Hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.
Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức – Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia khác nhau với những khu gian hàng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Made in Vietnam và Natural & Organic.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết, hơn nữa đã có nhiều biến động sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như xu hướng mua hàng của người tiêu dùng.
Do đó, Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 còn có những chia sẻ của diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume. Cụ thể là hội thảo về xu hướng ngành làm đẹp và những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online; và phiên thảo luận Beauty E-Commerce – Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp. Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm.