UNIQLO Việt Nam “thừa thắng xông lên” với BST giới hạn hợp tác cùng Marimekko sẽ ra mắt vào ngày 13/12

Bộ Sưu Tập

Đây là lần thứ hai UNIQLO hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko mang đến những thiết kế với họa tiết nổi bật.

Dòng người xếp hàng vào mua đồ ở cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì UNIQLO Việt Nam sẽ tiếp tục tung ra BST đặc biệt hợp tác cùng thương hiệu Phần Lan Marimekko vào ngày 13/12 sắp tới đây. Trước đó, sự kết hợp lần đầu tiên từ hai thương hiệu đã khiến người yêu thời trang vô cùng mãn nhãn với BST đầu tiên được ra mắt vào mùa Xuân năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Thu – Đông năm nay tôn vinh những nét truyền thống độc đáo trong mùa đông của người Phần Lan, đồng thời mang đến nhiều hơn các lựa chọn trang phục dành cho nữ giới qua việc ra mắt lần đầu tiên những thiết kế dành cho cho các bé gái và trẻ sơ sinh.

Bộ sưu tập mang đến các sản phẩm dành cho nữ giới được thiết kế đặc biệt nhằm giới thiệu một số mẫu vải in đặc trưng nhất của Marimekko như Kivet (đá) được thiết kế bởi Maija Isola vào năm 1956, Tasaraita ( họa tiết sọc ), được thiết kế bởi Annika Rimala vào năm 1968 và Siirtolapuutarha (khu vườn thành thị) được thiết kế bởi Maija Louekari vào năm 2009.

Các mẫu in và màu sắc đầy táo bạo của Marimekko sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng sản phẩm của UNIQLO như: áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down dáng cocoon, áo hoodie len cashmere, áo sơ mi và áo liền quần. Một điểm nhấn mới khác chính là các thiết kế dành cho các bé gái và trẻ sơ sinh sẽ mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu Đông năm nay dành cho các bé. Bộ sưu tập cũng bao gồm các mẫu phụ kiện tuyệt đẹp, trong số đó có các mẫu leggings dành cho trẻ sơ sinh, phụ kiện dệt kim và các mẫu tất thuộc dòng sản phẩm HEATTECH.

Mang trên mình những giá trị chung giữa UNIQLO và Marimekko, BST phiên bản giới hạn lần này kết hợp những yếu tố đặc trưng của cả hai thương hiệu để thổi bừng sức sống cho những nét văn hóa truyền thống đặc sắc vào mùa đông của các gia đình Phần Lan như khi cùng tận hưởng những hoạt động ngoài trời trong những khu rừng tuyết dưới ánh Bắc cực quang huyền diệu, cùng quây quần bên lò sưởi trong bầu không khí ấm cúng của những ngôi nhà gỗ.

Cùng ngắm nghía một số thiết kế đặc sắc từ BST hợp tác UNIQLO với Marimekko sẽ ra mắt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 13/12 sắp tới!

Thực hiện: Tuấn Anh

09/12/2019, 13:48

NTK Kim Jones mang những chàng trai đến cùng những bông hoa trong BST Dior Men Thu 2020

Bộ Sưu Tập

BST Thu 2020 của Dior Men đã được tổ chức tại Miami, Mỹ mang đến những sáng tạo mới nhất của NTK Kim Jones, tiếp tục chinh phục trái tim của giới mộ điệu thời trang. 

Không thể có mặt tại sự kiện The Fashion Awards vài ngày trước, NTK Kim Jones bận rộn với show diễn BST Thu 2020 cho Dior Men được tổ chức tại Miami, Mỹ. “Nhà thiết kế trang phục nam xuất sắc nhất năm 2019” tiếp tục chứng tỏ sức sáng tạo không giới hạn của mình với BST mới nhất cho Dior Men. Với những thiết kế lần này, NTK Kim Jones đã hợp tác cùng với nghệ sĩ Shawn Stussy, một trong những nghệ sĩ đương đại tên tuổi có sức ảnh hưởng rộng khắp. Toàn bộ không gian show diễn được phủ kín những họa tiết grafitti độc đáo từ Stussy, là sự hòa quện khéo léo giữa tinh thần của một nhà mốt lừng lẫy nhất Paris cùng với nghệ sĩ mang phong cách đường phố.

Toàn cảnh show diễn BST Thu 2020 của Dior Men tại Miami, Mỹ vừa qua.
Các thiết kế nổi bật trong BST Thu 2020 của Dior Men.
Nghệ sĩ Shawn Stussy cùng với những họa tiết grafitti đặc sắc ông thực hiện cho Dior.

