Tinh thần thể thao đặc trưng cùng dòng thời trang Z Zegna được truyền tải qua hình ảnh những anh chàng thành thị năng động trong trang phục khỏe khoắn khoác trên mình những mẫu thiết kế Thu Đông 2015-16. Đeo những chiếc tai nghe sành điệu, họ dạo bước quanh phố theo nhịp điệu của âm nhạc. DJ người Thụy Điển Adrian Lux – người từng được đề cử giải Grammy – là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá Thu Đông 2015-16 của thương hiệu Z Zegna.
Kiên định theo triết lý kết hợp hài hòa giữa đồ may đo và trang phục thể thao, những mẫu thiết kế Thu Đông được nhà mốt Ý thể hiện toát lên tinh thần đối nghịch giữa phong cách lịch lãm và phóng khoáng. Bức thông điệp “Be Your Own Style 24:7” (tạm dịch: Hãy là chính mình 24 giờ, 7 ngày) lấy cảm hứng từ một ngày hoạt động điển hình của chàng trai thành thị.
Giám đốc Sáng tạo Andrew Wren cùng stylist Mattias Karlsson khéo léo pha trộn các bộ trang phục nhằm khắc họa tính cách đa sắc diện của chàng trai Z Zegna kiểu mẫu. Giản lược hình thức và tối đa hóa tinh thần thể thao, những mẫu suit điển hình kết hợp cùng giày, áo khoác thỏa mãn tiêu chí ứng dụng đồng thời nhấn mạnh những đường nét lịch lãm của quý ông.
Đặt trong bối cảnh đô thị, vẻ năng động được thể hiện rất rõ thông qua sự chuyển đổi liền mạch trong một ngày bận rộn, được ghi lại bởi góc máy linh hoạt của nhiếp ảnh gia Andrea Spotorno
Thêm vào đó, sự đa dạng về phong cách còn được thể hiện qua sự pha trộn về màu sắc và việc sử dụng linh hoạt chất liệu vải. Những đôi giày sneakers được làm từ chất liệu len Techmerino kết hợp cùng kiểu dáng quen thuộc và chất lượng cao cấp, mang đến nguồn năng lượng giúp phái mạnh “chống chọi” với suốt một ngày dài.
Những mẫu giày sneakers tiêu điểm của Z Zegna mùa Thu Đông 2015-16
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Z Zegna