Tín đồ thời trang thế giới “nhỏ dãi” với những thiết kế trong BST hợp tác của RIMOWA và Supreme

Bộ Sưu Tập

Tên tuổi của RIMOWA đã được khẳng định với những sản phẩm hành lý kinh điển bằng chất liệu hợp kim nhôm và polycarbonate được tín đồ mê du lịch cũng như tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới ưa chuộng suốt 80 năm qua. Với nhiều tính năng đặc biệt được đăng ký bản quyền, RIMOWA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người với thiết kế mang những đường rãnh kinh điển.

BST hợp tác của RIMOWA với Supreme
BST hợp tác của RIMOWA với Supreme với những thiết kế va li kéo Topas Multiwheel.

Mới đây RIMOWA đã hợp tác cùng với thương hiệu street style đình đám Supreme từ New York cho ra mắt BST đặc biệt với hai thiết kế hành lý xách tay và hành lý ký gửi thuộc dòng sản phẩm Topas Multiwheel của RIMOWA. Trên chất liệu hợp kim nhôm quen thuộc của RIMOWA là logo Supreme được xử lý trên tông màu đỏ hoặc đen.

BST hợp tác của RIMOWA với Supreme
BST hợp tác của RIMOWA với Supreme
Những chiếc va li Topas Multiwheel 82L - hành lý ký gửi - sẽ được bán ra với giá từ 1.800USD.
Những chiếc va li Topas Multiwheel 82L – hành lý ký gửi – sẽ được bán ra với giá từ 1.800USD.
Những chiếc va li Topas Multiwheel 45L có thể xách tay sẽ được bán ra với giá từ 1.600USD.
Những chiếc va li Topas Multiwheel 45L có thể xách tay sẽ được bán ra với giá từ 1.600USD.

Đây là lần thứ 2 Supreme hợp tác cùng với thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH. Trước đó, Supreme hợp tác cùng Louis Vuitton với BST gây chấn động toàn cầu và bán hết sạch trong khoảng thời gian ngắn kỷ lục, vượt xa sự trông đợi của hai bên.

rimowa_supreme_deponline_015_20180411

Va li Topas Multiwheel của RIMOWA và túi xách Keepall của Louis Vuitton hợp tác cùng Supreme.
Va li Topas Multiwheel của RIMOWA và túi xách Keepall của Louis Vuitton hợp tác cùng Supreme.

Thương hiệu RIMOWA kể từ khi được về “ngôi nhà chung” LVMH – tập đoàn sở hữu những thương hiệu cao cấp đắt giá – đã mang hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và thời thượng hơn. Tên tuổi RIMOWA từ trước đến nay vẫn luôn được mọi người biết đến với những sản phẩm chất lượng cao cùng những tính năng tiên tiến, vượt trội; nhưng giờ đây mọi người dường như “phát cuồng” với những điều mới mẻ mà LVMH mang đến cho thương hiệu 80 năm tuổi RIMOWA.

Năm ngoái, RIMOWA đã cho ra mắt những sản phẩm hợp tác cùng thương hiệu OFF-WHITE của Virgil Abloh - tân Giám đốc Nghệ thuật của dòng sản phẩm nam giới tại Louis Vuitton.
Năm ngoái, RIMOWA đã cho ra mắt những sản phẩm hợp tác cùng thương hiệu OFF-WHITE của NTK Virgil Abloh – tân Giám đốc Nghệ thuật của dòng sản phẩm nam giới tại Louis Vuitton.
Hay sự hợp tác của RIMOWA với thương hiệu Fendi cũng để lại những dấu ấn sâu đậm đối với tín đồ thời trang.
Hay sự hợp tác của RIMOWA với thương hiệu Fendi cũng để lại những dấu ấn sâu đậm đối với tín đồ thời trang.

rimowa_supreme_deponline_004_20180411

Cả Fendi và RIMOWA đều thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH.
Cả Fendi và RIMOWA đều thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH.
Logo của Fendi tạo nên điểm nhấn nổi bật trên nền chất liệu hợp kim nhôm của RIMOWA.
Logo của Fendi tạo nên điểm nhấn nổi bật trên nền chất liệu hợp kim nhôm của RIMOWA.

