Những thiết kế túi xách mang đậm dấu ấn vị lai – là nét đặc trưng trong phong cách của NTK Nicolas Ghesquiere – trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton. Túi xách hình quả trứng, hình đĩa bay hay hình lục giác,… tất cả tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho xu hướng mốt Xuân Hè 2019 đang đến rất gần.



Sự sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquiere gắn liền với những thiết kế mang dấu ấn của tương lai, cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng và cấu trúc khác biệt. Bất luận là trang phục hay phụ kiện, những thiết kế mà ông tạo nên cho Louis Vuitton liên tục trở thành những “cú hit” được các tín đồ ở khắp mọi nơii săn lùng ráo riết. Không chạy theo xu hướng mà rõ ràng, ông chính là người tạo nên xu hướng!



Mới đây, chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton đã được hé lộ. Với bối cảnh là khách sạn Le Bristol Paris – một trong những điểm đến huyền thoại tại kinh đô ánh sáng, những thiết kế trong BST Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton hiện lên vô cùng nổi bật. Những họa tiết mang cảm hứng thập niên 80, phom dáng phá cách như khuấy động không gian mang tính lịch sử của khách sản lâu đời ở Paris này.
Thực hiện: le anhhoa
Phong cách của Michael Jackson “sống lại” trên sàn diễn Louis Vuitton Thu Đông 2019
Sự cộng hưởng từ phong cách thời trang bất diệt của huyền thoại Michael Jackson
Bước vào căn lều bạc được dựng giữa khu vườn Tuileries, bất ngờ đầu tiên dành cho khách mời chính là bầu không khí về đêm của một góc phố Manhattan được tái hiện hết sức lãng mạn, gợi nhớ đến MV “Billie Jean” đình đám của Michael Jackson. BST Thu Đông của Louis Vuitton (LV) bắt đầu cùng điệu nhạc du dương và những thiết kế mang tông màu xám, nâu, xen kẽ với sắc tím, đỏ cùng các phom dáng trang phục mang nét đặc trưng từ phong cách của ông hoàng nhạc Pop.








Giày đế bệt lên ngôi

“Cơn gió lạ” từ phom dáng đến chất liệu


Thiết kế dạ quang gây sốt mạng xã hội




Sau khi show diễn kết thúc, đứng trước câu hỏi về việc liệu rằng những fan hâm mộ trẻ tuổi của có đủ khả năng mua một thiết kế của Louis Vuitton hay không, dù đây là nhóm người theo dõi đông đảo nhất trên tài khoản Instagram của Virgil Abloh, NTK chia sẻ: “Điều quan trọng là sự sáng tạo. Instagram hoàn toàn miễn phí. Tôi hy vọng nhiệm kỳ của tôi tại Louis Vuitton sẽ giúp mọi người lóe lên nhiều ý tưởng mới mẻ. Vấn đề không chỉ là sở hữu một món đồ. Thậm chí ngay cả tôi cũng không thể mua được chúng dù rất muốn. Nó dạy cho tôi bài học về công việc. Đó cũng là lý do tôi không ngủ, vì một khi tôi muốn có thứ gì đó thì tôi sẽ phải bỏ tâm sức để sở hữu nó“.