UNIQLO Việt Nam bắt tay cùng Bùi Tiến Dũng, Ngô Thanh Vân và nhiều ngôi sao khác cho chiến dịch mới

Bộ Sưu Tập

Sau một thời gian chuẩn bị, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 06/12 cùng với chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực. 

UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại Tp.HCM. “Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại những trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12” trích lời ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam.

Song hành cùng với việc ra khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Việt Nam công bố chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear của UNIQLO với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang này. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nhà sản xuất phim – diễn viên Ngô Thanh Vân
Người mẫu Helly Tống
Nhà văn – dịch giả Nguyễn Quí Đức

LifeWear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Người mẫu Thu Anh – Minh Ngọc
Người mẫu Thu Anh
Người mẫu Trần Hiền
Diễn viên Mai Cát Tiên
Nhiếp ảnh gia Trịnh Duy Linh (Pixxelf)
Bé Dương Xuân Hiếu

Thực hiện: Tuấn Anh

05/11/2019, 11:00

UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm Sài Gòn

Bộ Sưu Tập

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với TP. Hồ Chí Minh.

Mặt trước cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam phía đường Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM

Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO thường xuyên trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam hoặc những cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, đổi mới tại đây như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu triết lý của công ty chúng tôi cũng như của dòng sản phẩm Lifewear đến với tất cả khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với TP. Hồ Chí Minh và con người nơi đây.

Xua tan cái lạnh với bộ sưu tập “nóng bỏng tay” Uniqlo x Alexander Wang

Bộ Sưu Tập

Ra mắt trong căn phòng đầy băng tuyết, những thiết kế bắt mắt mà vẫn đậm tính ứng dụng của bộ sưu tập Uniqlo x Alexander Wang một lần nữa nhấn mạnh chi tiết đáng giá nhất của chúng với các khách mời: công nghệ HEATTECH của Uniqlo. Được  đánh giá là “tuyện tác quan trọng nhất của Uniqlo”, ông Yanai Tadashi – chủ tịch tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) – đánh giá rất cao những sáng tạo của từ “cool kid” của New York Alexander Wang bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống, đúng như slogan “American cool. Asian excellence” trong video quảng cáo cho bộ sưu tập.

bfa_25680_3135814-1024x731
Alexander Wang tại buổi ra mắt bộ sưu tập Uniqlo x Alexander Wang tại New York vừa diễn ra trong tuần qua.
bfa_25680_3135784-1024x683
Căn phòng đầy băng tuyết như ẩn ý đặc biệt về công dụng giữ ấm HEATTECH đặc trưng cho các thiết kế trong bộ sưu tập lần này.
bfa_25680_3135775-1024x683
Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của ông Yanai Tadashi (giữa) – chủ tịch tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) và ông John Jay (phải) – giám đốc sáng tạo toàn cầu của Fast Retailing.

“Trong thời trang, mọi thứ đều liên tục tiến hóa với tốc độ của ánh sáng. Chính vì thế, tôi muốn bộ sưu tập lần này phải thật sự độc đáo, phải phá vỡ những quy chuẩn và đưa đến những ý tưởng mới mẻ.” – Alexander Wang chia sẻ. “Đôi khi, những điều đơn giản nhất lại là thứ khó tạo ra sự mới mẻ nhất, bởi bạn đã quá quen thuộc với chúng. Những đột phá lần cuối trong trang phục lót chính là từ các thương hiệu Hanes và Calvin Klein trong thập niên 90.”.

Với chất liệu HEATTECH độc quyền của Uniqlo, NTK Alexander Wang đã mang lại những mẫu trang phục lót vừa thoải mái, vừa thời thượng; nhẹ nhàng như không nhưng hoàn toàn có thể giúp giữ ấm cơ thể giữa cái lạnh khắc nghiệt nhất từ Tokyo cho đến New York.

https_%2f%2fhypebeast-com%2fwp-content%2fblogs-dir%2f6%2ffiles%2f2018%2f10%2falexander-wang-uniqlo-underwear-heattech-release-date-0

https_%2f%2fhypebeast-com%2fimage%2f2018%2f10%2falexander-wang-uniqlo-heatech-collection-full-look-000
Bộ sưu tập bao gồm gần 20 thiết kế cho cả nam và nữ, với những tông màu quen thuộc như đen, trắng, xám, nude, và cả màu xanh neon bắt mắt cho những ai cần tạo nên một tuyên ngôn thời trang.

