Trong tháng 3 – tháng của phụ nữ, The Body Shop cùng YouTuber Giang Ơi khởi động chiến dịch ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp “Mạnh dạn yêu bản thân” đến phái đẹp Việt.
The Body Shop khởi động chiến dịch với thông điệp “Rise Up with Self Love – Mạnh dạn yêu bản thân”. Hợp tác cùng Giang Ơi, The Body Shop Việt Nam mong muốn lan tỏa khái niệm nữ quyền đúng đắn đến cộng đồng, góp thêm năng lượng để phụ nữ Việt hiện thực hóa tinh thần yêu bản thân.
YouTuber Giang Ơi cũng chia sẻ góc: “Nhiều người nghĩ yêu bản thân là ích kỷ, chỉ nghĩ đến mình mà không nghĩ cho người khác. Đây là hiểu lầm phổ biến trong xã hội, xuất phát từ một số định kiến sai lệch đánh đồng sự hy sinh với tình yêu, sự quan tâm, hào phóng và bao dung với người khác”. Định kiến này đặc biệt đè nặng lên phụ nữ và vô hình trung tạo nên sự bất bình đẳng về giới.
Trong chiến dịch này, The Body Shop cũng tạo ra cô búp bê Ruby với ngoại hình dễ dàng bắt gặp ở bất kì phụ nữ nào và không theo chuẩn mực nào. Búp bê Ruby chính là hiện thân của câu nói nổi tiếng: “Hàng triệu phụ nữ không sở hữu thân hình siêu mẫu hoàn hảo. Chỉ có 8 người sở hữu ngoại hình hoàn hảo đó mà thôi”.
Thế giới sẽ thay đổi khi chúng ta thực sự thay đổi chính mình từ bên trong. Với mong mỗi người hãy yêu lấy mình hơn, chiến dịch “Mạnh dạn yêu bản thân” của The Body Shop nhằm mang đến những đổi thay tích cực đến từng cá nhân, ngành công nghiệp làm đẹp và hơn thế nữa.