Tommy Hilfiger tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của nền văn hóa New York, qua BST Tommy X Keith Haring.
Bắt nguồn từ niềm đam mê nghệ thuật và thời trang vào những năm 1980, Tommy Hilfiger và Keith Haring thổi hồn vào BST những tinh hoa của nền văn hóa New York lúc bấy giờ. BST thể hiện rõ nét tầm nhìn của cố nghệ sĩ Haring khi ông chính là người tiên phong trong việc đề cao mối tương quan giữa thời trang và nghệ thuật.
BST gồm 30 sản phẩm quần áo dành cho nam, nữ và trẻ em được thiết kế với những họa tiết đặc trưng của “huyền thoại nghệ thuật đường phố”. Những kiểu dáng Preppy phóng khoáng làm nền cho các kiệt tác nghệ thuật của Harring, khắc họa những biểu tượng khác nhau qua phương pháp kỹ thuật nhuộm vải, tẩy trắng,…chuyên biệt.
BST vẫn tập trung vào những mặt hàng chủ lực như áo khoác len Varsity với biểu tượng chú chó bằng da nhảy múa dọc theo tay áo cùng mặt trái tim vải Chenille trên ngực làm điểm nhấn, hay chiếc áo khoác Denim unisex kiểu Mỹ với nhân vật đồ họa khiêu vũ nổi tiếng một thời. Tiếp đến là những sản phẩm dệt kim, jumpsuit và áo hoodie lấy cảm hứng từ biểu tượng Americana cổ điển.
Ngoài ra, Haring cũng thường sử dụng thiệp mời và posters như một hình thức để chia sẻ tác phẩm của ông ấy với công chúng. Điều này có thể được nhìn thấy qua các sản phẩm quần short và áo sơ mi nữ thay cho lời mời tham dự buổi biểu diễn của Haring tại Westbeth Paint’s Space vào năm 1991. Ngoài ra, chín bức hình Polaroids trong di sản nghệ thuật của ông cũng được ứng dụng thành họa tiết cá tính tô điểm cho nền áo phông trắng giản đơn, trong đó có bức hình ở tâm điểm đã được ông sáng tạo ra khi đang khám phá nghệ thuật đa phương tiện tại Trường Nghệ thuật Thị giác.