Dù là bộ sưu tập đồ lót, nhưng Alexander Wang lại có thể mường tượng ra những thiết kế này trong mọi hoàn cảnh. “Bạn có thể mặc chiếc áo bra với quần jeans cạp cao và một chiếc áo khoác denim. Bạn không nhất thiết phải chỉ mặc chúng ở bên trong, bởi những thiết kế này hoàn toàn có thể tự mình tỏa sáng.” Với mức giá khá mềm chỉ từ $15 (khoảng 350.000 đồng) đến $40 (khoảng 1.000.000 đồng), bộ sưu tập vẫn theo đuổi phương châm “Made for All” của Uniqlo; tiếp tục hứa hẹn mang đến thành công cho thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng này.

BST lấy cảm hứng từ Doraemon và Hello Kitty cực kỳ “cute” mà ai cũng khao khát

Bộ Sưu Tập

1. Murakami x Uniqlo 

Nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật Takashi Murakami mới đây đã hợp tác cùng thương hiệu thời trang của Nhật Uniqlo cho ra mắt BST đặc biệt tại cửa hàng Uniqlo nằm trên đại lộ số 5 ở New York. BST bao gồm các thiết kế áo thun thuộc dòng sản phẩm UT của Uniqlo in họa tiết các nhân vật trong bộ phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng Doraemon, cũng như tái hiện lại tác phẩm “Anna koto iina dekitara iina” của nghệ sĩ Takashi Murakami từng trưng bày tại Nhật Bản trong triển lãm về Doraemon. Fan của Doraemon chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra “Anna koto iina dekitara iina” chính là câu hát đầu tiên trong bài hát Doraemon.

Nghệ sĩ Takashi Murakami xuất hiện trong buổi ra mắt BST Murakami x Uniqlo tại New York vừa qua.
Nghệ sĩ Takashi Murakami xuất hiện trong buổi ra mắt BST Murakami x Uniqlo tại New York vừa qua.
Cửa hàng Uniqlo trên Đại lộ số 5 ở New York được trang hoàng bởi những họa tiết trong BST Murakami x Uniqlo.
Cửa hàng Uniqlo trên Đại lộ số 5 ở New York được trang hoàng bởi những họa tiết trong BST Murakami x Uniqlo.
Tác phẩm nghệ thuật " " của nghệ sĩ Takashi Murakami sử dụng những họa tiết bông hoa mặt cười quen thuộc của ông với hình vẽ những nhân vật trong bộ truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng "Doraemon".
Tác phẩm nghệ thuật “Anna koto iina dekitara iina” của nghệ sĩ Takashi Murakami sử dụng những họa tiết bông hoa mặt cười quen thuộc của ông với hình vẽ những nhân vật trong bộ truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng “Doraemon”.

Có tất cả 18 mẫu áo thun và 1 thiết kế đồ chơi hình Doraemon trong BST đặc biệt dành cho nam, nữ và trẻ em giá dao động từ 9.90 đôla (khoảng 230.000 đồng) cho đến 29.90 đôla (khoảng 690.000 đồng).

Các mẫu áo thun trong BST Murakami x Uniqlo
Các mẫu áo thun trong BST Murakami x Uniqlo
Món đồ chơi hình Doraemon với họa tiết trong tác phẩm nghệ thuật "Anna koto iina dekitara iina" của nghệ sĩ Takashi Murakami sẽ được bán với giá 29.90 đôla (khoảng 690.000 đồng).
Món đồ chơi hình Doraemon với họa tiết trong tác phẩm nghệ thuật “Anna koto iina dekitara iina” của nghệ sĩ Takashi Murakami sẽ được bán với giá 29.90 đôla (khoảng 690.000 đồng).

