Tuổi 20 đầy sức sống và tự do của innisfree

Tin Tức

“innisfree” với ý nghĩa một hòn đảo mang lại sức sống và sự tự do cho làn da, là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khởi sinh từ hòn đảo nguyên sơ trù phú Jeju của Hàn Quốc. Năm 2020 đánh dấu cột mốc tuyệt đẹp trong lịch sử thương hiệu: 20 năm tuổi, tương đương với 20 năm góp phần phủ xanh thế giới làm đẹp bằng những sản phẩm thiên nhiên trong lành và rất nhiều hoạt động cộng đồng ấm áp.

Tinh hoa của hòn đảo Jeju

Hệ sinh thái độc đáo của hòn đảo Jeju với những quà tặng vô giá từ thiên nhiên như mạch khoáng ngầm núi lửa, dải thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới sinh trưởng trong điều kiện khí hậu lý tưởng đã mang đến cho innisfree nguồn tài nguyên màu mỡ để làm nên những sản phẩm chinh phục trái tim của vô vàn tín đồ làm đẹp: chiết xuất của những lá trà xanh cao nguyên được chắt lọc trong chai tinh chất cấp ẩm Green Tea Seed Serum lừng danh (với 24 triệu chai được bán ra trên toàn cầu kể từ năm 2010), tro núi lửa ngàn năm được đưa vào mặt nạ đất sét làm sạch lỗ chân lông Super Volcanic Clay Mask, hay những cánh hoa lan giàu sức sống là nền tảng của hũ kem dưỡng chống lão hóa Jeju Orchid Enriched Cream…

Thảm thực vật trù phú ở hòn đảo Jeju
Green Tea Seed là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của innisfree.
Dòng sản phẩm dưỡng sáng da Jeju Cherry Blossom chiết xuất từ hoa anh đào đảo Jeju.
Kem chống lão hóa Jeju Orchid Gel Cream với chiết xuất từ hoa phong lan.
Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông có thành phần từ tro núi lửa.
Dòng sản phẩm Pomegranate chứa nước ép lựu tươi giúp da sáng khỏe từ bên trong.
Tinh chất All-in-one Essence với chiết xuất Black Yeast được tìm thấy trong rừng Gotjawal giúp giải quyết các nỗi lo về lỗ chân lông và bã dầu cho phái mạnh.
innisfree nắm giữ danh mục sản phẩm đa dạng, chăm sóc cho vẻ đẹp toàn diện của khách hàng.

innisfree cho thấy một làn da đẹp hoàn toàn có thể được nuôi dưỡng bằng những món quà của mẹ thiên nhiên, và để đền đáp cho những gì tươi đẹp thuần khiết mà trái đất đã mang đến cho con người, thay vì chọn cách khai thác triệt để, thương hiệu này đã không ngừng bảo trì hệ sinh thái Jeju, thể hiện trách nhiệm với người dân địa phương và vùng đất của họ. Cung cấp việc làm, hỗ trợ tài chính, ươm trồng và duy trì sự nguyên sơ của hệ thực vật, cam kết trung thực và an toàn trong sản xuất…, không chỉ có vậy, triết lý lan tỏa màu xanh và lối sống eco-friendly của innisfree đã vượt ra ngoài hòn đảo từng được UNESCO ghi nhận là di sản thiên nhiên thế giới, để đến với nhiều quốc gia hơn, thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Những chiến dịch mang màu xanh innisfree

Các khách hàng của innisfree hẳn đã rất quen thuộc với những chiếc khăn tay sinh thái Eco – Hankie. Chiếc khăn vuông xinh xắn xuất hiện dưới nhiều phiên bản sinh động theo từng bộ sưu tập được tạo ra nhằm mục đích cổ vũ khách hàng sử dụng thay cho khăn giấy, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Những chiếc khăn Eco – Hankie có thể được sử dụng với nhiều mục đích.

Phát triển từ thiên nhiên, innisfree cũng “đền đáp” lại trái đất. Chiến dịch Green Forest được khởi xướng từ những hàng cây trồng trên đảo Jeju nhằm bảo tồn khu rừng Gotjawal, sau đó mảng xanh này đã lan đến nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hồng Kông hay Thái Lan, như một cách “tri ân” rất riêng mà innisfree mong muốn sự sống được tiếp nối. Tính đến năm 2015, đã có 124.700 cây xanh được innisfree trồng trên toàn cầu.