Thực hiện: le anhhoa

11/04/2018, 14:00

Louis Vuitton x Supreme: Cơn sốt thời trang chưa từng có tiền lệ

Bộ Sưu Tập

Kể từ ngày ra mắt trên trên sàn diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu Đông 2017 dành cho nam giới tại Paris, bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có tiền lệ. Những tín đồ thời trang ngày đêm mong ngóng, sẵn sàng thức đêm, dậy sớm và xếp hàng chờ trong những hàng người dài dằng dặc để có thể trở thành một trong số những người may mắn đầu tiên sở hữu những thiết kế được săn đón ráo riết này.

Show diễn Thu Đông 2017 của Louis Vuitton, với những thiết kế được kết hợp từ nhà mốt xa xỉ này và thương hiệu đường phố trứ danh Supreme đã tạo nên cơn sốt thực sự trong những tín đồ thời trang.
Show diễn Thu Đông 2017 của Louis Vuitton, với những thiết kế được kết hợp từ nhà mốt xa xỉ này và thương hiệu đường phố trứ danh Supreme đã tạo nên cơn sốt thực sự trong những tín đồ thời trang.
Từ túi xách, ví, quần áo cho đến những loại phụ kiện nhỏ khác, tất cả đều mang những đặc điểm nhận diện đã ăn sâu vào văn hóa đại chúng của cả hai thương hiệu.
19984487_1894331154224702_684153672816394240_n
Độ nóng của bộ sưu tập khiến cho những tên tuổi lớn của làng thời trang và giải trí không thể ngó lơ và quyết tâm phải trở thành một trong những người đầu tiên diện các thiết kế từ bộ sưu tập này. Trong số đó, có thể kể đến rapper Drake …
image-3
… hay cựu thành viên Spice Girls, nhà thiết kế thời trang, bà mẹ 4 con Victoria Beckham.
Cậu ba nhà Beckham - Cruz Beckham không giấu nổi niềm vui khi nhận được một món quà cực "chất" từ NTK Kim Jones - Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nam của Louis Vuitton
Cậu ba nhà Beckham – Cruz Beckham không giấu nổi niềm vui khi nhận được một món quà cực “chất” từ NTK Kim Jones – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nam của Louis Vuitton
justin-bieber-supreme-louis-vuitton-baseball-shirt-4
Justin Bieber cũng nhanh tay sở hữu một chiếc áo lấy cảm hứng từ trang phục của người chơi bóng chày
Khi mà cả thế giới vẫn đang quay cuồng tìm cách sở hữu những món đồ trong BST Louis Vuitton x Supreme thì nữ ca sĩ Lady Gaga đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội Instagram
Khi mà cả thế giới vẫn đang quay cuồng tìm cách sở hữu những món đồ trong BST Louis Vuitton x Supreme thì nữ ca sĩ Lady Gaga đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội Instagram
"Bà hoàng nhạc Pop" Madonna cũng không thể "nằm" ngoài cuộc chơi này
“Bà hoàng nhạc Pop” Madonna cũng không thể “nằm” ngoài cuộc chơi này

Tại London, Sydney, Bắc Kinh, Paris, Seoul và Tokyo; những cửa hàng pop-up đã được dựng lên, với hàng người đứng chờ trong nhiều giờ đồng hồ. Tại cửa hàng ở Úc, các tín đồ thời trang đã phải đến từ lúc 3 giờ sáng và chờ trong cái rét cắt da suốt tám giờ; tuy nhiên, toàn bộ các thiết kế được bán sạch chỉ trong chốc lát. Nhiều khách hàng thất vọng tràn trề khi những gì còn lại trong các cửa hàng chỉ là những chiếc móc khóa in logo Louis Vuitton và Supreme.

d35c0966a36395f9cd744b461469e158
Hàng người chen chúc trước giờ mở cửa của cửa hàng pop-up Louis Vuitton x Supreme tại Úc.
louis_vuitton_x_supreme_store_8393_680x510
Một khách hàng may mắn diện ngay chiếc áo khoác hoody nổi bật từ bộ sưu tập ngay khi vừa ra khỏi cửa hàng.

Tuy vậy, Louis Vuitton vừa đột ngột thông báo toàn bộ các thiết kế trong BST này đã bán hết sạch. Việc ra mắt BST tại Mỹ cũng gặp nhiều rắc rối bởi sức hấp dẫn của bộ sưu tập này, khi cửa hàng pop-up của Louis Vuitton x Supreme tại New York bị đình chỉ do cảnh sát khu vực lo ngại vấn đề an ninh sẽ không được đảm bảo khi có quá nhiều người kéo đến tập trung tại khu vực Bond Street vốn trước đây vô cùng yên tĩnh. Một số địa điểm khác của Louis Vuitton x Supreme tại New York cũng gặp vấn đề ngay từ trước khi mở cửa nhiều ngày, do có quá nhiều người kéo đến xếp hàng chờ, chắn lối nhiều cửa hàng xung quanh khiến cảnh sát phải đến và giải tán đám đông.

Cửa hàng Louis Vuitton x Supreme tại Los Angeles được giám sát an ninh chặt chẽ trước ngày mở cửa.
Cửa hàng Louis Vuitton x Supreme tại Los Angeles được giám sát an ninh chặt chẽ trước ngày mở cửa.

Chính thông báo này đã khiến cho những item được rao bán lại trên những “chợ trời” online càng tăng độ nóng của mình. Được niêm yết với giá gốc không hề rẻ, nhưng mức giá rao bán lại của những thiết kế từ bộ sưu tập này khiến cho mức giá gốc trông chỉ như hàng bình dân. Trên các website này, mẫu áo thun in logo của hai thương hiệu hiện được rao bán với mức giá 7.200 đôla (khoảng 163 triệu đồng), so với giá gốc chỉ gần 500 đôla (hơn 11 triệu đồng). Mẫu túi Keepall 55 màu đỏ được rao bán lại với giá hơn 12.000 đô la (khoảng 272 triệu đồng), gấp 3 lần mức giá gốc là 3.650 đôla (khoảng 83 triệu đồng). Tuy vậy, gây sốc nhất vẫn chính là chiếc hoody màu đỏ in logo, được rao bán với giá 22.750 đô la (hơn 500 triệu đồng), gấp hơn 20 lần so với mức giá ban đầu. Với thông báo ngừng bán bộ sưu tập này từ Louis Vuitton, mức giá này chắc chắn sẽ còn tăng rất nhiều trong vài ngày tới.

Ra mắt từ đầu năm, nhưng cơn sốt Louis Vuitton x Supreme chưa bao giờ hạ nhiệt mà ngược lại ngày càng tăng cao – điều chưa từng có từ trước đến nay. Những thiết kế từ bộ sưu tập này chắc hẳn sẽ còn phá vỡ nhiều kỉ lục về mức giá rao bán lại trong thời gian tới!

Mẫu hoodie độc đáo từ bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Louis Vuitton, được in logo của cả Louis Vuitton và Supreme được rao bán lại trên eBay với mức giá tương đương một chiếc xe hơi và gấp hơn 20 lần so với giá niêm yết chính thức.
Trên Graile, một trang thương mại điện tử nổi tiếng khác, các thiết kế từ bộ sưu tập này cũng được “lên sóng” với những mức giá không tưởng. 

Logomania – cơn sốt logo của thập niên 2000 đã chính thức trở lại

Bộ Sưu Tập

Thập niên 2000 được đặc trưng bởi sự hào nhoáng khó bì kịp. Trong số hàng loạt xu hướng mà thập niên của sự tiệc tùng này đã cho ra đời, việc sử dụng tràn ngập logo trong trang phục và phụ kiện chính là xu hướng nổi bật và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Logo tràn ngập từ sàn diễn cho đến đường phố, và thậm chí là cả thảm đỏ. Được lăng xê bởi những ngôi sao nổi tiếng nhất, xu hướng kì lạ này càng nhân rộng sức ảnh hưởng của nó.