Những hình ảnh quen thuộc của các nhân vật trong bộ truyện tranh, phim hoạt hình Doraemon được ra đời từ năm 1970 bởi tác giả Fujiko F. Fujio sẽ một lần nữa mang đến niềm vui cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Các mẫu áo thun mang họa tiết lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật "Anna koto iina dekitara iina" của nghệ sĩ Takashi Murakami.
Các mẫu áo thun mang họa tiết lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật “Anna koto iina dekitara iina” của nghệ sĩ Takashi Murakami.

collage_doraemon_hellokitty-5 collage_doraemon_hellokitty

Những thiết kế áo thun in họa tiết Doraemon
Những thiết kế áo thun in họa tiết Doraemon

2. Furla x Hello Kitty

Cô mèo đỏm dáng Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1974 và cho tới nay, “cơn sốt” Hello Kitty vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thương hiệu túi xách và phụ kiện Furla đã mang những hình ảnh Hello Kitty vào trong BST đặc biệt vừa ra mắt gần đây. Tiêu điểm trong BST là các thiết kế túi xách Metropolis mang các họa tiết Hello Kitty khác nhau vô cùng nổi bật, chắc chắn sẽ “đốn tim” các cô gái trẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, trong BST còn có nhiều món phụ kiện khác như ví nhỏ, phụ kiện đeo túi, móc chìa khóa,…

Những thiết kế túi xách Metropolis của Furla nổi bật với họa tiết Hello Kitty.
Những thiết kế túi xách Metropolis của Furla nổi bật với họa tiết Hello Kitty.
Hình ảnh cô mèo Hello Kitty đỏm dáng mang đến cảm hứng mới mẻ cho chiếc túi xách Metropolis vốn rất ăn khách.
Hình ảnh cô mèo Hello Kitty đỏm dáng mang đến cảm hứng mới mẻ cho chiếc túi xách Metropolis vốn rất ăn khách.

doraemon_hellokitty_deponline_04-20180501 doraemon_hellokitty_deponline_09-20180501

Một số mẫu phụ kiện khác trong BST Furla x Hello Kitty.
Một số mẫu phụ kiện khác trong BST Furla x Hello Kitty.

Túi xách Metropolis của Furla vẫn luôn là “con gà đẻ trứng vàng” cho thương hiệu bởi sức nóng luôn được “giữ nhiệt” nhờ sự đa dạng trong các thiết kế Metropolis được giới thiệu từ mùa này qua mùa khác. Trong BST Furla x Hello Kitty, đắt nhất là một chiếc túi xách Metropolis có giá khoảng 12.630.000 đồng.

Mẫu đầm “hot hit” của Giambattista Valli x H&M khiến dàn sao Việt và mỹ nhân thế giới “đụng hàng”

Bộ Sưu Tập

“Đụng hàng” Dương Mịch lẫn Kendall Jenner khi diện mẫu đầm mới nhất từ bộ sưu tập Giambattista Valli x H&M, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà tỏa sáng rực rỡ không kém dàn mỹ nhân quốc tế đình đám.

Dù chưa chính thức “lên kệ”, mẫu đầm đỏ thuộc bộ sưu tập Giambattista Valli x H&M đã gây “bão” toàn giới thời trang. Không chỉ có mỹ nhân Việt “đụng hàng” liên tiếp, dàn sao Châu Á và loạt mỹ nhân Hollywood cũng có màn “chạm trán” bất ngờ khi cùng lựa chọn thiết kế rực rỡ. Từ Kendall Jenner, Heart Evangelista tới Dương Mịch, Hyoyeon hay Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi đều khiến giới mộ điệu xuýt xoa trước những khoảnh khắc thăng hoa với mẫu đầm “hot hit”.

Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-0
Trong bộ đầm đỏ rực, có phần tay xếp như cánh thiên thần, Hồ Ngọc Hà toát lên thần thái kiêu hãnh, sắc vóc gợi cảm gây ấn tượng mạnh.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-0s
Bởi thiết kế của Giambattista Valli x H&M có phom dáng đặc biệt, giọng ca “Destiny” khéo léo tiết chế phụ kiện, chọn thắt lưng theo đúng nguyên gốc làm điểm nhấn.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-19
Cũng lựa chọn bộ đầm Giambattista Valli x H&M làm dạ phục dự sự kiện, Minh Hằng lại phối ton-sur-ton với giày cao gót đỏ, càng khiến tổng thể trở nên bắt mắt hơn.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-19a
Sắc đỏ kiêu sa khiến Minh Hằng tỏa sáng như đóa hồng trong màn đêm. Vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào chính là “nam châm” giúp nữ ca sĩ thu hút sự chú ý.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-01
Đông Nhi “lột xác” ngoạn mục với tuyệt phẩm xẻ ngực sâu, có những đường xếp nếp độc đáo. Kiểu tóc mái thưa cũng khiến tạo hình của cô nàng trở nên mới lại hơn.

