Triệu Vy sánh đôi cùng “đàn em” Châu Đông Vũ trong chiến dịch quảng cáo mới của Burberry

Bộ Sưu Tập

Burberry ra mắt chiến dịch quảng cáo đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán với những hình ảnh thể hiện truyền thống gia đình sum họp trong dịp Tết. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ethan James Green, chiến dịch quảng cáo đặc sắc này gây chú ý bởi sự hiện diện của đại hoa đán Triệu Vy và “đàn em” Châu Đông Vũ (phim “Chúng ta của sau này”).

Chiến dịch quảng cáo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Burberry lấy cảm hứng từ những bức hình gia đình mỗi khi Tết về.
Chiến dịch quảng cáo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Burberry lấy cảm hứng từ những bức hình gia đình mỗi khi Tết về.

Đây là lầ đầu tiên Triệu Vy và Châu Đông Vũ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Burberry. Những bức hình tựa như những tấm ảnh gia đình thường chụp mỗi khi Tết về với những thành viên trong gia đình mặc các thiết kế kinh điển của Burberry. Những sản phẩm nổi bật xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nhân dịp Tết Nguyên đán của Burberry phải kể đến những chiếc khăn in họa tiết, áo khoác trench, đối lập với những món đồ trẻ trung hiện đại như áo hoodie, áo thun và quần joggers. Tất cả những sản phẩm này đã được bán trực tuyến và tại các cửa hàng của Burberry.

Triệu Vy lôi cuốn với thần thái không thua gì siêu mẫu.
Triệu Vy lôi cuốn với thần thái không thua gì siêu mẫu.
Châu Đông Vũ là một cái tên mới mẻ nhưng được rất nhiều thương hiệu thời trang để mắt đến trong thời gian qua.
Châu Đông Vũ là một cái tên mới mẻ nhưng được rất nhiều thương hiệu thời trang để mắt đến trong thời gian qua.

burberry_trieuvy_chaudongvu_deponline_002_20190104

Triệu Vy và Châu Đông Vũ mặc những thiết kế trang phục và phụ kiện nổi bật của Burberry.
Triệu Vy và Châu Đông Vũ mặc những thiết kế trang phục và phụ kiện nổi bật của Burberry.

Thực hiện: le anhhoa

04/01/2019, 10:00

Ezra Miller tô son đỏ chót dự tiệc của Burberry và Vivienne Westwood tại London

Bộ Sưu Tập

Hai tên tuổi lừng lẫy của làng thời trang Anh quốc – Burberry và Vivienne Westwood – mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác vô cùng đặc sắc. Các thiết kế mang phong cách punk đặc trưng của “bà hoàng” Vivienne Westwood được thể hiện trên chất liệu, những họa tiết kẻ sọc – di sản của thương hiệu 162 năm tuổi Burberry. Đây là ý tưởng của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, hợp tác cùng NTK Vivienne Westwood và Andreas Kronthaler – cộng sự lâu năm và là ông xã của bà. Một trong những gương mặt quảng bá cho những thiết kế độc đáo này, không ai khác chính là siêu mẫu Kate Moss.

Kate Moss trong thiết kế hợp tác giữa Burberry và Vivienne Westwood.
Kate Moss trong thiết kế hợp tác giữa Burberry và Vivienne Westwood.
NTK Vivienne Westwood - bà hoàng của phong cách punk - và Andreas Kronthaler trong các thiết kế hợp tác cùng Burberry.
NTK Vivienne Westwood – bà hoàng của phong cách punk – và Andreas Kronthaler trong các thiết kế hợp tác cùng Burberry.

47345531_336362413582401_4310307569983239676_n

Các thiết kế trong BST hợp tác của Burberry với Vivienne Westwood tái hiện lại những dấu ấn đậm chất punk của Vivienne Westwood trên "chất liệu" là những họa tiết kẻ sọc, di sản của Burberry.
Các thiết kế trong BST hợp tác của Burberry với Vivienne Westwood tái hiện lại những dấu ấn đậm chất punk của Vivienne Westwood trên “chất liệu” là những họa tiết kẻ sọc, di sản của Burberry.

1544089483930

Ngoài ra, một số thiết kế trong BST hợp tác còn được bán để gây quỹ cho tổ chức Cool Earth, bảo vệ những khu rừng nhiệt đới trên Trái Đất.
Ngoài ra, một số thiết kế trong BST hợp tác còn được bán để gây quỹ cho tổ chức Cool Earth, bảo vệ những khu rừng nhiệt đới trên Trái Đất.

Sự nổi loạn của phong cách punk cũng chính là “dress code” chính cho buổi tiệc ra mắt BST hợp tác của Burberry với Vivienne Westwood tại khu phố King’s Road ở London vừa qua. Đây cũng từng là cái nôi của trào lưu punk thời cực thịnh, giờ là nơi lui tới của giới nhà giàu ở London với những cửa hàng, nhà hàng đắt tiền. Khách mời của sự kiện là những tên tuổi đình đám với phong cách cá tính trong những bộ trang phục thể hiện đúng tinh thần mà Burberry và Vivienne Westwood muốn gửi gắm qua BST lần này.

