[ comfort zone ] ([ cz ]) ra đời năm 1996, được ví như là cô em gái của Danives, và được thừa hưởng những giá trị tuyệt vời từ “bậc tiền bối”. “Đẹp và tốt” – như những thế hệ trước vẫn hay nhắc tới sự kết hợp không thể tách rời giữa vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp nội tâm – là một cách khác để nói về “vẻ đẹp bền vững”, một khái niệm mà tập đoàn Davines luôn luôn tuân thủ.
Hình ảnh vừa khoa học vừa gần gũi tinh tế của [ comfort zone ]
Năm 2013, [ cz ] đưa ra tuyên ngôn thương hiệu “Skin Sciene Soul” (Làn da, Khoa học, Tâm hồn), thể hiện sự kết hợp quan điểm khoa học tiên tiến của phương Tây và triết lý về sự cân bằng, bền vững của phương Đông.
[ cz ] với tuyên ngôn thương hiệu Skin Science Soul
Làn da – Skin khi nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm và các bài trị liệu, chúng tôi không chỉ cân nhắc đến các loại da một cách chung chung như cách hiểu thông thường (da dầu, da khô, da nhạy cảm… ) mà tập trung vào các tình trạng da khác nhau.
Hiện nay nhiều người quen với việc sử dụng một sản phẩm có nhiều chức năng, hiệu quả bởi tính tiện dụng. [ cz ] có quan điểm rằng, để khắc phục những vấn đề đó cần phải làm từng bước khắc phục theo sự ưu tiên bạn cần, muốn hay bạn nên, cần dành thời gian và chăm chút một cách thật sự.
Khoa học – Science Khía cạnh khoa học được thể hiện từ việc nghiên cứu cơ chế hoạt động của tế bào da, đến việc sáng tạo ra các sản phẩm và công thức sử dụng cho từng mục đích của người sử dụng. Da mỗi người sẽ có tình trạng độ ẩm khác nhau nên cần những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Trong dòng sản phẩm dưỡng ẩm của [ cz ] chúng tôi có sự phân chia rất khoa học: sản phẩm mặt nạ với kết cấu giàu dưỡng chất, phù hợp cho da rất khô hoặc trong điều kiện thời tiết hanh khô; serum là sản phẩm kết cấu nhẹ nhàng nhất, có thể dùng dùng hàng ngày, trong văn phòng, khi thời tiết nóng ẩm hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da đang bị khô.
Thiết kế sản phẩm tinh tế, vừa có tính khoa học vừa có tính nghệ thuật
Tâm hồn – Soul [ cz ] tập trung vào việc làm thế nào để đưa linh hồn vào tất cả mọi thứ, thông qua sự chăm sóc, sự ấm áp, sự tận tâm mà chúng ta chia sẻ với các đối tác, các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng. Những yếu tố tâm hồn được thể hiện qua mùi hương của từng sản phẩm, qua những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm: sự nhẹ nhàng, sự nâng niu, cảm giác dễ chịu, và qua những thiết kế của sản phẩm, những hình ảnh sản phẩm giản dị mà thanh lịch, khoa học nhưng đầy cảm xúc, tinh khiết.
[ cz ] nhận thức rất rõ ràng rằng một trong những sứ mệnh của mình là làm cho những người yêu thích, quan tâm đến cái đẹp có những hiểu biết đúng đắn và có được một vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Vì vậy, ngoài những sản phẩm chăm sóc da, [ cz ] còn luôn hướng tới việc đưa ra những chiến lược bền vững cho vẻ đẹp và sức khoẻ.”
Làn da khô sẽ trở nên “khó chiều” nhất khi thời tiết chuyển lạnh. Thay đổi sản phẩm làm đẹp để săn sóc làn da khô hiệu quả hơn là điều bạn rất nên làm.