 

Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-02
Bộ đầm vạt bất đối xứng, có đường xẻ tinh tế đã khoe khéo được bờ ngực đầy của Đông Nhi, làm bật nét quyến rũ tiềm ẩn.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-07
Trước dàn mỹ nhân Việt, Kendall Jenner chính là người đẹp đầu tiên được diện mẫu đầm đỏ thuộc bộ sưu tập Giambattista Valli x H&M, mở ra xu hướng làm say lòng tín đồ thời trang quốc tế.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-24
Không chỉ diện bộ đầm đỏ vạt bất đối xứng trong chiến dịch quảng bá, Kendall còn có màn trình diễn đỉnh cao trên sàn catwalk với “hot item” này. Những khoảnh khắc xuất thần ở hậu trường cùng mẫu đầm đỏ của nàng mẫu 9X cũng làm mạng xã hội “bùng nổ” lời khen.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-03
Với làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch chính là mỹ nhân dẫn đầu trào lưu khi được diện bộ đầm Giambattista Valli x H&M trước ngày ra mắt. Ngôi sao đình đám khiến công chúng xuýt xoa với tạo hình tóc tết boxer, mang boots nạm đính cá tính.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-08
Dung Tổ Nhi thậm chí còn biến mẫu đầm đỏ rực thành trang phục diễn. Nhờ thiết kế phủ sắc chói chang, diva Hồng Kông đã có màn trình diễn lộng lẫy, khiến hàng ngàn khán giả say đắm.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-11
Diện đầm đỏ của Giambattista Valli x H&M, Thái Trác Nghiên nhận được “cơn mưa” lời khen bởi ngoại hình “hack tuổi” trên bìa tạp chí Cosmopolitan Hồng Kông.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-23
Dù chiều cao khiêm tốn, Hyoyeon vẫn tự tin trong bộ đầm đậm phong cách Haute Couture khi dự sự kiện ra mắt BST Giambattista Valli x H&M tại Hàn Quốc.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-13
Nữ diễn viên kiêm biểu tượng thời trang người Philippines Heart Evangelista “đốn tim” fans với vẻ kiêu kỳ, sang trọng trong bộ đầm xếp nếp.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-14
Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, uốn tóc gợn sóng, Heart Evangelista phiên bản đầm đỏ như bông hồng nhung đã đủ khiến giới mộ điệu “say nắng”.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-28
Becky G diện đầm đỏ rực, tỏa sắc kiêu sa trên thảm đỏ lễ trao giải MTV EMA 2019.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-15
Sofia Carson diện chính mẫu đầm bay bổng dự show Giambattista Valli x H&M tại Ý. Cô nàng phối đầm với boots ren đen, trở thành tâm điểm ống kính với phong cách thời thượng.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-22
Blogger Chloe Nguyễn “thắp sáng” khu vườn ngập tràn sắc xanh cây lá với thiết kế đầm đỏ “hot hit” nhất hiện nay.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-18
Thực tế, trước khi bộ đầm đỏ trở thành trào lưu, tạo “bão” toàn giới thời trang, Lý Vũ Xuân từng gây thương nhớ với phiên bản đầm hồng tại LHP Cannes 2019.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-20
Mẫu đầm đỏ vạt bất đối xứng, có tay xếp nếp xòe rộng và đường xẻ ngực tinh tế là thiết kế từ bộ sưu tập hợp tác giữa thương hiệu Giambattista Valli và nhãn hàng bán lẻ H&M.
Dong-Nhi-dung-hang-Duong-Mich-Kendall-Jenner-dam-do-Giambattista-Valli-HM-DepOnline-25
Thiết kế này được yết giá 9.990.000 đồng tại Việt Nam và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 7/11 cùng trọn bộ sưu tập.