NTK Riccardo Tisci - Giám đốc Sáng tạo của Burberry (trái) và NTK Vivienne Westwood cùng chồng là Andreas Kronthaler (phía sau).
NTK Riccardo Tisci – Giám đốc Sáng tạo của Burberry (trái) và NTK Vivienne Westwood cùng chồng là Andreas Kronthaler (phía sau).
Miley Cyrus cũng xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST.
Miley Cyrus cũng xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST.
Nam diễn viên trong The Crown - Matt Smith - cũng là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch Lễ hội 2018 của Burberry.
Nam diễn viên trong The Crown – Matt Smith – cũng là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch Lễ hội 2018 của Burberry.
Chủ nhân hit bự "Without Me" Halsey cá tính với áo cổ lọ trắng phối cùng chân váy kẻ sọc đặc trưng của Burberry.
Chủ nhân hit bự “Without Me” Halsey cá tính với áo cổ lọ trắng phối cùng chân váy kẻ sọc đặc trưng của Burberry.
Nữ diễn viên Lily Collins (trái) và ca sĩ Jess Glyne.
Nữ diễn viên Lily Collins (trái) và ca sĩ Jess Glyne.
Jess Glyne lôi cuốn với gương mặt trang điểm vô cùng ấn tượng.
Jess Glyne lôi cuốn với gương mặt trang điểm vô cùng ấn tượng.
Cô cháu gái của NTK Vivienne Westwood - Cora Corre (trái) cũng có mặt tại sự kiện của bà mình.
Cô cháu gái của NTK Vivienne Westwood – Cora Corre (trái) cũng có mặt tại sự kiện của bà mình.
Chủ nhân của tài khoản @uglyworldwide trên Instagram - cô nàng Jazzelle hòa mình vào với đám đông trong âm nhạc sôi động.
Chủ nhân của tài khoản @uglyworldwide trên Instagram – cô nàng Jazzelle hòa mình vào với đám đông trong âm nhạc sôi động.
Nam diễn viên Ezra Miller tiếp tục gây "chấn động" với đôi môi tô son đỏ và mặc quần tất dự sự kiện.
Nam diễn viên Ezra Miller tiếp tục gây “chấn động” với đôi môi tô son đỏ và mặc quần tất dự sự kiện.

burberry_viviennewestwood_deponline_004_20181213

Và những vị khách mời khác của sự kiện cũng không ngần ngại hóa trang cho buổi tiệc đặc biệt này.
Và những vị khách mời khác của sự kiện cũng không ngần ngại hóa trang cho buổi tiệc đặc biệt này.

Chi Pu và loạt fashionista châu Á hòa mình cùng xu hướng áo thun đen in logo mới của Burberry

Bộ Sưu Tập

Chiếc áo thun có giá gần 9 triệu đồng đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang. Khắp các trang mạng xã hội, ai ai cũng nhanh chóng diện thiết kếmang phong cách mới của Burberry dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Chi Pu cũng là một trong số những tín đồ nhanh chóng sở hữu thiết kế đặc sắc cùng những tên tuổi đình đám khác tại châu Á như Sehun của EXO hay Hoony của WINNER.

Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách "ngầu" cực chất.
Chi Pu phối chiếc áo thun in logo mới của Burberry cùng quần jeans với phong cách “ngầu” cực chất.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Sehun của EXO là một trong những tín đồ thời trang thực thụ, không bỏ qua bất kỳ xu hướng thịnh hành nào cả.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Hoony của WINNER diện cả cây đen với chiếc áo thun Burberry size lớn cực kỳ phong cách.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể "làm ngơ" trước trào lưu mới này.
Cô nàng fashionista 18 tuổi người Malaysia Qhouirunnisa’ Syasya cũng không thể “làm ngơ” trước trào lưu mới này.
Nữ chính trong "Chúng ta của sau này" Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB - viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.
Nữ chính trong “Chúng ta của sau này” Châu Đông Vũ sở hữu áo thun màu trắng mang logo TB – viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.

Việc NTK Riccardo Tisci được chỉ định làm Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry thay cho NTK Christopher Bailey đã gây chấn động trong làng mốt nhưng tất cả mọi người đều hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của NTK người Ý có thể mang đến những dấu ấn mới mẻ cho thương hiệu mang di sản Anh quốc này. Việc cho ra mắt logo mới của Burberry được viết tắt từ tên người sáng lập Thomas Burberry đã tạo nên một con sốt cùng chung tần số với xu hướng “logo-mania” đang trong thời điểm cực thịnh.

NTK Riccardo Tisci - Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
NTK Riccardo Tisci – Tân Giám đốc Sáng tạo của Burberry.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Irina Shayk cũng là một trong những mỹ nhân sớm sở hữu chiếc áo thun đặc sắc này.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie mang logo mới của Burberry.
Nữ ca sĩ M.I.A. với phong cách nổi loạn cũng sở hữu chiếc áo hoodie màu đỏ mang logo mới của Burberry.
Nam chín htrong "Venom" - diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây.
Nam chín htrong “Venom” – diễn viên Tom Hardy liên tục mặc các thiết kế mang logo mới của Burberry trong các buổi phỏng vấn gần đây. Hình trên anh mặc cả áo thun và quần sweatpants đen in logo TB của Burberry.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.
Các thiết kế mang logo mới của Burberry nằm trong dòng sản phẩm The B Series, sẽ được ra mắt vào ngày 17 hàng tháng. Các sản phẩm sẽ được bán trong vòng 24 giờ trên các nền tảng mạng xã hội Instagram, WeChat, LINE và Kakao.