“innisfree” với ý nghĩa một hòn đảo mang lại sức sống và sự tự do cho làn da, là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khởi sinh từ hòn đảo nguyên sơ trù phú Jeju của Hàn Quốc. Năm 2020 đánh dấu cột mốc tuyệt đẹp trong lịch sử thương hiệu: 20 năm tuổi, tương đương với 20 năm góp phần phủ xanh thế giới làm đẹp bằng những sản phẩm thiên nhiên trong lành và rất nhiều hoạt động cộng đồng ấm áp.
Hệ sinh thái độc đáo của hòn đảo Jeju với những quà tặng vô giá từ thiên nhiên như mạch khoáng ngầm núi lửa, dải thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới sinh trưởng trong điều kiện khí hậu lý tưởng đã mang đến cho innisfree nguồn tài nguyên màu mỡ để làm nên những sản phẩm chinh phục trái tim của vô vàn tín đồ làm đẹp: chiết xuất của những lá trà xanh cao nguyên được chắt lọc trong chai tinh chất cấp ẩm Green Tea Seed Serum lừng danh (với 24 triệu chai được bán ra trên toàn cầu kể từ năm 2010), tro núi lửa ngàn năm được đưa vào mặt nạ đất sét làm sạch lỗ chân lông Super Volcanic Clay Mask, hay những cánh hoa lan giàu sức sống là nền tảng của hũ kem dưỡng chống lão hóa Jeju Orchid Enriched Cream…
innisfree cho thấy một làn da đẹp hoàn toàn có thể được nuôi dưỡng bằng những món quà của mẹ thiên nhiên, và để đền đáp cho những gì tươi đẹp thuần khiết mà trái đất đã mang đến cho con người, thay vì chọn cách khai thác triệt để, thương hiệu này đã không ngừng bảo trì hệ sinh thái Jeju, thể hiện trách nhiệm với người dân địa phương và vùng đất của họ. Cung cấp việc làm, hỗ trợ tài chính, ươm trồng và duy trì sự nguyên sơ của hệ thực vật, cam kết trung thực và an toàn trong sản xuất…, không chỉ có vậy, triết lý lan tỏa màu xanh và lối sống eco-friendly của innisfree đã vượt ra ngoài hòn đảo từng được UNESCO ghi nhận là di sản thiên nhiên thế giới, để đến với nhiều quốc gia hơn, thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Các khách hàng của innisfree hẳn đã rất quen thuộc với những chiếc khăn tay sinh thái Eco – Hankie. Chiếc khăn vuông xinh xắn xuất hiện dưới nhiều phiên bản sinh động theo từng bộ sưu tập được tạo ra nhằm mục đích cổ vũ khách hàng sử dụng thay cho khăn giấy, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Phát triển từ thiên nhiên, innisfree cũng “đền đáp” lại trái đất. Chiến dịch Green Forest được khởi xướng từ những hàng cây trồng trên đảo Jeju nhằm bảo tồn khu rừng Gotjawal, sau đó mảng xanh này đã lan đến nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hồng Kông hay Thái Lan, như một cách “tri ân” rất riêng mà innisfree mong muốn sự sống được tiếp nối. Tính đến năm 2015, đã có 124.700 cây xanh được innisfree trồng trên toàn cầu.
Sự kiện Play Green 2018 cũng là điểm nhấn thú vị với tuyên ngôn “Less Plastic, It’s Fantastic”. Thông qua nhiều hoạt động thú vị như đi xe đạp đeo kính VR, vẽ hình lên kính, nhà bóng hay tự tay làm đồ handmade… sự kiện không chỉ tạo trải nghiệm thú vị đối với người tham dự mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa: giảm thiểu sử dụng sản phẩm làm từ nhựa, những món đồ mất đến 1000 năm để phân hủy hết. Kể từ năm 2003 đến nay, thương hiệu đã thu gom được 27.025.617 chai nhựa rỗng từ khách hàng để phục vụ việc tái chế.
Trẻ trung, năng động và thân thiện với môi trường, innisfree nhanh chóng lớn mạnh trên toàn châu Á và lan rộng đến châu lục khác. Thương hiệu đã có hơn 1.500 cửa hàng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Mỹ, Canada, Thái Lan, Indonesia… và Việt Nam.
Tại Việt Nam, innisfree được đặc biệt yêu thích bởi giới trẻ nhờ chất lượng sản phẩm và những hoạt động bảo vệ môi trường tích cực. Điển hình là chuỗi sự kiện innisfree Festa lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2017 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Yoona; chiến dịch Eco Hankie 2019 với sự xuất hiện của Green Point Corner để khách hàng sở hữu vật dụng “xanh” bằng cách đổi điểm tích lũy. Từ năm 2010, innisfree còn khởi xướng chiến dịch Green Christmas trong mùa Giáng sinh với tinh thần MAKE.ENJOY.SHARE thông qua bộ sưu tập giới hạn và bộ thủ công “tự tay làm hết”…
Ý nghĩa nhất phải kể đến sự đồng hành của innisfree với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam). Trong suốt 3 năm qua kể từ khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã luôn đóng góp 10% doanh thu của BST Holiday Limited Edition Collection và 100% doanh thu của bộ thủ công DIY, mang đến 24 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ.
Khởi sinh từ những thành phần tươi đẹp nhất của thiên nhiên, mang trong mình triết lý thân thiện với làn da và bền vững cùng môi trường, giá trị của innisfree được nhân lên nhiều hơn nữa bởi vẻ đẹp nhân văn xuyên suốt 20 năm hoạt động. Sự ủng hộ đông đảo của các chàng trai, cô gái trẻ không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà trên toàn châu Á và thế giới là động lực để thương hiệu đến từ đảo Jeju không ngừng nhân rộng màu xanh và thông điệp bền vững của mình tới toàn cầu.
Nhân kỉ niệm 20 năm, innisfree dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại địa chỉ: http://bit.ly/IF20thannipromotion.