, hai màu sắc mới – Glacier và Berry – mang đến những nguồn hứng khởi mới mẻ cho các tín đồ đam mê dịch chuyển.

Lần đầu tiên, phối màu mới cũng sẽ được ứng dụng trong dòng dòng vali RIMOWA Essential Lite. Được tinh chỉnh để mang đến trải nghiệm dịch chuyển cao cấp mà không thỏa hiệp với tính bền bỉ, dòng vali RIMOWA Essential Lite mang đến những chiếc vali nhẹ nhất của thương hiệu, với khối lượng nhẹ hơn đến 30% so với những chiếc vali RIMOWA Essential. 

Dòng vali RIMOWA Essential mang hai màu Berry và Glacier với 3 kích cỡ: Cabin, Check-In L và Trunk Plus
Dòng vali RIMOWA Essential Lite với màu Glacier sẽ được bán ra với các kích cỡ: Kids, Cabin và Check-In L