Tinder ra mắt Vibes – một sự kiện trong ứng dụng hứa hẹn đem đến một phương thức mới để mọi người bày tỏ suy nghĩ của mình trên bất kỳ chủ đề nào.
Trải nghiệm này được lấy cảm hứng từ những sự kiện trong ứng dụng trước đó như Swipe Night, sự kiện ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với hơn 13 triệu thành viên tham gia cùng biên kịch một câu chuyện; và Swipe Surge, tính năng thông báo mỗi khi cộng đồng Tinder đang hoạt động sôi nổi và giúp số lượt kết đôi tăng thêm trung bình 25%. Bước thử nghiệm đầu tiên cho thấy các thành viên yêu thích nguồn năng lượng tỏa ra từ nhiều điều và đối tượng khác nhau, Vibes đã xúc tác cho nhiều lượt Thích và tương hợp trên khắp Tinder.
Ông Udi Milo, phó chủ tịch phụ trách Sản phẩm tại Tinder chia sẻ: “Hồ sơ Tinder nên là nơi bạn thể hiện mình chân thật nhất, và nó sẽ thường xuyên thay đổi vì mỗi người chúng ta luôn không ngừng khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Chúng tôi phát triển Vibes với mục tiêu giúp các hồ sơ trở nên đa màu đa dạng như chính các thành viên của chúng tôi, đồng thời giúp họ thu hút thêm nhiều kết nối ý nghĩa. Và đây là một trong những tính năng đầu tiên trong năm 2021 mà chúng tôi mang đến cho cộng đồng Tinder, để giúp mọi người thỏa sức thể hiện cá tính độc đáo của họ trên ứng dụng.”
Vibes sẽ được ra mắt toàn cầu vào cuối tháng 5, và khi cùng tầng rung cảm, các thành viên có thể tiếp tục bắt nhịp qua tính năng video chat của Tinder.