Cơn sốt logo chính là xu hướng thời trang nổi bật nhất của thập niên 2000, được lăng xê bởi những ngôi sao nổi tiếng nhất lúc bấy giờ như Paris Hilton và cả Kim Kardashian.
adv41747mw
Bất cứ hãng thời trang nào cũng đưa logo ra làm tâm điểm cho những thiết kế và chiến dịch quảng cáo của mình.

Những năm gần đây, logomania – thuật ngữ mô tả xu hướng “cuồng” logo – chính là cách mà những fashionista sành điệu nhất tin tưởng để thể hiện gu thời trang cá tính và độc đáo của mình. Cũng như thập niên 2000, logomania vẫn được đặc trưng bởi sự màu sắc, hào nhoáng đến phô trương. Hãy cùng Đẹp Online điểm qua xu hướng “hoài cổ” này với những fashionistas hàng đầu thế giới nhé!

2017-fall-winter-most-hyped-items-31
Nhìn qua các sàn diễn chính thống và sàn diễn đường phố, có thể thấy logomania đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
holding-bella-hadid-celebrity-style
Bella Hadid xuất hiện ấn tượng với chiếc áo lông thú in họa tiết logo của nhà mốt Fendi. Chân dài tạo điểm nhấn bằng cặp kính Matrix thời thượng.
3536
Những chiếc túi trống mini in logo Fendi cũng là một trong những món phụ kiện yêu thích của các tín đồ thời trang.
rihanna-ig
Không hổ danh một trong những fashionista nhạy bén nhất với những xu hướng; Rihanna chứng tỏ vị thế của mình bằng set đồ Gucci in họa tiết monogram “chất lừ”.
88975c32fd40b76f2b662a82ce63a476
Blogger Chiara Ferragni trẻ trung và sành điệu với thiết kế áo phông logo Supreme x Comme des Garcons. Thiết kế túi GG Marmont của Gucci cũng là một đại diện nổi bật cho xu hướng logomania.
offwhitenyc
Off-White, một trong những thương hiệu streetstyle có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, nổi tiếng bởi việc sử dụng logo trong các thiết kế của mình.
new-york-a_w-18_19-d2_tst1335
Mẫu túi City nổi tiếng của Baleniciaga bỗng trở nên thu hút đầy lạ lẫm với tên logo thương hiệu được vẽ theo kiểu graffiti.
micah-gianneli-australian-melbourne-fashion-blogger-influencer-photography-street-style-vogue-editorial-luisaviaroma-ysl-saint-laurent-opyum-kate-bag-revolve-nbd-grlfrnd-designer-luxury-5
Không chỉ quần áo và túi xách, logo còn xuất hiện ở những nơi ít ai ngờ nhất như gót giày. Thiết kế giày Opyum của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello nhà Saint Laurent là một trong những thiết kế bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay.
Kylie Jenner từng gây sốt khi xuất hiện trong một trận đấu bóng với mẫu áo phông in logo “Dior Addict”
Dior từng là một trong những đại diện nổi tiếng nhất cho trào lưu Logomania vào thập niên 2000. Nư diễn viên Amanda Seyfried tạo điểm nhất nổi bật cho set đồ đơn giản của mình với mẫu túi in monogram Dior bắt mắt.
10-gettyimages-647579304-1503495497
Người mẫu Winnie Harlow tỏa sáng cùng thiết kế túi mini Dior với phần dây đeo bản to thời thượng.
image-1
Và đương nhiên, Rihanan cũng không thể nào nằm ngoài xu hướng này.
elsa-hosk-dior-1519848543
Người mẫu Elsa Hosk cuốn hút với thiết kế Dior Saddle từ bộ sưu tập Xuân Hè 2003 của nhà mốt này. Dior Saddle là mẫu túi từng làm mưa suốt thập niên 2000, và cũng vừa được Dior giới thiệu lại với công chúng trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 vừa qua.