Bốn sáng tạo mới trong BST Alhambra mang đến vẻ đẹp cuốn hút với sự kết hợp của guilloché vàng hồng tạo hiệu ứng ánh sáng và đá carnelian óng ánh.
BST Alhambra là niềm tự hào của Van Cleef & Arpels từ khi ra mắt vào năm 1968, bao gồm nhiều thiết kế thanh lịch để tôn vinh những chất liệu và những khoảnh khắc đặc biệt. Những họa tiết được sắp xếp hài hòa trên vòng đeo tay, dây chuyền Vintage Alhambra và đồng hồ Sweet Alhambra, nổi bật với sự kết hợp của vàng hồng và đá carnelian. Là một chất liệu quý giá đối với thương hiệu, loại đá trang sức này làm nổi bật những tác phẩm với sắc thái đỏ cam. Bên cạnh đó, vàng hồng tạo ra sự phản chiếu dịu dàng nhờ hiệu ứng guilloché, một đặc điểm của BST từ năm 2018. Những vệt sáng như tia nắng trên họa tiết mang lại cảm giác nhẹ nhõm tinh tế cho bề mặt của kim loại quý, tạo ra một vòng xoáy ánh sáng hấp dẫn ánh nhìn.
BST mới có thêm một thiết kế độc đáo là một chiếc nhẫn có thể xoay ngược họa tiết. Chiếc nhẫn này có hai mặt bằng hai chất liệu khác nhau: đá carnelian và guilloché vàng hồng, được trang trí bằng một viên kim cương. Thân nhẫn được làm từ ba hàng hạt vàng rơi tự nhiên, có thiết kế đặc biệt để đảm bảo họa tiết xoay ổn định và chính xác. Để hoàn thiện cơ chế này, các nghệ nhân kim hoàn đã phải thực hiện nhiều thử nghiệm để tạo ra một chuyển động mượt mà và đều đặn. Mỗi chiếc nhẫn đều được lắp ráp và điều chỉnh thủ công.
Van Cleef & Arpels luôn tôn trọng từng chi tiết nhỏ nhất trong các tác phẩm của mình, và đó cũng là cách họ chăm chút cho sự thoải mái của khách hàng. Chiếc nhẫn được thiết kế sao cho phần thân bên trong bằng vàng mềm mại ôm sát ngón tay. Viên kim cương trên nền họa tiết guilloché được đặt ở một độ cao vừa phải, không gây cấn da và vẫn toát lên vẻ lấp lánh. Đặc biệt, đá carnelian trong suốt cho phép ánh sáng xuyên qua và phản xạ màu vàng của họa tiết guilloché, tạo nên hiệu ứng ánh sáng từ bên trong viên đá. Qua nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ, những chiếc nhẫn này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tính ứng dụng của trang sức, thể hiện phong cách đổi mới của thương hiệu.