Chiến dịch phủ xanh trái đất

Sự kiện Play Green 2018 cũng là điểm nhấn thú vị với tuyên ngôn “Less Plastic, It’s Fantastic”. Thông qua nhiều hoạt động thú vị như đi xe đạp đeo kính VR, vẽ hình lên kính, nhà bóng hay tự tay làm đồ handmade… sự kiện không chỉ tạo trải nghiệm thú vị đối với người tham dự mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa: giảm thiểu sử dụng sản phẩm làm từ nhựa, những món đồ mất đến 1000 năm để phân hủy hết. Kể từ năm 2003 đến nay, thương hiệu đã thu gom được 27.025.617 chai nhựa rỗng từ khách hàng để phục vụ việc tái chế.

innisfree luôn khuyến khích khách hàng hạn chế sử dụng đồ nhựa, đồng thời tái chế hợp lý.

Trẻ trung, năng động và thân thiện với môi trường, innisfree nhanh chóng lớn mạnh trên toàn châu Á và lan rộng đến châu lục khác. Thương hiệu đã có hơn 1.500 cửa hàng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Mỹ, Canada, Thái Lan, Indonesia… và Việt Nam.

Nữ ca sĩ Yoona tại sự kiện ra mắt innisfree tại Việt Nam năm 2017.

Tại Việt Nam, innisfree được đặc biệt yêu thích bởi giới trẻ nhờ chất lượng sản phẩm và những hoạt động bảo vệ môi trường tích cực. Điển hình là chuỗi sự kiện innisfree Festa lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2017 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Yoona; chiến dịch Eco Hankie 2019 với sự xuất hiện của Green Point Corner để khách hàng sở hữu vật dụng “xanh” bằng cách đổi điểm tích lũy. Từ năm 2010, innisfree còn khởi xướng chiến dịch Green Christmas trong mùa Giáng sinh với tinh thần MAKE.ENJOY.SHARE thông qua bộ sưu tập giới hạn và bộ thủ công “tự tay làm hết”…

Doanh thu của BST Holiday Limited Edition Collection mỗi năm đều được innisfree đóng góp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ý nghĩa nhất phải kể đến sự đồng hành của innisfree với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam). Trong suốt 3 năm qua kể từ khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã luôn đóng góp 10% doanh thu của BST Holiday Limited Edition Collection và 100% doanh thu của bộ thủ công DIY, mang đến 24 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ.

Khởi sinh từ những thành phần tươi đẹp nhất của thiên nhiên, mang trong mình triết lý thân thiện với làn da và bền vững cùng môi trường, giá trị của innisfree được nhân lên nhiều hơn nữa bởi vẻ đẹp nhân văn xuyên suốt 20 năm hoạt động. Sự ủng hộ đông đảo của các chàng trai, cô gái trẻ không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà trên toàn châu Á và thế giới là động lực để thương hiệu đến từ đảo Jeju không ngừng nhân rộng màu xanh và thông điệp bền vững của mình tới toàn cầu.

Nhân kỉ niệm 20 năm, innisfree dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại địa chỉ: http://bit.ly/IF20thannipromotion.

– Tham khảo hệ thống cửa hàng innisfree tại đây.
– Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập Website.
– Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree tại: Lazada, Tiki, Shopee.

Bài : Đẹp Online

13/02/2020, 19:00

Ford nâng cấp Ranger và Everest mới, thêm bản Ranger Limited 2020

Tin Tức

Ford Việt nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của hai dòng sản phẩm là Ranger và Everest với một số thay đổi ngoại thất đồng thời ra mắt phiên bản Ranger Limited 2020 có giá 799 triệu đồng.

Phiên bản Ranger Limited 2020 được trang bị động cơ 2.0L Turbo đơn có công suất 180 mã lực, hộp số 10 cấp tự động, mâm xe 18inch giống với bản Wildtrak, cụm đèn trước full LED, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế bọc da, điều hòa hai vùng độc lập, camera lùi, kết nối SYNC3…

Ranger và Everest mới được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất xe với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần, một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu trong được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu. Hệ thống màn hình cảm ứng 8 inch cũng được trang bị tiêu chuẩn cho Ranger XLS thay cho màn hình đơn sắc 3,5 inch trước đây.

Hệ thống SYNC3 trên Ranger và Everest mới cũng được cập nhật bản 3.4 với giao diện thân thiện cùng dữ liệu bản đồ mới nhất. Ngoài các màu sơn hiện có, cả 2 dòng xe có thêm một màu sơn xanh mới (deep crystal blue). Giá bán của cả 2 mẫu xe phiên bản 2020 mới không thay đổi.

Samsung Vina ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip tại Việt Nam

Tin Tức

Điện thoại màn hình gập chất liệu kính lần đầu tiên của Samsung, kết hợp cùng trải nghiệm người dùng độc đáo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm di động hoàn toàn mới.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại thị trường Việt Nam, thiết bị đánh dấu bước tiến tiếp theo của một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới – phân khúc màn hình gập. Với thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên thực sự bẻ cong các giới hạn vật lý, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu hướng tới những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân.

Sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip tại Việt Nam.
Điện thoại Galaxy Z Flip sẽ có 2 màu: tím và đen.

Bên cạnh màn hình 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng như một phụ kiện thời trang, công nghệ bản lề ẩn (Hideaway Hinge) cùng giao diện người dùng được thiết kế riêng của Galaxy Z Flip mang đến một xu hướng lưu giữ, chia sẻ, và trải nghiệm những khoảnh khắc tinh tế của cuộc sống mà không cần chạm vào thiết bị.

Thông tin ngày mở bán và giá của điện thoại Galaxy Z Flip.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu NX 300 phiên bản 2020

Tin Tức

Lexus Việt Nam giới thiệu mẫu xe NX 300 với nhiều nâng cấp trong cả tiện nghi lẫn công nghệ cùng mức giá bán 2,56 tỷ đồng.

NX chính thức được ra mắt thế giới năm 2014 và khách hàng Việt là năm 2015, phiên bản 2020 được Lexus trang bị thêm nhiều tính năng về an toàn và công nghệ để khẳng định vị thế của một chiếc SUV đô thị hạng sang.     

Hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng như: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS). Bên cạnh đó, NX mới tiếp tục kế thừa các tính năng an toàn của các phiên bản trước như: hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Về tiện nghi, NX 300 2020 sở hữu hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp Lexus Premium, sạc không dây, màn hình giải trí 10.3 inch kết hợp giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface), tính năng Apple carplay/Android auto giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn. Chức năng mở cửa sau không chạm mà bằng thao tác đá chân cũng được bổ sung trên bản mới.

Về hệ thống động lực, NX 300 sở hữu động cơ turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L cho công suất cực đại 235 mã lực. NX 300 cũng được trang bị hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) giúp tối ưu hóa sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá.

Bí quyết “đảm việc nhà” của phái đẹp hiện đại

Tin Tức

Giải phóng sức lao động bằng cách cập nhật và đầu tư cho công nghệ, chủ động chia sẻ việc nhà với các thành viên gia đình là những bí kíp của phái đẹp sành điệu trong thời hiện đại. Điều này giúp người phụ nữ vừa chu toàn chăm lo cho gia đình, vừa có thời gian chăm sóc và phát triển bản thân. 

Đầu tư cho công nghệ

Bước sang kỷ nguyên mới của công nghệ, việc lựa chọn những thiết bị gia dụng công nghệ cao như máy rửa bát, máy giặt, máy hút bụi… sẽ giúp chị em “giảm tải” phần lớn công sức và thời gian dành cho việc nhà. Các sản phẩm mới ra thường được tích hợp những công nghệ giúp tăng hiệu suất làm việc, cũng như đảm bảo các yếu tố về môi trường và đặc biệt là thiết kế đẹp mắt, sành điệu phù hợp với không gian nội thất của các gia đình.

Đơn cử, những chiếc máy giặt ngày nay đã có công dụng nhiều hơn là chức năng làm sạch quần áo thông thường. Đó là khả năng diệt khuẩn kể cả khi giặt bằng nước lạnh hoặc tích hợp chức năng sấy và giặt trong cùng một chiếc máy giặt.

Máy rửa bát cũng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại và được phái đẹp coi là “must-have item” vì giúp chị em không chỉ tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc nhà mà da tay cũng được bảo vệ hơn nhờ không phải tiếp xúc thường xuyên với dầu rửa bát.

Bên cạnh đó, những chiếc máy hút bụi được coi là trợ thủ không thể thiếu của chị em khi làm việc nhà. Máy hút bụi gió xoáy cực đại mới đây của Panasonic giúp chị em phụ nữ nhẹ nhàng, dễ dàng làm sạch nhà cửa nhờ công nghệ mega cyclone (gió xoáy cực đại) từ Nhật Bản với công suất hút mạnh mẽ lên đến 2.100W và thiết kế cực bắt mắt.

Sức hút mạnh mẽ từ máy hút bụi gió xoáy cực đại Panasonic sẽ giúp chị em làm sạch nhà thật nhẹ nhàng.

Đặc biệt là, với tám lớp lọc bụi, chiếc máy hút bụi này có khả năng loại bỏ các hạt bụi nhỏ để thổi ra luồng khí thải sạch, giảm tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, đánh bay lo ngại về dòng khí thải từ máy hút bụi có thể mang bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng quay trở lại phòng.

Thậm chí là, chiếc máy này còn có tính năng cảm biến bụi để phát hiện ra các hạt bụi siêu nhỏ dưới 70µm – một tính năng vô cùng cần thiết khi không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay.