Trước khi là một nhà thiết kế thời trang, nhà sáng lập Christian Dior là một “gallerist” – người điều hành, người sở hữu phòng tranh – với niềm đam mê vô bờ bến dành cho các bộ môn nghệ thuật đa dạng. Kể từ khi giữ vị trí Giám đốc Nghệ thuật tại Dior Men, NTK Kim Jones đã không ngừng cộng tác cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng qua các show diễn, BST của mình. Tinh thần đương đại với nguồn năng lượng mới mẻ hòa trộn cùng với những giá trị di sản lâu đời đã tạo nên những sự thăng hoa mãn nhãn trên sàn diễn catwalk, cũng như mang tới những item “hot hit” khiến các tín đồ thời trang phát cuồng.

Xuyên suốt các thiết kế trong BST Thu 2020 của Dior Men là những bông hoa mang những màu sắc tươi tắn, nổi bật. Hình ảnh những anh chàng của Dior Men khoác lên mình những bộ trang phục được may đo theo chuẩn mực của thời trang cao cấp, được tô điểm bởi những họa tiết mang phong cách đường phố của Shawn Stussy, mang sức hấp dẫn khó cưỡng. Tinh thần lãng mạn mà vẫn sôi nổi bao trùm cả BST Thu 2020 của Dior Men gây nức lòng cho những vị khách mời, cũng như các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Cùng Đẹp Online điểm lại những phong cách nổi bật trong BST Thu 2020 của Dior Men!

Họa tiết sinh động là những điểm nhấn đặc sắc trên các sáng tạo của NTK Kim Jones cho BST Thu 2020 của Dior Men.

Những phối đồ độc đáo mang đến hình ảnh những anh chàng trẻ trung, sôi nổi và thời thượng.

Sự đa dạng trong phom dáng tạo nên hình ảnh phong phú, đa dạng cho những quý ông hiện đại trong thế giới của Dior Men.

Màu sắc và họa tiết trong BST mang đến những nguồn năng lượng tươi mới cho các tín đồ thời trang.
Bộ trang phục kết show nổi bật với chiếc quạt cực kỳ “sang chảnh” được làm bởi một nhà nghề thủ công ở Pháp. Những chi tiết trang trí bằng lụa organza, những họa tiết Oblique được chạm khắc tinh xảo,… tất cả làm nổi bật tinh thần của một nhà mốt couture lừng lẫy Paris.
Cũng qua BST Thu 2020 của Dior Men, NTK Kim Jones công bố sự hợp tác mới qua mẫu giày Air Jordan 1 High OG, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Decao, Phí Phương Anh, Thu Anh và Khánh Linh “đắm đuối” với BST Cruise 2020 của Chanel

Bộ Sưu Tập

Các fashionista Việt nổi bật là khách mời đặc biệt trong buổi ra mắt BST Cruise 2020 của Chanel tại Tp.HCM vừa qua.

Không gian căn phòng bên bể bơi của khách sạn Park Hyatt Tp.HCM đã được “hô biến” thành những mảng không gian trưng bày đặc biệt, giúp cho khách mời có thể chiêm ngưỡng được những thiết kế nổi bật nhất từ BST Cruise 2020 của Chanel. Đây là những sáng tạo đầu tiên từ tân Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard cho nhà mốt Chanel, sau một thời gian dài sát cánh cùng NTK Karl Lagerfeld. Các thiết kế từ BST này mang hơi thở mới mẻ, đồng thời giữ được những dấu ấn đặc trưng của Chanel mà hai người tiền nhiệm là NTK Gabrielle Chanel và Karl Lagerfeld đã dày công gây dựng.

Không gian trưng bày các thiết kế từ BST Cruise 2020 của Chanel.

Phom dáng phóng khoáng, khoẻ khoắn hoà lẫn cùng những chi tiết mang dấu ấn lịch sử tạo nên sợi chỉ xuyên suốt BST. NTK Virginie Viard sử dụng những hình ảnh từ bộ lưu trữ của Chanel, cùng với hình ảnh những người phụ nữ trong thời gian Thế chiến I và Thế chiến II để tạo nên những nét mới mẻ trong BST Cruise 2020 của Chanel. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc của Chanel như tweed, len dệt kim,… NTK còn mang đến chất liệu cotton phủ sáp (waxed cotton) tạo nên những phom dáng cứng cáp, khoẻ khoắn. Chiếc áo tweed trứ danh của Chanel trở thành chất liệu sáng tạo hết sức đa dạng qua những thiết kế được giới thiệu lần này.

