Vietnam Motor Show 2019 hé lộ thông tin hấp dẫn trước thềm khai mạc

Tin Tức

Từ ngày 23-27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Vietnam Motor Show 2019 sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm, đồng thời “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất của 15 thương hiệu xe danh tiếng tại sự kiện triển lãm ô tô quan trọng nhất trong năm.

Quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019, 15 hãng xe danh tiếng trong và ngoài nước đang chuẩn bị “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất với việc ra mắt các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid. Lần đầu tiên, giới mộ điệu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng gửi lời chào tới khách tham quan trong mùa VMS 2019.

15 hãng xe tham dự triển lãm năm nay bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Dịp này, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,… Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.

Không chỉ hội tụ những điểm sáng về xe và công nghệ, triển lãm còn là sân khấu của các màn trình diễn độc đáo. Sự góp mặt của những người nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên Ngô Thanh Vân, Phương Anh Đào,… cùng các ca sỹ, nhóm nhạc đình đám cũng là nhân tố khiến VMS 2019 thêm phần thú vị.

Khác với mọi năm, VMS 2019 tạo ra các cơ hội hấp dẫn để công chúng dễ dàng tiếp cận sự kiện. Mùa triển lãm năm nay đánh dấu lần đầu tiên Ban tổ chức chương trình hợp tác với ví điện tử MoMo để thanh toán vé tham quan ngay trên website Vietnammotorshow. Với quy trình giao dịch đơn giản, linh hoạt, an toàn và bảo mật, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé điện tử qua địa chỉ email đã đăng ký. Ngoài ra, trên Fanpage chính thức của sự kiện, hàng trăm người yêu xe đã “săn” được những chiếc vé tham dự sự kiện hoàn toàn miễn phí bằng cách tham gia mini game “Giải mê cung”, “Ghép đúng trúng quà”, … 

Bên cạnh các thương hiệu xe hơi danh tiếng, VMS 2019 cũng chào đón sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như: DCar, Hoàn Xa – Rupes, Exclusive Auto Club – EAC, Phước Khang – 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon, …

Với những người đam mê xe nhưng chưa có điều kiện tham dự VMS 2019 hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn màn biểu diễn chuyên nghiệp của 15 thương hiệu xe hơi đẳng cấp tại buổi lễ khai mạc thông qua hoạt động livestream trên 2 fanpage MotorshowVNVNinternationalMotorshow, dự kiến sẽ diễn ra liên tục từ 8h15 đến 17h00 ngày 23/10/2019. 

Bài: PV

16/10/2019, 17:00

Honda và Toyota mang gì đến VMS 2019?

Tin Tức

Honda và Toyota đã chính thức công bố chủ đề cũng như những mẫu xe trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019) sẽ diễn ra tại SECC, Sài Gòn từ ngày 23 – 27/10 tới.

Theo đó, gian hàng Honda sẽ có chủ đề “Tăng tốc cùng ước mơ” với điểm nhấn lớn nhất là mẫu xe Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Bên cạnh đó vẫn là các mẫu xe như City, CR-V, HR-V, Civic hay Brio. Khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao đua xe và những hoạt động thực tế sôi động. Một sản phẩm được cho là thể hiện các giá trị kiến tạo của Honda cũng được giới thiệu nhưng chưa được tiết lộ cụ thể.

Thương hiệu Toyota với chủ đề “Sống chất lượng” hướng tới chất lượng toàn diện mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” để mang lại “Cuộc sống tốt đẹp hơn” và “khả năng Vận hành tốt hơn” đến “Chất lượng dịch vụ” và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”.

Trên tổng diện tích 552m2 với không gian thiết kế hiện đại, bên cạnh các mẫu xe hiện có, Toyota Việt Nam cũng sẽ lần đầu tiên trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường.

CSMO Innovation Awards 2019: tôn vinh sáng tạo, đổi mới trong ngành Sales và Marketing

Tin Tức

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc). 

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: 

– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)

– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)

– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)

– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)

– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)

– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)

– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:

– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Audi Việt Nam khuyến mãi tới 300 triệu đồng cho mẫu Q5 và Q7 tại VMS 2019

Tin Tức

Audi Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Ưu đãi quattro” dành cho khách hàng mua xe Audi Q5 và Audi Q7

Chào đón sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Audi Việt Nam thực hiện chương trình “Ưu đãi quattro” đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi Q5 và Audi Q7 trong khoảng thời gian từ ngày 4/10 tới hết ngày 31/10/2019 với những ưu đãi đặc biệt là hỗ trợ 200 triệu đồng khi khách hàng mua xe Audi Q5 Design quattro hoặc Audi Q5 Sport quattro, hỗ trợ 300 triệu đồng cho khách hàng mua xe Audi Q7 quattro.

Tất cả ưu đãi này đều được trừ trực tiếp vào giá xe. Gian hàng của Audi tại VMS 2019 có diện tích hơn 600m2 và hãng công bố sẽ lập kỷ lục về số lượng xe mới của Audi tại Việt Nam.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery thắng nhiều hạng mục quan trọng tại giải thưởng World Travel Awards 2019

Tin Tức

Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành, giải thưởng này là sự công nhận cao quý cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Hotel de la Coupole để trở thành khách sạn tốt nhất châu Á cũng như là khách sạn Quốc tế 5 sao của Sapa, ngay trong năm đầu tiên hoạt động.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery được nhận được nhiều giải thưởng danh giá của giải thưởng World Travel Awards tại Phú Quốc vào ngày 12/10 vừa qua. Giải thưởng được công bố tại lễ trao giải của sự kiện với sự tham gia của nhiều lãnh đạo và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch trên toàn châu Á.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa.

Hotel de la Coupole – MGallery đã nhận được tổng cộng những giải thưởng sau:

– Khách sạn hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn mới hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam 2019

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery khiến du khách say lòng với tầm nhìn lý tưởng hướng ra cảnh núi đồi tuyệt đẹp của Sapa.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, sau gần một năm hoạt động, Hotel de la Coupole đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng những người yêu thích du lịch trong và ngoài nước, với thiết kế độc đáo là sự pha trộn đầy bất ngờ giữa sắc màu rực rỡ của các dân tộc thiểu số và sự sang trọng của thời trang Pháp cao cấp. Với 249 phòng chia thành 6 hạng phòng khác nhau, khách sạn đem tới những trải nghiệm phong phú về kiến trúc cũng như đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên qua ban công ngắm nhìn phong cảnh núi đồi Sapa. 

TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam mang đến góc nhìn chuyên sâu về những xu hướng

Tin Tức

Chương trình TikTok Trends Việt Nam với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok – nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, chương trình bao gồm một chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy. Trong sự kiện ra mắt TikTok Trends Việt Nam, TikTok đã tổ chức buổi toạ đàm với sự có mặt của các chuyên gia ngành từ Novaon Group, Viettel Telecom, PepsiCo Vietnam, Maybelline-L’Oreal Vietnam, Anymind Group và Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA).

Buổi toạ đàm về Tương lai của sáng tạo nội dung

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok khởi động TikTok Trends Creator Academy – chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN) và Hội Truyền thông số Việt Nam.

TikTok ký kết hợp tác chiến lược với Hội Truyền thông Số Việt Nam