Chặng đường 10 năm của Magonn gói gọn trong những điều giản đơn thách thức thời gian

Bộ Sưu Tập

Show diễn kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn đã được tổ chức tại Bảo Tàng Tp.HCM vào ngày 02/11 vừa qua với những sáng tạo mới nhất của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc. 

Bắt đầu với một cửa hàng nhỏ với vẻn vẹn 20m2 trên con phố Nguyễn Gia Thiều ở Tp. Hà Nội, thương hiệu Magonn giờ đây đã mở rộng với 8 cửa hàng tại Tp.HCM và Hà Nội. Những thiết kế hết mực nữ tính và vô cùng đơn giản của Magonn đã thu hút một lượng khách hàng nữ luôn gắn bó cùng thương hiệu suốt 10 năm qua. Yếu tố luôn được Magonn coi trọng đó là thần thái của người phụ nữ, vẻ đẹp toàn diện cả bên ngoài lẫn bên trong, không ồn ào, trưng trổ mà vô cùng thanh lịch, sang trọng. Vững tin với con đường mình đã bước đi suốt 10 năm, hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập thương hiệu Magonn bằng một show thời trang tại giữa lòng Tp.HCM.

Vẻ đẹp cổ điển của người phụ nữ luôn hiện diện trong các thiết kế của Magonn. Phom dáng đơn giản với những đường may tỉ mỉ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, đồng thời khơi gợi lên những nét đẹp mà đôi khi người phụ nữ quên mất rằng mình đang sở hữu. Không chạy theo những guồng quay xu hướng nhưng những thiết kế của Magonn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng những tín đồ thời trang. Bất kể là thời trang dạo phố, thời trang công sở hay thời trang dự tiệc, Magonn luôn có cách thể hiện của riêng mình mà chỉ cần tinh ý một chút thôi là ai cũng có thể nhận ra được.

Không gian cầu thang tại Bảo tàng Tp.HCM trở thành phông nền hoàn hảo cho show diễn 10 năm của thương hiệu Magonn.

Show thời trang kỷ niệm 10 năm của Magonn gồm có 3 phần với những bộ trang phục vô cùng nữ tính làm say đắm lòng người. Bắt đầu với những thiết kế trẻ trung, nối tiếp bằng những bộ trang phục áo dài rất được ưa chuộng của Magonn và kết thúc bằng những bộ trang phục lộng lẫy, tất cả được kết nối tạo thành tổng thể hài hòa, thống nhất vô cùng khéo léo.

Cùng điểm lại những bộ trang phục nổi bật trong show diễn kỷ niệm 10 năm của thương hiệu thời trang Magonn!

Họa tiết chấm bi cùng những chất liệu mềm mại làm toát lên tinh thần, khí chất người phụ nữ của Magonn.
Những phom dáng thay đổi vô cùng uyển chuyển và hết mực nữ tính.

Gam màu trắng tinh khôi vẫn luôn là lựa chọn chuẩn mực của những quý cô thanh lịch.
Những tà áo dài của Magonn mặc dù mới được xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã trở thành dòng sản phẩm “best-seller” của Magonn.
Những biến tấu tinh tế của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc tạo nên vẻ quyến rũ cho những thiết kế áo dài của Magonn.
NSND Như Quỳnh và diễn viên Hồng Ánh trong các thiết kế áo dài của Magonn.
Chấm bi vẫn luôn là một trong những họa tiết đặc trưng của Magonn trong suốt 10 năm qua.
Phí Phương Anh trong một thiết kế đầm chấm bi sang trọng của Magonn.

Vẻ sang trọng trong các thiết kế của Magonn sẽ mang đến sự tự tin cho các quý cô hiện đại.
Họa tiết sang trọng trên nền tông màu đỏ – đen là điểm nhấn mới mẻ trong BST kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn.
Vedette kết thúc show diễn kỷ niệm 10 năm của Magonn không ai khác chính là siêu mẫu Thanh Hằng.
Thiết kế đầm đỏ xẻ cao với phần tay áo bồng bềnh được tô điểm bởi những hạt ngọc trai.
Thanh Hằng và hai NTK Tú Ngô, Nguyễn Minh Phúc chào khán giả cuối show diễn.