Tôm hùm Mỹ được chính thức nhập khẩu vào Việt Nam

Tin Tức

Ngày 29/11/2019, Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI hợp tác cùng HH Xuất khẩu Hải sản Vùng Đông Bắc (Mỹ) giới thiệu “Thực đơn tôm hùm Mỹ – món ngon được sáng tạo bởi đầu bếp Pháp đạt sao Michelin”.

Để hải sản Mỹ và đặc biệt là tôm hùm Mỹ có thể tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp Hội Seafood Export USA – Northeast đã triển khai chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ”. Một trong những chuỗi nhà hàng lớn nhất tại Việt Nam là Redsun đã được lựa chọn trở thành đối tác độc quyền để giới thiệu sản phẩm. Trong lần khai trương ngày 29/11/2019, chuỗi nhà hàng sẽ giới thiệu menu tôm hùm đặc biệt do chính đầu bếp Micheline, Richard Toix chế tác.
Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Cố vấn cấp cao Ban Tổng Giám Đốc của Redsun cho biết: “Sự kiện giới thiệu tôm hùm Mỹ được tổ chức tại nhà hàng King BBQ AEON MALL Tân Phú Celadon, đánh dấu bước ngoặt mới của chuỗi nhà hàng chúng tôi trong việc định hướng phát triển những món ăn chất lượng, mới lạ, cho người tiêu dùng Việt Nam.”
Ngoài ra, đối với kênh bán lẻ, chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ” sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được dùng thử tôm hùm Mỹ miễn phí khi đến mua tôm hùm Mỹ tươi sống tại các hệ thống siêu thị: Big C Miền Đông, Big C Phú Thạnh, Mega An Phú, Lotte Mart quận 07… từ nay cho đến hết tháng 12.

Bài: PV

03/12/2019, 09:20

“Đông Tây hội ngộ” trong những sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên

Tin Tức

Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Canada Zenboté vừa chính thức ra mắt boutique – spa đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội người Pháp Anne Sémonin, thông qua việc kết hợp những phương pháp chăm sóc sắc đẹp và cân bằng cuộc sống từ hai phái đẹp đến từ phương Đông và phương Tây.

Bà Anne Vũ, Tiến sĩ – bác sĩ Đoàn Văn Huyền và người mẫu Helly Tống cùng nhau chia sẻ nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về sản phẩm hữu cơ, cách chăm sóc cơ thể mỗi ngày

Giữa nhịp sống hiện đại, nếu phụ nữ phương Tây vẫn tìm được cho mình không gian riêng nuông chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống, thì phụ nữ phương Đông thường chọn cách chia sẻ quỹ thời gian quý giá của mình cùng bạn bè, người thân. Đã đến lúc phụ nữ châu Á cần có những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình để tái tạo đủ đầy năng lượng, giữ cái tâm an nhiên, tĩnh tại mỗi ngày.

Đó là một trong những điều mà bà Anne Vũ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Zenboté nhận ra sau những cuộc gặp gỡ với chuyên gia người Pháp – bà Anne Sémonin, “mẹ đẻ” thương hiệu dưỡng da nổi tiếng cùng tên, là một trong những nhà thiết kế mỹ phẩm gạo cội của thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Bà Anne Vũ và ca sĩ Mỹ Linh tại Zenboté boutique-spa

Bên cạnh việc đem đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những phương thức làm đẹp an toàn, hiệu quả, đồng thời chăm sóc, nâng niu bản thân gần hơn với thiên nhiên, giữa phố thị ồn ào, Zenboté boutique-spa ra đời, mang đến một thiên đường tĩnh lặng, nơi chị em sẽ có được những khoảnh khắc bình yên để trải nghiệm các bí mật làm đẹp ấy. Lấy cảm hứng từ các “trang trại làm đẹp” đẳng cấp 5 sao của Anne Sémonin trên khắp thế giới, cùng phương pháp mát xa mặt cực kỳ nổi tiếng mà “bàn tay vàng” Paris phát triển có tên gọi “Mát xa lưu dẫn hệ bạch huyết”. Các chuyển động được thực hiện tại chỗ trên khuôn mặt, giúp kích thích sự thải độc của toàn bộ cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, mang lại làn da trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ.

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ cao cấp, sản phẩm của Zenboté cam kết không chứa thành phần có hại cho sức khỏe và môi trường, được Ecocert – Cosmos, tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới công nhận.

Vì sao nụ cười quan trọng với mỗi cô gái, đặc biệt là các ứng viên hoa hậu?

Tin Tức

Để khoe sắc trong cuộc thi nhan sắc, các ứng viên hoa hậu không chỉ cần vóc dáng chuẩn mực để ghi điểm, mà một nụ cười rạng ngời như ánh dương ban mai giúp các cô gái cuốn lấy ánh nhìn của mọi người. Đó là lý do vì sao mỗi nụ cười của các thí sinh đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, hình dáng đến màu sắc, tỉ lệ vàng của khuôn mặt,…

Theo cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bà Khả Lệ (CEO/Founder của Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsimle) cho rằng, một nụ cười hoàn mỹ  là phải phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng thể hiện trong mỗi vòng thi.
Bà Khả Lệ cùng các cộng sự đã nỗ lực giúp các thí sinh khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng… Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, các ứng viên Hoa hậu có thể tự tin có được một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên và đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Một nụ cười với hàm răng trắng sáng, khoẻ mạnh giúp các thí sinh khả ái của Hoa Hậu Hoàn Vũ không chỉ tự tin vào chính mình mà còn trở thành một đại sứ lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới mọi người, khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện cho tân Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Tin Tức

Vượt qua những đối thủ nặng k”, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019, nhận vương miện và tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh

Tối nay 30/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 diễn ra tại Nhà hát của Đài Truyền hình Đồng Nai với sự góp mặt của 23 thí sinh. Trải qua phần đồng diễn mở màn với trang phục áo dài cùng các phần thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội, ban giám khảo đã tìm ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 13 – Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất là Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 và sẽ đại diện tỉnh nhà quảng bá văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của Đồng Nai trong nhiệm kỳ sắp tới.

Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị – Kinh tế Quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng.

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh nhận được câu hỏi: “Bạn hãy cho biết quan niệm về cái đẹp? Để có bộ trang phục đẹp, phụ nữ chúng ta nên mặc như thế nào?”. Cô cho rằng cái đẹp chính là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hình thức và nội dung: đẹp về ngoại hình, đẹp về nhân cách và đẹp về trí tuệ. Đó là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới và hoàn thiện mỗi ngày.

“Theo em, một trang phục đẹp chính là trang phục đầu tiên phải toát lên được vẻ đẹp hình thể của mình, thứ hai là phải phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đang đến. Và đối với người phụ nữ Việt Nam thì áo dài được xem như là quốc phục và là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các buổi lễ quan trọng”, Như Huỳnh cho biết.

Phần trả lời trả lời lưu loát, đầy tự tin của cô gái 21 tuổi đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của khán giả có mặt tại đêm chung kết và đồng thời mang về cho cô giải thưởng phụ Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Chia sẻ nhanh với báo chí sau đăng quang, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh cho biết việc đầu tiên cô làm là sẽ về ôm ba mẹ vào lòng bởi họ là người động viên tinh thần cô rất nhiều. “Tất cả những lần đăng ký dự thi hay nộp hồ sơ, chính ba mẹ là người đưa em đi nên em rất quý trọng điều đó. Em cảm thấy rất thương ba mẹ của em”, người đẹp xúc động bày tỏ.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất; Giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất; Thí sinh có hình thể đẹp nhất; Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất; Thí sinh có làn da đẹp nhất; Thí sinh có mái tóc đẹp nhất; Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất; Người đẹp phong cách; Người đẹp thân thiện…

Hành trình khám phá ẩm thực Lexus “Escape to Amazing” 2019

Tin Tức

Lexus đã giới thiệu Hành trình khám phá ẩm thực Lexus 2019, với hàng loạt những trải nghiệm ẩm thực cao cấp dành riêng cho thực khách, những đặc sản cùng với sự đồng hành của các bậc thầy ẩm thực và nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới để khơi dậy mọi giác quan, đánh thức trí tưởng tượng và niềm đam mê cho mọi người tại thủ phủ của Magaret River, Tây Úc.

Bữa tối tại Fraser Gallop Estate

Là một trong những lãnh địa rượu vang danh tiếng nhất thế giới, Margaret River tự hào với hơn 200 trang trại trồng nho, 187 hầm rượu và là nơi sản xuất ra những chai rượu vang thượng hạng nhất.

Trải nghiệm lái thử xe Lexus 

Hành trình bắt đầu từ hầm rượu đầu tiên của Margaret River, Vass Felix với bữa tối được thực hiện bởi bếp trưởng Brendan Pratt và bậc thầy rượu vang Virginia Willcock, hiện là chuyên gia sản xuất rượu vang, đạt danh hiệu nhà sản xuất rượu vang của năm bởi tạp chí rượu vang danh tiếng Gourmet Traveller Wines. Ngày thứ hai là bữa tối tại nhà hàng Larry Cherubino với Bếp trưởng Palisa Anderson.

Bậc thầy rượu vang Virginia Willcock (bên phải)
Bếp trưởng Nelly Robinson

Không gian tiệc tối theo phong cách mộc với những thùng gỗ sồi tại nhà hàng Larry Cherubino dành riêng cho Lexus chào đón thực khách với những thùng rượu vang thủ công bên dòng sông Margaret. Bếp trưởng Palissa Anderson danh tiếng đã đưa những nguyên liệu địa phương vào thực đơn mang phong cách ẩm thực Thái Lan.

Trải nghiệm ẩm thực cùng Lexus
Bếp trưởng Palisa Anderson
Bữa tối tại nhà hàng Larry Cherubino

Ngày cuối cùng tại nhà hàng Gourmet Village với nhiều hoạt động cho khách hàng bao gồm các trải nghiệm nghệ thuật, thi nấu ăn, và thưởng thức những màn trình diễn của những bếp trưởng danh tiếng thế giới. Các thực khách cũng đã thưởng thức bữa tối tại Fraser Gallop Estate với bếp trưởng Nelly Robinson.

Toyota với hành trình 5 châu năm 2019

Tin Tức

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) thực hiện từ ngày 25/11 đến 29/11/2019.

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục trên toàn thế giới. Trong dự án này, các thành viên của đội sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Australia, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Vào năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic. Hành trình tại châu Á trong năm 2019 bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush, và Vios cùng 30 thành viên từ TMC và TMV. Từ ngày 25 – 29/11/2019, hành trình đã đi qua các tỉnh thành bắt đầu từ Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Ninh Bình, và Hà Nội với điểm dừng chân cuối cùng tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Mục đích chính của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” là để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải là một cuộc đua, nhưng dự án này vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên để từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.