Màu sắc nổi bật được kết hợp với những hoạ tiết được lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên miền Nam nước Pháp nhìn qua khung cửa sổ những chuyến tàu hoả. Tất cả làm nên tinh thần Pháp không lẫn vào đâu được cho BST.

Những thiết kế phụ kiện trong BST Cruise 2020 của Chanel cũng hứa hẹn trở thành những món đồ “hot hit” trong thời gian tới. Điển hình như chiếc túi xách Chanel 19 trở thành điểm nhấn trọng tâm sau khi ra mắt lần đầu trong BST Thu Đông 2019. Chất liệu da mềm mại cùng với những gam màu nhẹ nhàng hiện đại của túi Chanel 19 đã làm nên vẻ đẹp “mê hoặc” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những đôi giày hai tông màu trong BST Cruise 2020 được sáng tạo phá cách với chất liệu da bóng bẩy cá tính. Tất cả làm nên tinh thần mới mẻ cho BST Cruise 2020!

Những đôi giày hai tông màu trong BST Cruise 2020 mang tinh thần hiện đại mới mẻ.
Túi xách Chanel 19 phiên bản Cruise 2020 hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới.

Các thiết kế phụ kiện trong BST Cruise 2020 mang đến những gợi ý hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục.

Các fashionista Việt đình đám như Decao, Phí Phương Anh, Thu Anh và Khánh Linh là những khách mời đặc biệt tại buổi tiệc cocktail thân mật ra mắt BST. Tất cả đều bị cuốn theo những câu chuyện và những sáng tạo mới từ nhà mốt Chanel.

Decao
Phí Phương Anh
Thu Anh
Khánh Linh

adidas “đánh úp” với hai siêu phẩm Superstar & Stan Smith hợp tác cùng Prada và Stella McCartney

Bộ Sưu Tập

Tháng 12 này, adidas sẽ cho ra mắt không chỉ một mà những hai dòng sản phẩm hợp tác cùng với những nhà mốt, nhà thiết kế thời trang lừng lẫy.

Cơn sốt mang tên Prada x adidas đã bắt đầu được nhen nhóm kể từ khi cả hai thương hiệu chính thức công bố về sự hợp tác từ đầu tháng 11. Chỉ với một bức hình túi giấy Prada đựng hai hộp giày adidas đã gây sốt trong cộng đồng “sneakerhead”. Và mới đây thôi, Prada đã chính thức “trình làng” hai thiết kế đầu tiên trong BST hợp tác giữa nhà mốt Ý lừng lẫy cùng thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng 70 năm tuổi từ Đức. Đó là thiết kế giày Superstar trứ danh của dòng sản phẩm adidas Originals cùng thiết kế túi xách bowling của Prada. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng cùng với logo dập màu đen nổi bật. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn là 700 thiết kế tại website của Prada và adidas, cũng như một số cửa hàng Prada và adidas trên toàn thế giới kể từ ngày 4/12.

Hai sản phẩm đầu tiên từ BST hợp tác giữa Prada và adidas. Toàn bộ sản phẩm trong BST này sẽ được sản xuất bởi Prada tại Ý.
Thiết kế mang tông trắng chủ đạo cùng với những chi tiết logo dập màu đen.
Bộ sản phẩm được phát hành với số lượng có hạn là 700, và được đánh số thứ tự.
Thiết kế giày Superstar và túi xáchbowling là những thiết kế kinh điển của adidas và Prada.

NTK Stella McCartney đã bắt tay cùng với thương hiệu adidas từ năm 2005 với dòng sản phẩm thời trang thời thượng được thiết kế bởi NTK người Anh và sản xuất bởi adidas. Các thiết kế bao gồm trang phục, giày thể thao và phụ kiện mang những họa tiết nổi bật đã trở thành lựa chọn của các tín đồ thời trang mê thể thao. Năm 2018, lần đầu tiên NTK Stella McCartney đã cho ra mắt thiết kế giày adidas Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay” và năm nay, cô đã mang đến phiên bản thứ hai cho thiết kế giày trứ danh Stan Smith. Vẫn phom dáng quen thuộc của Stan Smith, Stella McCartney mang đến những chi tiết mới mẻ như dây giày nhiều màu sắc, phía sau giày có dải màu đối lập và phần lưỡi gà của đôi giày có hình huyền thoại tennis người Mỹ Stan Smith cùng hình ảnh của NTK Stella McCartney. Thiết kế giày Stan Smith bởi NTK Stella McCartney sẽ được ra mắt vào ngày 2/12 với giá bán lẻ dự kiến là 300 đôla (khoảng 7 triệu đồng).