Chia sẻ việc nhà với các thành viên trong gia đình

Trong thời đại mới, phụ nữ không còn là người duy nhất gánh vác việc nhà. Hãy để các thành viên cùng nhau chia sẻ và luôn sẵn sàng “nhường” một phần việc nhà của mình cho chồng và các con. Bí quyết đơn giản là lựa chọn những sản phẩm gia dụng “thông minh” mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ví như, hãy để ông xã tự ủi quần áo. Một việc tưởng chừng như nhàm chán và cần sự tỉ mỉ, cẩn thận mà cánh mày râu thường e ngại sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi chị em biết chọn đúng loại bàn ủi.

Đề cử đầu tiên là mẫu bàn ủi hơi nước không dây đầu tiên tại Việt Nam NI-WL30 của Panasonic. Sản phẩm có thiết kế thon vát ở hai đầu, giúp bàn ủi dễ dàng len lỏi xử lý các chi tiết khó như cổ tay áo, khoảng cách giữa các khuy. Thiết kế không dây giúp bàn ủi di chuyển đến mọi vị trí của quần áo mà không lo vướng víu hoặc vặn xoắn dây như bàn ủi thông thường.

Nhỏ gọn, không dây, chiếc bàn ủi này của Panasonic có thể di chuyển “tự do” đến mọi vị trí của quần áo.

Thêm một lựa chọn khác là bàn ủi cây sành điệu NI-GWE080WRA của Panasonic. Chiếc bàn ủi này có tới 4 cách điều chỉnh luồng hơi phù hợp với nhiều loại quần áo: Thể tích hơi nước lớn dành cho các nếp nhăn khó xử lý và ít hơi nước cho các nếp nhăn thông thường; hoặc lựa chọn sử dụng hơi nước phân tán cho các loại vải mỏng và tập trung cho các loại vải dày.

Với bàn ủi cây từ Panasonic, việc là ủi quần áo trở nên vô cùng dễ dàng

Đừng ngại “nhờ vả” chồng con, hãy “lười một cách thông minh” để luôn có thời gian cho bản thân mình.

Đón Valentine đong đầy cảm xúc và lãng mạn tại những địa điểm đẹp nức lòng này

Tin Tức

Nến và chocolate ngọt ngào không phải là lựa chọn duy nhất cho ngày lãng mạn nhất trong năm. Đến các địa điểm này, các đôi tình nhân còn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn như tiệc tối lãng mạn trên bãi biển, bên hồ bơi hay giữa núi rừng bao la. 

Những điểm đến đầy ngọt ngào, lãng mạn và bất ngờ 
Alba Wellness Valley by Fusion, Fusion Suites Đà Nẵng cùng các khách sạn khác thuộc tập đoàn Fusion đều có những bất ngờ dành cho các đôi tình nhân trong ngày Valentine. 

Những khách sạn thuộc tập đoàn Fusion trải khắp các thành phố ở Việt Nam như Sài Gòn, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh,… là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mùa Valentine này. Nắm tay đi dạo trên bãi biển và tận hưởng tiệc buffet hải sản trong tiếng sóng vỗ, tập yoga giữa khu vườn xanh mát, nuông chiều cơ thể với các liệu pháp giải độc, thanh lọc cơ thể hay các liệu trình spa. Hay thư giãn trong villa hồ bơi riêng, hướng vườn, sông hoặc biển, trang trí phòng lãng mạn, bồn tắm và các món ngọt dành cho ngày đặc biệt do đầu bếp tự tay chuẩn bị… là những bất ngờ mà các khách sạn của Fusion dành tặng cho các cặp đôi.

Cùng tạo nên Valentine khó quên 

The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam với các nhà hàng và spa đẳng cấp chính là địa điểm hoàn hảo để cùng người thương yêu mừng Lễ Tình Nhân. Tất cả các nhà hàng của The Reverie Saigon như Café Cardinal, nhà hàng Ý R&J, nhà hàng Long Triều,… đều giới thiệu những thực đơn đặc biệt dịp lễ vào hai ngày 14 và 15/02, trong khi The Spa tại The Reverie Saigon mang đến sự thư giãn tuyệt vời với các ưu đãi hấp dẫn trong suốt tháng Hai và tháng Ba.

Cho mùa yêu thương thêm trọn vẹn 
Cùng người thương hay đám bạn thân chí cốt đón một mùa Lễ Valentine đáng nhớ tại bất kỳ không gian nhà hàng yêu thích nào của bạn tại khách sạn Hôtel des Arts Saigon hẳn là một lựa chọn đáng xem xét. Nhà hàng Saigon Kitchen, Saigon Social Club sẽ sẵn sàng phục vụ thực khách trong ngày Valentine, bên cạnh những dịch vụ ưu đãi khác chỉ riêng trong Ngày Lễ tình nhân.