Cùng với BST “Love Unites” của adidas ra mắt trong Tháng Tự hào (Pride Month) năm 2019 là chiến dịch quảng bá với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+.
Trong chiến dịch quảng bá cho BST “Love Unites” mang thông điệp đầy ý nghĩa này, adidas đã mời những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBTQ+ như: nghệ sĩ Ace Troy, nghệ sĩ drag-queen Flawless Shade, Brandon Plarrison – người sáng lập Kiki house of Flora, nhạc sĩ The Last Artful, Dodgr, cầu thủ chuyên nghiệp Taylor Smith và DJ Venus X cùng chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm, ý nghĩa của dự án Love Unites đối với họ qua những clip ngắn đầy sống động.
Ngoài ra một số phiên bản giới hạn trên các đôi giày Rivalry Hi, Nizza Hi, Stan Smith với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Keith Haring cũng được trưng bày trong ngày này. Bộ sưu tập Keith Haring sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng bán lẻ của adidas.
Để đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của cộng đồng LGBTQ+, adidas sẽ hỗ trợ dự án The Trevor Project – tổ chức chống tự sát, tự hành sát và bạo lực gia đình của cộng đồng thanh thiếu niên lớn nhất thế giới. Thương hiệu sẽ quyên góp một phần tài chính nhằm khuyến khích mở rộng quy mô của tổ chức này.