NTK Stella McCartney và đôi giày Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay”.
Thiết kế mới của giày Stan Smith nổi bật với dây giày nhiều màu sắc. Ba sọc ở cạnh giày được biến tấu bằng motif những ngôi sao đặc trưng của NTK Stella McCartney.

Cận cảnh các chi tiết trên thiết kế giày Stan Smith mới được thiết kế bởi NTK Stella McCartney.

Christian Louboutin tung 8 mẫu giày sang chảnh cho mùa lễ hội

Bộ Sưu Tập

Những tín đồ thời trang khó lòng ngồi yên trước thông tin “phù thủy của những đôi giày” Christian Louboutin sẽ cho ra mắt những mẫu giày cao gót, bốt và sneakers độc quyền trên trang bán lẻ trực tuyến MyTheresa trong lễ Giao Thừa 2020.

Trải qua nhiều thập kỷ, giày cao gót và sneakers chưa bao giờ khiến những cô nàng sành điệu không khỏi khao khát sở hữu. Đặc biệt, các thiết kế giày mới từ nhà sản xuất giày nổi tiếng bậc nhất thế giới Christian Louboutin lại là chủ đề đáng quan tâm hơn cả. Trong thời điểm cuối năm 2019, sự trở lại của “ông lớn ngành giày thời trang xa xỉ” này sẽ mang đến những mẫu giày lý tưởng dành cho phái đẹp.

giày christian louboutin x mytheresa
Mẫu giày cao gót mũi nhọn của Christian Louboutin phân phối độc quyền trên MyTheresa

Mẫu giày biểu trưng cho thương hiệu của NTK Louboutin với đế màu đỏ tươi được các minh tinh khắp thế giới tìm kiếm và sở hữu trong hơn 28 năm qua. Nó dần trở thành một món đồ tất yếu cần phải có trong tủ giày của bất kỳ cô nàng hiện đại nào. Lần ra mắt này, Christian Louboutin sẽ trình làng độc quyền trên trang bán lẻ trực tuyến MyTheresa 8 mẫu giày hoàn hảo mà những “nữ hoàng tiệc tùng” không thể bỏ qua.

giày christian louboutin đỏ
Thiết kế đế giày màu đỏ tươi đặc trưng của Christian Louboutin được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong gần 3 thập kỷ qua. Điểm nhấn của đôi giày là phần nơ sau gót được làm bằng chất liệu da lộn mềm mại, thu hút mọi ánh nhìn theo những bước đi.

Không cần hoài nghi về vẻ đẹp và chất lượng của giày Christian Louboutin nữa, đáng lưu ý là những chi tiết đính đá lấp lánh đã làm cho những mẫu giày cao gót mũi nhọn hoặc bốt cao gót trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Về các thiết kế giày sneakers, giới mộ điệu chắc hẳn đã quen thuộc với thiết kế đính đinh tán đặc trưng của Christian Louboutin. Trong BST mới này, Christian Louboutin đã khéo léo thay thế chúng bằng những viên pha lê lấp lánh cùng với chất liệu da màu trắng và mũi giày tông màu bạc làm cho tổng thể thêm phần sang trọng và phù hợp với thời điểm lễ hội.

giày sneakers christian louboutin
Thiết kế đính đinh tán quen thuộc của Christian Louboutin nay được thay bằng những viên pha lê lấp lánh, kết hợp cùng chất liệu da và phần mũi tông màu bạc giúp mẫu giày sneakers mới nhất của nhà mốt trở nên thu hút hơn.

Những mẫu giày trong BST Mytheresa x Christian Louboutin sẽ có giá dao động từ 795 – 1.495 euro (tương đương với 20 triệu – 38 triệu đồng).

UNIQLO Việt Nam bắt tay cùng Bùi Tiến Dũng, Ngô Thanh Vân và nhiều ngôi sao khác cho chiến dịch mới

Bộ Sưu Tập

Sau một thời gian chuẩn bị, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 06/12 cùng với chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực. 

UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại Tp.HCM. “Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại những trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12” trích lời ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam.

Song hành cùng với việc ra khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Việt Nam công bố chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear của UNIQLO với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang này. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nhà sản xuất phim – diễn viên Ngô Thanh Vân
Người mẫu Helly Tống
Nhà văn – dịch giả Nguyễn Quí Đức

LifeWear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Người mẫu Thu Anh – Minh Ngọc
Người mẫu Thu Anh
Người mẫu Trần Hiền
Diễn viên Mai Cát Tiên
Nhiếp ảnh gia Trịnh Duy Linh (Pixxelf)
Bé Dương Xuân Hiếu